Tag

Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h

Xe++ 11/09/2021 00:00
aa
TTTĐ - Cầu thủ bóng đá của Manchester City, Riyad Mahrez vừa dính lệnh cấm lái xe trong 56 ngày cùng số tiền phạt 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ) vì chạy Audi RS6 với vận tốc 193 km/h trên cao tốc.

Cụ thể, chân sút gốc Algérie đã cầm lái chiếc Audi RS6 và chạy với vận tốc lên tới 193 km/h, trong khi tốc độ giới hạn trên đường cao tốc là 189 km/h. Được biết, Riyad Mahrez đã bị “tóm” trên gần khu vực Cannock, Staffordshire.

Ngôi sao của "Man xanh" đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và nhận án phạt lên tới 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ), kèm theo đó là lệnh cấm lái xe ô tô trong 56 ngày. Sự việc xảy ra vào hồi tháng 5 năm ngoái, nhưng mãi tới nay thông tin về án phạt của Riyad Mahrez mới được tiết lộ.

Chiếc Audi RS6 Avant hiệu suất cao của Riyad Mahrez đã được độ lại bởi ABT Sportsline. Phiên bản độ của Audi RS6 Avant ra mắt vào tháng 3/2017 và còn được gọi bằng cái tên RS6+. Nhờ gói độ từ ABT Sportsline, công suất tối đa của xe tăng lên tới 705 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 880 Nm. Như vậy, so với Audi RS6 Avant tiêu chuẩn, RS6+ mạnh hơn 100 mã lực và 180 Nm.

Ngoài ra, một số chi tiết trên chiếc RS6+ của Riyad Mahrez còn được làm từ sợi carbon, gồm: cánh lướt gió trước, ốp gương ngoại thất, cánh gió mui, bộ khuếch tán gió cỡ lớn phía sau,… Nhờ những trang bị được làm từ sợi carbon mà chiếc xe hiệu suất cao Audi RS6+ có trọng lượng giảm đi đáng kể, đồng thời “ngoại hình” cũng trở nên hầm hố, mạnh mẽ hơn. Audi RS6+ được trang bị bộ mâm hợp kim 22 inch được sơn màu đen bóng, đi cùng với lốp thể thao.

Audi RS6 Avant do ABT Sportsline độ

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cầu thủ chạy cánh của Man City bị phạt vì chạy xe quá tốc độ. Trước đó vào năm 2016, khi còn khoác áo CLB Leicester Cit, Riyad Mahrez đã bị phạt vì đã lái xe với vận tốc 124 km/h trong khu vực có giới hạn tốc độ 81 km/h. Khi đó, anh đã bị treo bằng lái trong 6 tháng và bị phạt số tiền 900 Bảng (~ 28 triệu VNĐ).

Vào năm 2019, chiếc Bentley Bentayga của cầu thủ người Algeria đã bị khóa bánh khi đỗ bên ngoài một nhà hàng ở Manchester. Lý do là vì Riyad Mahrez chưa đóng thuế cho chiếc SUV siêu sang của mình.

Ngoài 2 chiếc xe nói trên, Riyad Mahrez còn sở hữu một chiếc BMW i8 màu xanh dương có động cơ tăng áp kép dung tích 1.5L, 3 xy-lanh, tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Được biết, đây là món quà mà cố chủ tịch CLB Leicester City - Vichai Srivaddhanaprabha tặng cho Mahrez sau chức vô địch Ngoại hạng Anh tại mùa giải 2015-2016.

Đọc thêm

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập Xe++

Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 30/9 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã ghi nhận cột mốc quan trọng khi xuất xưởng 100 triệu xe sau 57 năm thành lập.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Xem thêm