Ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “Hanwha Life – Sức khỏe là vàng”
Với sản phẩm Hanwha Life - Sức khỏe là vàng, khách hàng và gia đình sẽ được cung cấp những quyền lợi chăm sóc sức khỏe vượt trội khi có những bất trắc có thể xảy ra.
Theo đó, Hanwha Life – Sức khỏe là vàng chi trả chi phí y tế thực tế cho các quyền lợi vượt trội: Bảo vệ Toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú vượt trội; Mở rộng phạm vi bảo hiểm tại châu Á và Toàn cầu; Hệ thống bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp tại Việt Nam & nhiều nước trên thế giới; Cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu khách hàng với mức phí cạnh tranh.
Bên cạnh những quyền lợi thiết thực trong chăm sóc sức khỏe, sản phẩm này còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào sự hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Hiện Insmart có hơn 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế. Với hệ thống cơ sở y tế rộng khắp này, người mua bảo hiểm có thể chọn để được điều trị và chăm sóc y tế tại Việt Nam, Châu Á hoặc toàn cầu (không bao gồm Mỹ và Canada) tùy theo lựa chọn quyền lợi bảo hiểm mà bên mua bảo hiểm tham gia.
Như vậy, khi tham gia sản phẩm Hanwha Life - Sức khỏe là vàng, khách hàng có thể an tâm sống vui khỏe bởi Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả chi phí y tế thực tế sau khi trừ đi đồng chi trả. Ví dụ, với quyền lợi điều trị nội trú, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả tiền giường và phòng, chi phí khoa chăm sóc đặc biệt, chi phí bác sĩ thăm khám hàng ngày, chi phí điều trị trước khi nhập viện, chi phí điều trị sau khi xuất viện, chăm sóc y tế tại nhà, tiền giường cho người chăm sóc, phẫu thuật, điều trị cấp cứu do tai nạn, điều trị tổn thương răng do tai nạn, xe cấp cứu trong nước, điều trị trong ngày, vật lý trị liệu… Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả chi phí y tế thực tế theo số tiền bảo hiểm tối đa cho việc điều trị ung thư (xạ trị, hóa trị và phẫu thuật) hay cấy ghép nội tạng.
Hanwha Life tổ chức buổi huấn luyện sản phẩm cho tư vấn tài chính
Chia sẻ về sản phẩm mới Hanwha Life - Sức khỏe là vàng, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính dự phòng cho bệnh tật xảy ra trong tương lai là thói quen của nhiều thế hệ người Việt Nam, nhất là khi cuộc sống ngày càng có nhiều biến động khó lường. Chính vì thế, chúng tôi đã thiết kế một sản phẩm bảo hiểm phù hợp để giúp khách hàng vừa chăm sóc sức khỏe lâu dài khi rủi ro bệnh tật có thể xảy ra.
Sản phẩm có ưu thế bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú, phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn cầu, hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới; đồng thời, cho phép linh hoạt lựa chọn tối ưu quyền lợi bảo hiểm. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm thiết thực này sẽ giúp khách hàng an tâm sống vui, sống khỏe cùng với sự cam kết chăm sóc sức khỏe lâu dài và đồng hành từ Hanwha Life trong mọi hoàn cảnh khó khăn”.
Sản phẩm Hanwha Life Sức khỏe là vàng giúp khách hàng an tâm sống vui, sống khỏe
Hanwha Life Việt Nam là công ty có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường. Công ty có các sản phẩm khác gồm Hanwha Life - An tâm học vấn, An khang tài lộc, An khang toàn gia, An khang phúc lộc và Hanwha Life - Tích lũy linh hoạt đáp ứng nhu cầu về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, kế hoạch hưu trí, tiết kiệm và đầu tư. Hiện các sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao về quyền lợi bảo vệ đa tầng và linh hoạt trên thị trường bảo hiểm.
Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ đồng doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tính đến ngày 20/10, công ty đã đạt cột mốc 500 tỉ đồng doanh thu phí mới, tăng 100 tỉ so với cùng thời điểm năm 2016. Trong 5 năm liên tiếp kể từ năm 2012, doanh thu phí mới của Hanwha Life luôn duy trì mức tăng trưởng hàng năm là 100 tỉ đồng/mỗi năm. Những kết quả kinh doanh ấn tượng này sẽ là nền tảng vững chắc để công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt hơn trong những năm tới.