Tag

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Văn học - Nghệ thuật 05/08/2024 14:38
aa
TTTĐ - STILE - thương hiệu tiên phong định hình phong cách và lối sống bằng các sản phẩm nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc sang trọng từ Ý, Tây Ban Nha và Ấn Độ chính thức khai trương không gian trưng bày mới với tên gọi Artile Gallery.
Khơi dậy niềm tự hào, chung sức xây dựng và phát triển Thủ đô Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị
STILE khai trương không gian trưng bày mới

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 155 - 157 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị SALA (Thủ Đức, TP HCM), Artile Gallery được khơi nguồn từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thơ mộng của Sài Gòn và nghệ thuật trang trí bề mặt tinh tế của Ý, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đắm chìm trong thế giới sản phẩm phong phú và giàu tính thẩm mỹ. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của STILE, mà còn khẳng định vị thế và danh tiếng của Artile Gallery như một điểm đến lý tưởng, nơi khách hàng có thể tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo dựng những không gian sống ấn tượng và tinh tế.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Không gian trình diễn nghệ thuật trang trí bề mặt đậm chất Ý

Không gian trưng bày tại Artile Gallery được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua những bức tường kính bao quanh, giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp vốn có của từng sản phẩm. Để giúp khách hàng dễ dàng khám phá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng công trình nhà ở hoặc thương mại, STILE bài trí không gian Artile Gallery theo trải nghiệm đa tầng với nhiều khu vực riêng biệt và độc đáo, dựa trên bộ sưu tập hoặc tính năng sản phẩm. Mỗi chi tiết sắp đặt là cách thương hiệu trình diễn khả năng phối hợp nhịp nhàng từng sản phẩm, khơi gợi cảm hứng nghệ thuật cho người tham quan.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Tầng hầm tái hiện chân thực các không gian sống trong ngôi nhà với chất liệu từ nhiều thương hiệu cao cấp do STILE đại diện, giúp khách hàng hình dung rõ nét về sản phẩm porcelain trong ứng dụng thực tế. Tầng trệt trưng bày tuyển chọn những bộ sưu tập thay đổi theo từng xu hướng và những tấm sứ kích thước siêu lớn siêu mỏng, đa dạng hoa văn, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và đa ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất. Các tầng trên là không gian nơi STILE khám phá và trưng bày những sự kết hợp độc đáo của các bề mặt khác nhau qua những tiểu cảnh mô phỏng, mở ra những góc nhìn phá cách về kiến trúc. Có thể nói, mỗi không gian đều được đội ngũ STILE bài trí khoa học, tỉ mỉ, giúp khách hàng dễ dàng khám phá, khơi mở trí tưởng tượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Với triết lý sáng tạo không gian độc đáo, tại sự kiện khai trương, STILE giới thiệu những mẫu trang trí bề mặt gốm sứ mới nhất, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, hoạ tiết và kích thước, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Song song với việc trải nghiệm thực tế những sản phẩm trang trí bề mặt mang đậm phong cách kiến trúc Ý, người tham dự còn được lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu và tâm huyết về nghệ thuật ốp lát từ anh Từ Vũ Tuấn Anh - nhà sáng lập và điều hành thương hiệu STILE. “Bề mặt đối với tôi không chỉ là trải nghiệm của thị giác đơn thuần mà mở rộng hơn, đó là điểm chạm đa giác quan giúp nâng tầm trải nghiệm không gian sống của bạn theo cách rất riêng” - anh Từ Vũ Tuấn Anh chia sẻ.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Nâng tầm không gian sống với bề mặt ốp lát tinh tế từ các thương hiệu hàng đầu

Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững trong ngành vật liệu xây dựng và sản phẩm trang trí bề mặt, STILE không ngừng giới thiệu những bộ sưu tập sáng tạo và đột phá với cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế và tính đa dụng, phù hợp cho mọi không gian nội thất và ngoại thất.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều nhu cầu trang trí từ nội thất như bồn tắm, mặt bàn bếp, sàn nhà, tường nhà với thiết kế tinh tế đến ngoại thất như sân vườn, sảnh chờ... Đặc biệt, STILE cung cấp đa dạng khổ sản phẩm, nổi bật nhất là kích thước cực đại 1.620 x 3.240 mm. Sản phẩm lớn này giúp hạn chế tối đa các đường kết nối, tạo nên bề mặt kiến trúc liền mạch, tôn nên vẻ thanh thoát cho không gian kiến trúc.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

Sự kiện khai trương là dấu ấn quan trọng, khẳng định danh tiếng thương hiệu STILE với sứ mệnh mang giải pháp trang trí bề mặt quốc tế đến gần hơn với người Việt. STILE tự hào là đối tác chiến lược của LAMINAM, thương hiệu ốp lát hàng đầu nước Ý. Ngoài ra, STILE còn hợp tác với các thương hiệu ốp lát gốm sứ danh tiếng như: CAESAR CERAMICHE, TERZZADIMENSIONE, SUPERGRES CERAMICHE, CIFRE CERAMICA và EQUIPE CERAMICA, góp phần mang đến cho khách hàng lựa chọn đa dạng từ các thương hiệu quốc tế uy tín.

STILE khai trương không gian trưng bày mới

“Với STILE, mỗi sản phẩm không chỉ là vật liệu xây dựng thông thường mà còn là một phần của câu chuyện về ngôi nhà của bạn. Chúng tôi tin rằng, một ngôi nhà đẹp là ngôi nhà mang dấu ấn của chủ nhân. Và hôm nay, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng quý khách trong hành trình tạo dựng không gian sống mơ ước”, anh Từ Vũ Tuấn Anh, người sáng lập thương hiệu STILE chia sẻ.

Đọc thêm

Ca sỹ Quách Mai Thy bật khóc khi tập luyện ca khúc “Cha và con gái” Văn học - Nghệ thuật

Ca sỹ Quách Mai Thy bật khóc khi tập luyện ca khúc “Cha và con gái”

TTTĐ - “Từ lúc nghe và tập luyện ca khúc tại nhà, không dưới 2 lần tôi ngồi khóc. Khi hát theo giai điệu đó, hình ảnh về cha mẹ, kí ức tuổi thơ cứ hiện ra”. Đó là chia sẻ của ca sỹ Quách Mai Thy tại buổi họp báo chương trình nghệ thuật đặc biệt báo hiếu cha mẹ trong mùa Vu lan với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành 2024” diễn ra sáng 8/8.
Lan tỏa lối sống đẹp, đạo hiếu và lòng biết ơn Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa lối sống đẹp, đạo hiếu và lòng biết ơn

TTTĐ - Đánh giá về chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu Lan với chủ đề "Ơn nghĩa sinh thành” qua 6 mùa tổ chức, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng nhấn mạnh: Chương trình đã góp phần vào công tác giáo dục của Đoàn Thanh niên thành phố, lan tỏa lối sống đẹp, lòng biết ơn trong thế hệ trẻ.
“Bản hùng ca bất diệt” cùng viết lên “Ước nguyện hòa bình” Văn hóa

“Bản hùng ca bất diệt” cùng viết lên “Ước nguyện hòa bình”

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân, đền ơn, đáp nghĩa năm 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam tại Quảng Trị (1954 - 2024), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Bản hùng ca bất diệt”.
Món quà ngành Văn hóa mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Món quà ngành Văn hóa mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Theo đồng chí Trần Thị Vân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, vòng chung khảo cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Hà Nội năm 2024 là món quà đầu tiên mà ngành muốn dành tặng tới thành phố nhân dịp 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Hà Nội kiểm kê di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh Văn học - Nghệ thuật

Hà Nội kiểm kê di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh

TTTĐ - Hà Nội sẽ tiến hành kiểm kê di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố theo kế hoạch của UBND thành phố.
700 tác phẩm dự thi sáng tác tranh cổ động và logo Văn hóa

700 tác phẩm dự thi sáng tác tranh cổ động và logo

TTTĐ - Sau 2 tháng phát động, Cuộc thi sáng tác tranh cổ động và logo kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024) đã thu hút được tài năng, tâm huyết, trí tuệ của nhiều họa sĩ, các tổ chức, đơn vị, các trường đại học chuyên ngành mỹ thuật với 700 tác phẩm dự thi.
250 gian hàng tham gia Hội sách Hà Nội lần thứ IX - 2024 Văn học - Nghệ thuật

250 gian hàng tham gia Hội sách Hà Nội lần thứ IX - 2024

TTTĐ - Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 - 29/9) tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và vỉa hè phố Đinh Tiên Hoàng).
Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ Văn hóa

Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ

TTTĐ - Dùng thơ để giới thiệu và phê bình thơ - đó là phương cách độc đáo của Hồng Vinh trong nhiều năm qua.
Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt Văn hóa

Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt

TTTĐ - Mùa hè này, Đông A Books đưa bạn đọc Việt Nam bước vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú, cùng cô bé Hilda khám phá thế giới huyền bí với vô vàn sinh vật ma thuật được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Scandinavia.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa Văn học - Nghệ thuật

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa

TTTĐ - Bài viết “Anh ấy vẫn như xưa” đăng trên tuần báo Tuổi trẻ Thủ đô, số 26 (từ ngày 20/6 - 28/6/2002) do bà Khúc Nga, nguyên Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô nêu lên những cảm nghĩ của mình về đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội lúc bấy giờ. Bài viết này sau đó được báo Nhân Dân tuyển chọn, phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật (năm 2019) in trong cuốn sách “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế”). Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng đăng lại bài viết này, giới thiệu với độc giả.
Xem thêm