Tag

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Sản phẩm - Dịch vụ 25/02/2023 14:04
aa
TTTĐ - Sàn gỗ nhựa ngoài trời là loại vật liệu đang rất thịnh hành với đặc tính khắc phục được hầu hết mọi nhược điểm của các loại sàn khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Sàn gỗ Toàn Thắng tin rằng chúng sẽ ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời - sự đột phá công nghệ trong lĩnh vực nội thất

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là loại vật liệu được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với bột nhựa và một số chất phụ gia chọn lọc, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Loại sàn này còn được biết đến với cái tên sàn nhựa composite, sàn gỗ composite hay WPC.

Xu hướng sử dụng Sàn gỗ ngoài trời đã trở nên thịnh hành từ rất lâu. Tuy nhiên, các dòng sàn gỗ tự nhiên trước đây chỉ phổ biến để lắp đặt trong nhà vì chất lượng của chúng dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, nước, mối mọt...

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Nhưng ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, sàn gỗ nhựa ngoài trời đã được ra đời với khả năng chống chịu tốt với những yếu tố kể trên. Kể từ khi ra mắt, chúng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phần đông khách hàng mỗi khi có nhu cầu lắp đặt ván sàn gỗ cho không gian ngoài trời.

Đánh giá chất lượng của Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Việc sàn gỗ ngoài trời được ví là sự đột phá trong công nghệ nội thất quả thực là không sai. Nguyên nhân là vì chúng khắc phục được mọi nhược điểm của những loại sàn gỗ khác:

- Khả năng chống chịu nước cực tốt, không bị phồng rộp hay cong vênh dù cho phải ngâm nước liên tục trong hàng giờ liền.

- Khả năng chịu nhiệt tốt nhờ bề mặt được phủ lớp UV, có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

- Tuổi thọ sản phẩm rất cao, có thể lên tới 20 năm.

- Bề mặt được cấu tạo từ gỗ nên có khả năng bám dính tốt, thoải mái di chuyển mà không lo về vấn đề trơn trượt.

- Sở hữu cấu tạo đặc biệt với những rãnh nhỏ tạo khả năng thoát nước nhanh chóng, đảm bảo chống chịu được với điều kiện thời tiết mưa bão khắc nghiệt.

- Không bị mối mọt, nấm mốc.

- Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thiết kế để khách hàng lựa chọn.

- Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá thành lại thấp hơn các loại vật liệu lát sàn khác như sàn gỗ tự nhiên, đá granite...

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Ứng dụng của Sàn gỗ nhựa ngoài trời trong nội thất

Nhờ những ưu điểm, tính năng vượt trội mà dòng Sàn gỗ nhựa ngoài trời này được ưu tiên lắp đặt trong rất nhiều công trình ngoài trời. Nổi bật trong đó phải kể đến:

- Hồ bơi: Dùng để lót hồ bơi và khu vực xung quanh hồ với khả năng kháng nước, chống trơn trượt cực tốt.

- Resort, hotel, nhà hàng: Thường ứng dụng Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại khu vực lối đi, hành lang, ban công, nhà tắm và đặc biệt là sân thượng.

- Sân vườn: Phần lối đi được lát bằng Sàn gỗ nhựa ngoài trời vừa đảm bảo tính thân thiện, công năng sử dụng tốt, vừa tạo nên không gian gần gũi với tự nhiên.

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Một số thương hiệu Sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng

Ngay từ khi ra mắt, Sàn gỗ nhựa ngoài trời đã trở nên rất phổ biến. Với một sản phẩm có tiềm năng lớn như vậy thì việc nhiều thương hiệu sàn gỗ ngoài trời được hình thành là điều không thể tránh khỏi.

Nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu lớn dưới đây:

- Awood: Được cấu tạo từ hạt nhựa PE và bột gỗ trên dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản. Dòng sàn này có giá thành khá rẻ, phù hợp với những công trình bị hạn chế về mặt ngân sách.

- Hobiwood: Là sản phẩm được sản xuất và phân phối trong nước nên có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của phần đông khách hàng. Đồng thời có khả năng chống chịu được với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

- Southwood: Đây là dòng sản phẩm cao cấp với bảng thành phần chuẩn với tỉ lệ 50% bột nhựa, 30% bột gỗ và 20% chất phụ gia. Loại sàn Southwood rất được đề cao về mặt chất lượng, vậy nên giá thành cũng sẽ không hề rẻ.

- Koswood: Nổi bật với thiết kế có các khớp nối thông minh giúp tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt. Đồng thời, sàn Koswood có độ bền cao, chi phí bảo dưỡng cũng không đáng kể nên rất được khách hàng ưa chuộng.

- Inovar: Là dòng sàn cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ như lớp phủ 360 Deck Shield giúp chống oxy hóa, hiệu ứng bề mặt gỗ 5D tự nhiên, công nghệ đa sắc ố UV+ Colourmax,...

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời uy tín hàng đầu TP HCM

Là đơn vị dẫn đầu thị trường sàn gỗ ngoài trời trong nhiều năm liền, Sàn gỗ Toàn Thắng tự tin có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng đến dịch vụ. Để củng cố được tên tuổi trên thị trường, Sàn gỗ Toàn Thắng đã rất nỗ lực để có được:

- Đội ngũ tư vấn viên, nhân công lắp đặt chuyên nghiệp, trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

- Hệ thống nhà xưởng sản xuất riêng biệt ngay tại Tân Uyên, Bình Dương với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

- Giá thành tốt nhất nhì thị trường nhờ tiết kiệm được khoản chi phí trung gian.

- Khách hàng có nhu cầu thi công trọn gói sẽ được báo giá tốt hơn, đồng thời còn được miễn phí khâu thiết kế.

- Chính sách vận chuyển linh hoạt, hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nơi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SXTM Toàn Thắng

- Văn phòng: 90 Đường số 13, phường Phước Bình, Quận 9, TPHCM

- Showroom: 209 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, TP HCM

- Website: https://sangotoanthang.com/

- Hotline: 0901.242.777

Tin liên quan

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm