Tag

Siết cổ tình nhân đến chết rồi thuê nhà nghỉ khác uống thuốc ngủ tự tử

Tin tức ANTT 14/02/2017 10:14
aa
Do mâu thuẫn tình cảm nên sau khi ra tay sát hại người tình tại nhà nghỉ, Phước rời khỏi hiện trường rồi thuê phòng tại một nhà nghỉ khác uống thuốc ngủ tự tử.

Siết cổ tình nhân đến chết rồi thuê nhà nghỉ khác uống thuốc ngủ tự tử

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi can sát hại thiếu phụ ở huyện Thiệu Hóa(Thanh Hóa) đã uống thuốc ngủ tự tử và đã tử vong trước đó.

Vào đêm ngày 8/2 khi nhân viên nhà nghỉ Hà Tuấn (ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa) thấy khách thuê phòng nhiều ngày nhưng chưa ra trả và cũng không thấy đi ra ngoài nên đã ra gõ cửa nhưng không thấy ai ra mở nên đã phá cửa xong vào thì phát hiện một vị khách nữ đã chết trước đó.

Nạn nhân tử vong được xác định là thiếu phụ Vũ Thị H. (45 tuổi, trú xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa). Được biết, chị H. đã góa chồng, nhiều năm nay làm ăn trong Nam và vừa về nghỉ tết và chuẩn bị cưới cho con trai mình.

Chị H. được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh, trên cổ có vết bầm tím.

Theo cơ quan CSĐT, vào ngày 6/2, có một người đàn ông đến thuê phòng 101 và một lúc sau chị H đến nhà nghỉ và đi vào phòng.

Sau một thời gian thì người đàn ông đi ra và dặn lễ tân là vợ đang mệt để yên cho vợ anh ta ngủ.

2 ngày kể từ khi vụ án xảy ra, cơ quan CSĐT đang truy tìm hung thủ sát hại nạn nhân thì nhận được tin báo phát hiện thi thể một người đàn ông tại Nhà nghỉ Thẳng Minh (tại địa chỉ xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa).

Cơ quan CSĐT xác định người tử vong là Đỗ Văn Phước (42 tuổi, quê Nam Định) hiện đang trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai (Lâm Đồng). Phước cũng chính là nghi can sát hại chị H.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một số vỏ thuốc, xi lanh. Phước tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, có dấu hiệu của việc chết vì nhiễm độc.
Sau đó, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của đối tượng Phước cho gia đình đưa về quê mai táng.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm. Trước đó, chị Vũ Thị H. và đối tượng Phước đã có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian dài.

Gần đây, thấy chị Hoa có biểu hiện xa lánh và muốn chấm dứt mối quan hệ nên Phước tìm cách níu kéo. Đồng thời cũng đã nhiều lần đe doạ nếu chia tay sẽ giết chị rồi tự sát.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, do nghi phạm chính liên quan đến vụ án đã chết nên sẽ đình chỉ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nghệ An: Bắt 3 đối tượng tàng trữ, vận chuyển ma túy Tin tức ANTT

Nghệ An: Bắt 3 đối tượng tàng trữ, vận chuyển ma túy

TTTĐ - Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) vừa bắt 3 đối tượng tàng trữ, vận chuyển ma túy...
Xử phạt hơn 13 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Tin tức ANTT

Xử phạt hơn 13 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ (27 - 30/4), Cảnh sát Giao thông (CSGT) TP HCM đã lập biên bản 5.876 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 13 tỷ đồng.
CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn Tin tức ANTT

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn

TTTĐ - Xuyên suốt trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Phòng CSGT Công an TP HCM đã tăng cường bố trí lực lượng có mặt tại các điểm có nguy cơ cao xảy ra ùn tắc giao thông để kịp thời điều tiết, phân luồng, bất chấp thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt.
Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô Tin tức ANTT

Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô

TTTĐ - Cơ quan chức năng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước khiến Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Đức Cơ; cán bộ chuyên viên Phòng TN&MT và một người dân tử vong.
CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt Tin tức ANTT

CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt

TTTĐ - Dưới tiết trời nắng nóng gay gắt, lực lượng Cảnh sát giao thông TP HCM vẫn căng mình điều tiết, phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ người dân dịp lễ.
Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong Tin tức ANTT

Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.
Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động Tin tức ANTT

Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động

TTTĐ - Dù đã có những hướng dẫn, quy định nghiêm ngặt về an toàn lao động nhưng số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) vẫn liên tục xảy ra khiến nhiều người thương vong. Nguyên nhân chính là chủ sử dụng lao động và người lao động chủ quan, chưa thực hiện nghiêm các quy trình, quy định an toàn, đặc biệt là việc chấp hành Luật An toàn vệ sinh lao động.
Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu Nhịp sống phương Nam

Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu

(TTTĐ) - Sau 2 ngày gửi thư ngỏ phát động toàn dân chung tay góp sức phòng ngừa tai nạn giao thông, Công an toàn tỉnh đã tiếp nhận 5 tin phản ánh vi phạm về trật tự an toàn giao thông, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý.
Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt Tin tức ANTT

Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt

TTTĐ - Thời gian gần đây, tại Khu đô thị Tân Việt (xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), nhiều người dân bức xúc vì tình trạng có những đối tượng đỗ xe lấn chiếm lòng lề đường, gây cản trở giao thông...
Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ Tin tức ANTT

Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Nhận định, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài, các đối tượng lưu manh sẽ lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân để trộm cắp tài sản. Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về các phương thức thủ đoạn của tội phạm và những biện pháp phòng ngừa.
Xem thêm