Tag

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông"

Thời trang - Làm đẹp 11/11/2023 11:23
aa
TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Thảo Nguyễn “khuấy động” ngày 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2023 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với bộ sưu tập (BST) Bông. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò vedette.
Mẫu nhí Trần Bảo Châu catwalk chuyên nghiệp cùng Hoa hậu H’Hen Niê Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản Khắc họa di sản Lâm Đồng lên tà áo dài

Mở màn ngày thứ 3 của chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2023 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023, NTK Thảo Nguyễn đã truyền tải thông điệp gần gũi với thiên nhiên, đồng thời bám sát chủ đề định hướng thời trang bền vững - #ShapingTheFuture thông qua lăng kính thời trang cực mãn nhãn. Sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo khách mời, đặc biệt là các diễn viên ăn khách, trong đó có nữ diễn viên đình đám Thanh Hương.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Được biết, ý tưởng của BST lần này được lấy từ bông vải (hay còn được gọi là bông gòn) - một trong những hình ảnh quen thuộc với bất kì ai trong chúng ta. Đây là loài cây được trồng phổ biến ở nhiều nơi và sử dụng để tái tạo thành chất liệu cotton sử dụng trong ngành may mặc. Bộ sưu tập mang tên Bông - Fall/Winter 2023 đã chính thức trình làng với nhiều items “nịnh mắt” người xem.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Khán giả có mặt tại đêm diễn sẽ được trải nghiệm cảm giác “lạ mà quen, quen mà lạ” khi chiêm ngưỡng những thiết kế nằm trong BST Bông. Loạt items “cộp mác” Thảo Nguyễn đều chú trọng vào sự thanh thoát, thuần khiết và ngọt ngào, đặc biệt những thiết kế lần này áp dụng các gam màu trung tính như trắng, đen, kem thay vì những gam màu pastel thường thấy trong những bộ sưu tập trước của Thảo Nguyễn.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Tiết lộ về bộ sưu tập, NTK Thảo Nguyễn cho biết cô đã giảm tỷ lệ chất liệu chứa nhiều sợi nhựa (polyester), thay vào đó là tăng tỷ lệ của chất liệu bông tự nhiên như cotton nhung, cotton lụa... trong các thiết kế mới nhất của mình. Với mong muốn hướng người dùng đến những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng về việc thay đổi thói quen sử dụng chất liệu tự nhiên trong trang phục hàng ngày nhằm bảo vệ môi trường; đồng thời hòa theo dòng chảy “thời trang bền vững” mà cả thế giới đang hướng tới.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Các items như áo khoác, váy tơ cotton, nhung chần bông được thiết kế cắt lớp layer đẹp mắt đều mang tính ứng dụng cao. Đại đa số sản phẩm trong BST Bông đều sử dụng chất liệu nhung cotton chần bông, vải cotton và tơ bông... đồng thời kết hợp thực hiện thủ công những bông hoa một cách tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn của bộ sưu tập.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

BST Bông được chia làm hai hai màn, mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem. Màn 1 là sự xuất hiện của “mẹ con” phim truyền hình đình đám “Đừng làm mẹ cáu" - Quỳnh Kool, bé Cherry An Nhiên và bé Gia Mỹ, thướt tha, bồng bềnh trong chiếc váy trắng xen chút “màu nắng vàng" nhẹ nhàng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Những bước đi uyển chuyển như một cuộc dạo chơi trong khu vườn hoa bông trong buổi hoàng hôn chiều tà. Màn 2 được kết một cách ngọt ngào bởi người mẫu nhí Đặng Minh Anh trong trang phục phủ đầy hoa bông, tạo hiệu ứng cánh đồng bông trắng rực sáng cả sàn diễn. Mẫu teen gốc Hà Thành được giao vị trí vedette của màn 1 và đã hoàn thành một cách xuất sắc.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Đảm nhận vị trí vedette của show diễn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến không phụ lòng khán giả có mặt với những bước catwalk đầy thần thái. Trong trang phục được làm bằng chất liệu bông chần gam màu đen huyền bí, kết hợp thiết kế choàng vai nhấn nhá bằng những chi tiết bông rực sáng giữa màn đêm.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Đây cũng là sự “chuyển mình” trong BST Bông của NTK Thảo Nguyễn, bên cạnh sự nhẹ nhàng, đằm thắm thì người phụ nữ còn có sự quyến rũ, cá tính, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Trong trang phục tông đen cùng với lối trang điểm đậm, Võ Hoàng Yến đã truyền tải đúng thông điệp mà NTK Thảo Nguyễn mong muốn gửi đến tất cả các cô gái.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Đêm diễn có tổng cộng 35 look với những thiết kế được NTK Thảo Nguyễn “phù phép” một cách ấn tượng. Hướng đến giá trị thời trang bền vững, nhà mốt sinh năm 1991 vẫn tập trung vào chất liệu tự nhiên từ bông gòn, những bước đính kết bông hoa đầy tinh tế tạo nên một bộ sưu tập vừa bay bổng nhưng không kém phần quyến rũ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

NTK Thảo Nguyễn chia sẻ: “Thông qua BST Bông, Thảo mong muốn tôn vinh những giá trị vẻ đẹp quen thuộc, gần gũi từ thiên nhiên. Mỗi hình ảnh về thiên nhiên luôn khiến Thảo có nhiều cảm xúc, qua đó mình mong muốn những cô gái của “Happy Clothing” được hòa mình vào thiên nhiên trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - vedette bộ sưu tập “Bông

Chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2023 chính thức diễn ra từ ngày 8 - 11/11/2023 tại Cung Thể thao Quần ngựa, Hà Nội. Sự kiện quy tụ các nhà mốt đình đám tại Việt Nam như: NTK Ivan Trần, NTK Thảo Nguyễn, NTK Hoàng Quyên, NTK Priyo Oktaviano (Indonesia), NTK Cao Minh Tiến, NTK Xuan Thu Nguyen (Hà Lan)...

Hoàng Bảo

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
Xem thêm