Tag

Ronan Keating - thủ lĩnh ban nhạc Boyzone đến Việt Nam vào tháng 9

Điện ảnh - Âm nhạc 09/08/2023 10:31
aa
TTTĐ - Ronan Keating - thủ lĩnh của ban nhạc Boyzone xác nhận biểu diễn tại Việt Nam trong HAY FEST 2023.
Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc Những câu chuyện cảm động về ban nhạc Nắng mới Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội thông tin về việc cấp phép biểu diễn cho ban nhạc BlackPink

Khởi phát từ khát khao mang những ký ức âm nhạc thời thanh xuân trở lại với khán giả Việt thuộc thế hệ 8X - 9X, HAY FEST ra đời vào năm 2022 với bước đi đầu tiên mang tên “Thanh xuân rực rỡ”. Sự xuất hiện của 4 boyband huyền thoại US-UK là The Moffatts, 911, A1, Blue… trình diễn cùng 21 nghệ sĩ, nhóm nhạc tài năng của âm nhạc Việt đương đại, đã để lại dấu ấn và kỷ niệm đáng giá cho hơn 10.000 khán giả cùng BTC HAY Fest mùa 1.

Trở lại vào tháng 9/2023, vẫn với hành trình mang thanh xuân của thế hệ 8X - 9X quay về và vẽ nên những mảng màu thanh xuân đẹp đẽ nhất cho người Việt đương thời thông qua âm nhạc. HAY FEST mùa 2 với chủ đề “Nơi thanh xuân hội tụ" sẽ là những màu sắc mới, thanh âm mới, trải nghiệm mới và đặc biệt là dàn line-up mới hơn - đặc biệt hơn - bùng nổ hơn.

Dàn nghệ sĩ tham dự HAY FEST 2023
Dàn nghệ sĩ tham dự HAY FEST 2023

Sau nhiều nỗ lực thương thảo, nhóm nhạc với hành trình nổi trội nhất nhì giới Hip-hop Hàn Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung - Epik High xác nhận có mặt trong danh sách line-up chính thức của HAY FEST mùa 2.

Lần đặt chân đến Việt Nam này, Tablo, Mithra Jin và DJ TuKutz - 3 thành viên “vàng” của Epik High liên tục bày tỏ sự hào hứng. Họ còn hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn bùng nổ nhất từ Worldtour của mình để tặng cho khán giả của HAY.

Ban nhạc Epik High
Ban nhạc Epik High

Bên cạnh Epik High, HAY FEST vinh dự chào đón thủ lĩnh boyband huyền thoại Boyzone với những bản tình ca khiến 8X - 9X đời đầu thương nhớ - Ronan Keating. HAY FEST vinh dự là nơi đầu tiên Ronan Keating mang theo cả band nhạc của mình và trình diễn 1 set diễn với liveband đã theo anh đi các concert toàn cầu.

Set diễn lần này đặc biệt ở chỗ, chúng được biên tập dành riêng cho khán giả Việt Nam - để cùng sống lại những bản hits đỉnh cao của Ronan và Boyzone trong suốt nhiều thập kỷ.

Ronan Keating của Boyzone huyền thoại một thời
Ronan Keating của Boyzone huyền thoại một thời

Dễ dàng nhận thấy, line-up quốc tế của HAY FEST năm nay là 2 gương mặt đại diện điển hình cho thanh xuân của fan yêu nhạc Hàn lẫn nhạc US-UK. Nếu Epik High là “tín ngưỡng” Gen 2 Kpop - đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu thì Ronan Keating là ngôi sao chói lọi US-UK từng được ghi vào cuốn sách kỷ lục thế giới Guinness với 30 lần liên tiếp lọt vào top 10 đĩa đơn của Anh.

Sự xuất hiện của 2 nhân vật tầm cỡ trên cho thấy tầm nhìn cũng như việc bám sát giá trị cốt lõi nhằm thể hiện đúng - trúng chủ đề thông điệp mà BTC HAY FEST mang đến năm nay: “Nơi thanh xuân hội tụ”.

Cùng với 2 gương mặt quốc tế đình đám, hơn 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước mang đến màu sắc âm nhạc vô cùng đa dạng cho HAY FEST 2023.

Đó là nữ hoàng Hip-hop Việt Nam - Suboi, cô gái đã tiên phong trong hành trình mang Rap Việt “xuất khẩu” thế giới. Để có chỗ đứng trong lòng khán giả suốt hơn 10 năm qua, Suboi luôn mang đến thứ âm nhạc dung dị, là tiếng nói của chính cô trước những vấn đề về tình yêu, gia đình hay xã hội.

Ronan Keating - thủ lĩnh ban nhạc Boyzone đến Việt Nam vào tháng 9

Đó là ông hoàng melody, người đã mang lại những định nghĩa tích cực cho dòng nhạc R&B - JustaTee. JustaTee sẽ mang đến một set diễn chưa từng có ở bất kì sân khấu nào, ấp ủ một bí mật mà anh cùng các “đồng đội” của mình hứa hẹn sẽ khiến tất cả khán giả đều bất ngờ - mà khán giả HAY FEST sẽ là những người đầu tiên được biết.

Ronan Keating - thủ lĩnh ban nhạc Boyzone đến Việt Nam vào tháng 9

Bên cạnh đó, sân khấu HAY FEST có sự quy tụ và hội ngộ của dàn nghệ sĩ hot nhất hiện nay, đại diện cho các thể loại âm nhạc khác nhau từ Ballad, Pop, Rock, Rap đến Indie, họ là: Microwave, Trung Quân, Chillies, Hoàng Dũng, GiGi Hương Giang, Vinh Khuất, Màu Nước Band...

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm