Tag

Sau đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo tiến thẳng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Miss Popular Vote

Văn hóa 27/03/2021 05:40
aa
TTTĐ - Liên tục thể hiện xuất sắc tại các đêm thi, Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ được gọi tên ở loạt top cao trước ngày diễn ra Chung kết Miss Grand International.
Lộ diện trang phục dự thi Bán kết của Á hậu Ngọc Thảo tại đấu trường quốc tế

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo lại gấp rút chuẩn bị cho đêm thi Chung kết Miss Grand International 2020. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng nhan sắc bởi những nỗ lực hết mình tại đấu trường quốc tế.

Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Không những thế người đẹp nhiều lần cũng lọt vào top cao tại các hoạt động và thử thách phụ do BTC cuộc thi đặt ra. Điển hình mới đây là Top 2 Miss Popular Vote (tính đến sáng ngày 26/3), Top 10 Phần thi Quốc phục trong đó Ngọc Thảo thuộc Top 5 do BGK chọn lựa và Top 20 Phần thi Bikini.

Để tăng tốc ở “chặng đua” cuối cùng, mới đây Ngọc Thảo lại tiếp tục cho “ra lò” bộ ảnh mới toanh với sash Việt cùng chiếc vương miện Á hậu đầy danh giá. Người đẹp khéo léo chọn lựa hai bộ váy dạ hội đầy tôn dáng trong bộ ảnh lần này. Với thiết kế màu nude lệch vai của NTK Linh San, nàng Á hậu thu hút bởi nhan sắc rạng ngời ở tuổi 21.

Người đẹp cũng không quên khoe trọn những điểm mạnh hình thể qua trang phục đính đá xẻ cao đến từ NTK Thái Nguyễn. Kết hợp cùng lối makeup chuẩn beauty queen, vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng lại càng nổi bật qua từng khung hình. Được biết, người đẹp vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa trang phục dự thi đêm Chung kết.

Sau đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo tiến thẳng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Miss Popular Vote

Đặc biệt, bộ ảnh còn thay cho lời kêu gọi bình chọn cho cô tại giải thưởng Miss Popular Vote. Đây cũng là một trong những giải thưởng quan trọng, đại diện có số điểm bình chọn cao nhất sẽ giành được tấm vé đặc cách vào thẳng top 10 trong đêm Chung kết.

Một mình “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện Việt Nam chưa từng bị lu mờ giữa dàn mỹ nhân Miss Grand International năm nay. Với sự hỗ trợ của ekip từ xa, Ngọc Thảo đã mang đến những layout vô cùng xuất sắc và ghi điểm tại cuộc thi trong những ngày qua. Á hậu còn vô cùng tự tin trong các hoạt động đồng hành cũng như khéo léo biết nắm bắt ống kính của chương trình mỗi khi xuất hiện.

Sau đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo tiến thẳng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Miss Popular Vote

Bên cạnh nhan sắc “chín muồi”, nàng hậu sinh năm 2000 cũng tích cực nâng cao những kỹ năng thiết yếu để thể hiện cá tính tại cuộc thi quốc tế lần này. Trong thời gian cách ly tại Thái, cô đã tự rèn luyện catwalk, trau dồi ngoại ngữ... mỗi ngày.

Có thể nói, với tinh thần chiến đấu hết mình, Ngọc Thảo đã trở thành niềm tự hào của nước nhà và dự đoán sẽ lọt top cao ở đêm Chung kết được tổ chức ngày 27/3 tại Băng Cốc Thái Lan.

Phương thức bình chọn:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Star Phone tại App Store hoặc Google Play

Bước 2: Tìm từ khóa MGI hoặc gọi số *789

Bước 3: Vào phần Bình chọn (Vote), vào mục "MGI 2021), tìm tên Việt Nam và nhấn nút bình chọn

1. Bình chọn miễn phí: Chỉ được bình chọn miễn phí 1 lần duy nhất

2. Bình chọn tốn phí: Được bình chọn nhiều lần, không giới hạn. Phí $1/lượt bình chọn.

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020 Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020
Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020
Ngắm body của á hậu Ngọc Thảo trong màn trình diễn áo tắm Ngắm body của á hậu Ngọc Thảo trong màn trình diễn áo tắm "gây bão" ở Miss Grand

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm