Tag

Sân khấu "Lệ Quyên love concert" hoành tráng, sang trọng dịp 8/3

Điện ảnh - Âm nhạc 22/02/2023 10:50
aa
TTTĐ - Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” xuất hiện đầy nữ tính, quyến rũ trong buổi tập luyện cùng ban nhạc Hoài Sa và những “người tình” sân khấu, chuẩn bị cho "Lệ Quyên love concert" do IB group tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, ngày 8/3. Lệ Quyên đặc biệt hào hứng với concert lần này nên cô dành nhiều thời gian tập chương trình sớm để an tâm trước khi đi lưu diễn Mỹ.
Mr Đàm tiết lộ nhiều bí mật về Lệ Quyên trước thềm Lệ Quyên Love concert

Giọng ca sinh năm 1981 từng tự tin phát biểu: “Tôi đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có”. Những nỗ lực tập luyện thể thao, sự viên mãn trong tình yêu, sự nghiệp đã giúp Lệ Quyên sở hữu ngoại hình ngày càng trẻ đẹp, hút mọi mắt nhìn.

Vòng eo con kiến, võng lưng đẹp cùng vòng một căng tròn là những “vũ khí” để Lệ Quyên chinh phục mọi trang phục. Ở buổi tập, diện chiếc đầm xếp ly dài thanh thoát, cổ sâu dây treo ren gợi cảm giúp cô khoe khéo vòng một, vai thon cùng cần cổ mảnh tinh tế. Mái tóc ngắn kẹp gọn gàng giúp Lệ Quyên trẻ như nữ sinh 20.

Lệ Quyên trong buổi luyện tập
Lệ Quyên trong buổi luyện tập

Khác với những phút giải lao nhí nhảnh, vui tươi, trong lúc tập luyện, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đầy nghiêm túc. Lệ Quyên bảo, Hoài Sa rất hiền nhưng khi tập chương trình thì như... dì ghẻ, sai một nốt là mắng, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh.

Sân khấu

Buổi tập luyện có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Mạnh Đồng - những “người tình” của Lệ Quyên trong "Lệ Quyên love concert". Về phía Lệ Quyên, cô thẳng thắn: “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác.

Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng.

Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta”.

Sân khấu

Theo tiết lộ của Lệ Quyên, cô chỉ muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20 - 22 ca khúc, thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả nhớ đến những mảng miếng, cảm xúc mà đêm nhạc mang lại.

Lệ Quyên quan niệm, để có một đêm nhạc hay, từ ca sĩ chính, khách mời đến mỗi thành viên ban nhạc đều phải là ngôi sao, chứ không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bản thân Lệ Quyên nhận mình là “thợ liveshow”, các concert cô tự tay biên tập 90% nhưng lần này đạo diễn hình ảnh Thái Huân đã giúp đỡ rất nhiều về kịch bản, gợi ý cho cô những tác phẩm hay. Đạo diễn Thái Huân theo sát suốt buổi tập, đưa ra nhiều góp ý với Lệ Quyên và cả ê kíp.

Sân khấu

Anh chia sẻ: “Chương trình do đạo diễn Việt Tú, Trần Vi Mỹ từng làm cho Quyên đều tuyệt vời, chuẩn mực, cái khó nhất làm sao để mình thay đổi, thoát khỏi nó. Quyên lại là người nhiệt tình nhất với sự thay đổi, làm mới trong những tác phẩm cũ.

Trước đây, mọi người thấy Lệ Quyên rất đằm thắm sang trọng thì kỳ này sẽ mềm mại, nhẹ nhàng, lãng mạn hơn theo chất Broadway, phù hợp cho ngày 8/3”. Nhẹ nhàng lãng mạn mà vẫn đậm chất nữ quyền trong đó, Lệ Quyên là hình ảnh đại diện cho phụ nữ được yêu thương, trân trọng.

Trên cương vị giám đốc sản xuất, ông Nguyễn Thuỳ Dương - chủ tịch IB group VN - khẳng định, Lệ Quyên love concert có nhiều mới mẻ và khác biệt so với những show trước đó, đặc biệt là "Người tình": “Trong Lệ Quyên love concert, mọi người vẫn thấy Lệ Quyên nồng nàn, sâu lắng, sang trọng nhưng sẽ có những khoảnh khắc Quyên cháy bỏng đầy quyến rũ.

Sân khấu

Quan trọng là phần biên tập âm nhạc, ngoài những bản hit làm nên tên tuổi của Quyên sẽ có những tiết mục mới được dàn dựng công phu với phần hòa âm phối khí làm tươi mới, sinh động cho từng ca khúc.

"Lệ Quyên love concert sẽ là đêm nhạc có sân khấu lộng lẫy, sang trọng và hoành tráng nhất trong dịp 8/3 tại Thủ đô Hà Nội" - Giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương nhấn mạnh.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm