Tag

Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế điều khiển “xe điên” Lexus bình thản ra ghế đá hút thuốc?

Pháp luật 19/12/2018 09:31
aa
TTTĐ - Nam tài xế điều khiển taxi cho biết, sau vụ tai nạn một phụ nữ 35 - 40 tuổi điều khiển xe Lexus bước xuống xe trong tình trạng không được tỉnh táo nhưng thái độ rất bình tĩnh.

Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế điều khiển “xe điên” Lexus bình thản ra ghế đá hút thuốc?

Hiện trường vụ "xe điên" Lexus gây tai nạn kinh hoàng

Bài liên quan

Mất lái, ô tô tông sập cửa nhà dân

Xử phạt tài xế cho ô tô đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao

Tai nạn giao thông khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ

Hà Nội: Tài xế say xỉn lái ôtô lao qua dải phân cách xuống hồ Trúc Bạch

Sau khi chiếc xe sang nhãn hiêu Lexus BKS 29A gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở đường Trích Sài, (phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào chiều tối 18/12, đã khiến nhiều người dân sợ hãi đặc biệt là những người sinh sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn và những người tham gia giao thông qua đây.

Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế điều khiển “xe điên” Lexus bình thản ra ghế đá hút thuốc?
7 xe máy, 1 ô tô chuyên dụng của CSGT và 1 taxi bị xe điên đâm hư hỏng
7 xe máy, 1 ô tô chuyên dụng của CSGT và 1 taxi bị xe điên đâm hư hỏng

Ghi nhận của PV tại hiện trường có 7 chiếc xe máy bị xe ô tô Lexus đâm hư hỏng nặng, 1 xe taxi và 1 xe ô tô chuyên dụng của CSGT bị đâm hư hỏng phần hông và đầu xe.

Lãnh đạo đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin vụ tai nạn đã khiến từ 3 - 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

Empty
Empty
Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Là một trong những người có mặt tại hiện trường sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Nguyễn Văn Q (trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: Vào khoảng gần 18 ngày 18/12, khi anh đang đi dục thể dục tại khu vực vườn hoa cạnh hồ Tây sát mép đường Trích Sài thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn.

Anh Q vội quay ra ngoài đường xem có chuyện gì thì thấy một xe ô tô 7 chỗ màu đen đang lùi rất nhanh cuốn theo một số xe máy vào gầm xe.

Sau ít phút trấn tĩnh, anh Q tiến lại hiện trường thì thấy nhiều người la hét hoảng sợ, trong đó có nhiều người nằm dưới đất bị thương nặng kêu la đau đớn. Ít phút sau, người dân trong khu vực đã khẩn trương gọi xe cấp cứu và sơ cứu những nạn nhân bị thương để đưa đi viện.

Anh Q cho hay, trong số những người bị nạn có một nam sinh gãy chân và khoảng 4 - 5 người khác bị thương.

Empty
Chiếc taxi bị xe điên đâm vào hông sau đó đâm liên tiếp vào nhiều xe máy khác
Chiếc taxi bị xe điên đâm vào hông sau đó đâm liên tiếp vào nhiều xe máy khác

Chia sẻ với PV sau vụ tai nạn, nam tài xế tên M điều khiển taxi của hãng Phù Đổng cho biết: Vào khoảng gần 18 giờ ngày 18/12, anh điều khiển xe taxi trên đường Trích Sài theo hướng ra đường Lạc Long Quân. Khi đến gần số nhà 81 thì anh phát hiện xe ô tô 7 chỗ màu đen lưu thông ngược chiều đâm vào người đi bộ bên đường Trích Sài đoạn gần số nhà 91. Sau khi đâm vào người ven đường, chiếc xe 7 chỗ tiếp tục lao nhanh về phía trước.

Empty
Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế điều khiển “xe điên” Lexus bình thản ra ghế đá hút thuốc?
Một số xe máy bị xe Lexus cuốn vào gầm
Một số xe máy bị xe Lexus cuốn vào gầm

"Khi chiếc xe lao gần đến xe tôi, tôi đã đánh lái xe của mình vào sát mép vỉa hè. Tuy nhiên, chiếc xe màu đen vẫn lao vào hông xe tôi rồi tiếp tục đâm vào hàng loạt xe máy. Sau đó, tài xế đã cài số lùi cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm mới chịu dừng lại...", nam tài xế kể.

Tài xế taxi cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, một phụ nữ khoảng 35 - 40 tuổi bước từ ghế lái xe Lexus xuống trong tình trạng giống người say rượu. Tuy nhiên, nữ tài xế tỏ ra khá bình tĩnh thậm chí còn ra khu vực ghế đá trong vườn hoa cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Đọc thêm

Mạo danh ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học để lừa đảo Tin tức ANTT

Mạo danh ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học để lừa đảo

TTTĐ - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi xác thực sinh trắc học, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng, đề nghị “hỗ trợ”.
TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ Tin tức ANTT

TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ

TTTĐ - Toà án Nhân dân thị xã (TX) Nghi Sơn (Thanh Hoá) vừa xét xử vụ án chống người thi hành công vụ tại khu vực thi công xây dựng bến số 3, Cảng Container Long Sơn (thuộc địa phận xã Hải Hà, TX Nghi Sơn).
Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt

TTTĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã lợi dụng mạng xã hội để đăng bài bán sầu riêng giả mạo, chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng từ một người phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.
Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7 Pháp luật

Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7

TTTĐ - Cảnh sát khống chế ngọn lửa và kịp thời giải cứu cụ bà 92 tuổi mắc kẹt trong đám cháy nhà ở kết hợp kinh doanh đồ chơi trên phố Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy Phòng cháy chữa cháy

100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua “Đề án nâng cao năng lực và bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn Thủ đô giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Xem thêm