Tag

Hòa bạc nhược, Chelsea hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Thể thao 17/12/2021 09:41
aa
TTTĐ - Rạng sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), Chelsea đã có trận hòa thất vọng với tỷ số 1 – 1 trước Everton, qua đó tiếp tục bị Liverpool và Manchester City nới rộng khoảng cách trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League 2021/2022.
Chelsea và Manchester United cầm hòa nhau với tỷ số 1 - 1 Phát sóng trực tiếp "siêu đại chiến" hấp dẫn giữa Chelsea và Man United Lãng phí cơ hội, Chelsea bị Burnley cầm chân

Tiếp đón Everton ở vòng 17, Chelsea không thể tung ra đội hình mạnh nhất khi hàng loạt trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe. Theo đó, Romelu Lukaku, Timo Werner và Callum Hudson-Odoi là những người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 nên không thể thi đấu.

undefined
Chelsea ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc

Dù vậy, đội hình của nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn đủ sức lấn át đội khách Everton – vốn cũng chịu nhiều tổn thất về lực lượng.

Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, The Blues nắm giữ quyền kiểm soát bóng luôn trên ngưỡng 70% và liên tiếp bắn phá khung thành của đội khách.

undefined
Thủ thành Pickford chơi xuất sắc

Tuy nhiên, thủ thành Pickford đã thi đấu quá xuất sắc với 6 pha cứu thua trong hiệp một, giúp cho Everton giữ sạch mành lưới trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp hai với tỷ số hòa 0 – 0, Chelsea đã tiếp tục gia tăng sức ép lên phần sân của đội khách. Và phải sau 20 lần dứt điểm, bàn thắng mới đến với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

undefined
Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea

Phút 70, từ đường chọc khe của James, Mason Mount chạy chỗ đón bóng rồi tung cú sút quyết đoán làm tung lưới của Everton, mở tỷ số 1 – 0 cho Chelsea.

Thế nhưng, niềm vui của các cổ động viên The Blues không kéo dài được lâu. Đến phút 74, từ một tình huống cố định, hậu vệ sinh năm 2002 - Jarrad Branthwaite đã có pha băng vào đệm bóng tung lưới Chelsea, cân bằng tỷ số 1 – 1.

undefined
Branthwaite ghi bàn trong lần hiếm hoi được ra sân

Quãng thời gian gần 20 phút cuối trận, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Everton khi Chelsea dồn toàn lực để tấn công. Thế nhưng, hàng thủ của đội khách đã chơi chắc chắn để chặn đứng những cú sút của The Blues.

Khép lại trận đấu với kết quả hòa 1 – 1, Chelsea đã bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League khi các đối thủ cạnh tranh là Manchester City và Liverpool đều giành được thắng lợi ở vòng đấu 17 này.

Chelsea và Manchester United cầm hòa nhau với tỷ số 1 - 1 Chelsea và Manchester United cầm hòa nhau với tỷ số 1 - 1
Phát sóng trực tiếp Phát sóng trực tiếp "siêu đại chiến" hấp dẫn giữa Chelsea và Man United
Lãng phí cơ hội, Chelsea bị Burnley cầm chân Lãng phí cơ hội, Chelsea bị Burnley cầm chân

Đọc thêm

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP Thể thao trong nước

Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP

TTTĐ - Giải bơi biển và giải đua SUP “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” thu hút hơn 300 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Xem thêm