Tag

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành "cớm chìm"

Văn hóa 17/12/2019 11:42
aa
TTTĐ- Diễn viên Minh Cúc chia sẻ, điều thú vị nhất đối với chị không chỉ là việc được đảm nhiệm vai chính trong phim "Mẹ tôi là cớm chìm" mà là "được làm người tốt" sau hàng loạt vai phản diện. Phim dự kiến phát hành dạng đĩa và Youtube dịp Tết 2020.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Diễn viên Minh Cúc trong phim "Mẹ tôi là cớm chìm"

Bài liên quan

Lễ trao giải AAA 2019: Jang Dong Gun trở thành diễn viên xuất sắc nhất, Daesang gọi tên TWICE - Red Velvet

Hơn 1000 nghệ nhân, diễn viên quần chúng trình diễn tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu

Bùi Phương Nga, Phí Thùy Linh, Minh Cúc hạnh phúc khi “chìm” trong vòng vây của các em học sinh

Tường Linh run khi đóng vai phản diện trong phim ngắn về ấu dâm của Xuân Nghị

Minh Cúc là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Trưởng thành từ sân khấu kịch nói, Minh Cúc ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn "ác nữ", cờ bạc cả trên sân khấu lẫn trên màn ảnh nhỏ.

Với ngoại hình cao lớn, gương mặt góc cạnh, Minh Cúc dường như khó lòng "thoát" khỏi những vai diễn phản diện.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Ngay sau khi gây ấn tượng với vai cô nàng Xinh cờ bạc, "đâm chọc" ở phim "Về nhà đi con", Minh Cúc bất ngờ được giao vai Liên - 1 cảnh sát "nằm vùng" trong bộ phim "Mẹ tôi là cớm chìm".

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Minh Cúc cho hay chị cảm thấy vô cùng thích thú vì sau hàng loạt những vai diễn phản diện, cuối cùng chị cũng được... làm người tốt.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Chị tâm sự: "Trong phim "Mẹ tôi là cớm chìm", Liên được miêu tả là 1 phụ nữ 40 tuổi, đã là mẹ của 1 cậu con trai ở độ tuổi THPT.

Liên nóng tính, thẳng thắn và quyết liệt như 1 người đàn ông vậy. Vì tính chất công việc, Liên thường xuyên vắng nhà nên cuộc sống hôn nhân của cô gặp không ít trắc trở.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Sau hàng trăm lần đảm nhiệm các vai phụ, vai phản diện, cuối cùng tôi cũng được giao vai nữ chính. Tất nhiên đây không phải là dạng vai nữ chính xinh đẹp, mong manh hay kiêu sa như khán giả thường thấy mà là 1 nữ chính tình cảm nhưng mạnh mẽ, hành động và hết lòng vì công việc.

Tôi thực sự rất thích thú với vai diễn này vì cuối cùng tôi cũng được làm người tốt trên màn ảnh nhỏ".

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Dù vậy, quá trình "làm người tốt trên màn ảnh" của Minh Cúc cũng không mấy dễ dàng.

Nữ diễn viên chia sẻ, vì đây là phim hành động nên nhân vật Liên thường xuyên có những pha đánh đấm, rượt đuổi rất căng thẳng.

Minh Cúc kể: "Bộ phim chỉ có 1 tập nhưng chúng tôi phải mất khá nhiều ngày quay vì phim có rất nhiều cảnh võ thuật, đánh đấm, rượt đuổi.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Chính vì thế nên việc chúng tôi bị thương là chuyện khó tránh khỏi. Bản thân tôi cũng không thể đếm nổi những vết bầm tím, những lần vấp ngã hay "bị lỡ tay" trong quá trình quay phim.

Ví dụ như lần quay cảnh rượt đuổi trên bãi cỏ, tôi phải chạy chân trần. Trên bãi cỏ vô tình có một mảnh gạch vỡ và tôi bị rách da chân chảy máy khá nhiều.

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Hay như lần quay cảnh thể hiện 1 pha võ thuật, trong lúc giằng co với bạn diễn tôi bị rút cơ vai, người lệch hẳn đi cả tuần liền sau đó.

Tuy vất vả là vậy nhưng được làm việc với 1 ê-kip trẻ, rất chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất thích thú".

Sau loạt vai phản diện, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành

Minh Cúc cũng bày tỏ hi vọng "Mẹ tôi là cớm chìm" sẽ đem đến cho khán giả 1 làn gió mới trong mùa lễ hội sắp tới.

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
Xem thêm