Tag

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi "Manhunt 2018"

Giải trí 23/11/2018 11:37
aa
TTTĐ - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015, thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” Mai Tuấn Anh đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi "Manhunt International 2018" tổ chức tại Gold Coast, Australia từ ngày 26/11 - 3/12/2018.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi

Siêu mẫu Mai Anh Tuấn

Bài liên quan

Nam vương Ngọc Tình tổ chức cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia dành cho nam giới

Việt Nam sắp có cuộc thi sắc đẹp cho người phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc thi sắc đẹp Việt Nam đầu tiên có điều khoản thu hồi danh hiệu

Manhunt là một trong ba cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới. Năm 2017, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc dành ngôi vị Nam vương, góp phần đưa Việt Nam trở thành cường quốc về sắc đẹp.

Tại Việt Nam, Leading stars, đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” là đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh tham dự Manhunt International.

Sau thành công “không tưởng” của hai trong số 16 thành viên được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” là Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu trái đất 2018 và Dương Nguyễn Khả Trang - Quán quân Super Model International 2018, “chiến binh” tiếp theo, Mai Tuấn Anh cũng được kỳ vọng sẽ đem về những thành tích tốt cho Việt Nam với những kinh nghiệm phát hiện, huấn luyện và đào tạo của dự án.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi

Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018 sau ba vòng casting kỹ lưỡng cùng gần 30 vị giám khảo là những tên tuổi uy tín trong làng nhan sắc trong nước và quốc tế của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn nhận định: “Mai Tuấn Anh sở hữu vẻ đẹp rắn rỏi, là gương mặt nam tính khá ấn tượng trong làng người mẫu nam Việt Nam. Bên cạnh đó, Mai Tuấn Anh có kinh nghiệm trong trình diễn với phong thái tự tin, mạnh mẽ. Dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” đã thực hiện việc đào tạo, huấn luyện khá cấp tốc nhưng bài bản, chuyên nghiệp cho Mai Tuấn Anh để lên đường tham gia cuộc thi”.

Trong những ngày qua, từ khi chính thức trở thành thành viên dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” và được xác định đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018, Mai Tuấn Anh đã tập trung tăng cường luyện tập ở mức cao nhất, vừa tập luyện để cơ thể săn chắc, vừa tập để có sức bền cùng các kỹ năng về trình diễn, giao tiếp.

Mỗi ngày, Mai Tuấn Anh đều có lịch tập gắt gao cả sáng và chiều, chế độ ăn uống khắt khe, đúng giờ, và luyện tập trình diễn cùng các chuyên gia. Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Từ lâu Tuấn Anh đã mong mỏi được tham gia cuộc thi Manhunt, do rất thích hình ảnh của cuộc thi này. Năm 2017, anh Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Manhunt là động lực thôi thúc Mai Tuấn Anh ấp ủ mong ước có cơ hội tham gia cuộc thi. Chính vì vậy, Tuấn Anh đã lập tức đăng ký casting “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” để tìm kiếm cơ hội dự thi.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi

Cũng phải nói rằng, việc anh Ngọc Tình đã đăng quang Manhunt 2017 vừa là động lực, nhưng cũng lại là áp lực với Mai Tuấn Anh. Tuy nhiên, Tuấn Anh tin tưởng rằng, cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người nếu như chúng ta xứng đáng và nỗ lực hết sức. Trong mỗi cuộc thi, yếu tố may mắn cũng là yếu tố không nhỏ. Chính vì vậy, Tuấn Anh mang một tinh thần hết sức lạc quan, sẽ cố gắng hết mức”.

Mai Tuấn Anh cũng không giấu giếm rằng thời điểm này trước khi lên đường anh khá lo lắng, căng thẳng do phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, đồng thời khá hồi hộp trước “trận chiến”. Tuy nhiên, Mai Tuấn Anh nói, điều may mắn chính là anh đã có được sự hậu thuẫn chu đáo, chuyên nghiệp của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”. Toàn bộ ekip đã cùng Tuấn Anh chuẩn bị các chi tiết cho việc lên đường, và đến thời điểm này, Mai Tuấn Anh hoàn toàn tự tin đã sẵn sàng thi đấu.

Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Mai Tuấn Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Sân khấu điện ảnh. Anh từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Mai Tuấn Anh hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn trong cả nước.

Bài liên quan

Hoa hậu trái đất 2015 đến Hà Nội tìm "Ngôi sao danh vọng"

Hàng loạt siêu mẫu, Á hậu đăng ký dự án “Ngôi sao danh vọng”

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm