Sứ mệnh mang lại thanh xuân cho phụ nữ
Đó là một phần công lớn của CEO Văn Sơn - người đưa thương hiệu mỹ phẩm Xianxi từ Hàn Quốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đến với phụ nữ Việt. Trong buổi trò chuyện hôm nay, chúng tôi gửi tới quý độc giả những chia sẻ của CEO Văn Sơn về sứ mệnh của mình.
CEO Văn Sơn |
- Xianxi được lấy cảm hứng từ đâu và điều gì đã thôi thúc anh khoác lên mình sứ mệnh mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt?
CEO Văn Sơn: Thiên nhiên là nơi bắt đầu của mọi vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ trên toàn cầu. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho những sáng tạo, đột phá bất tận trong việc xây dựng lên thương hiệu Xianxi. Chính vì lẽ đó, tôi mong muốn mình sẽ có sứ mệnh mang lại thanh xuân cho người phụ nữ. Góp phần tái tạo vẻ đẹp khơi nguồn cho cuộc sống rực rỡ. Đó chính là vẻ đẹp đồng hành cùng người phụ nữ Việt trên hành trình tự tin, tỏa sáng.
- Xianxi được xuất phát từ đâu thưa ông?
Xianxi là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đến với Sơn như một sự tình cờ. Đó chính là niềm đam mê, tình yêu thuần khiết, giản dị nhất. Sơn luôn thấu hiểu mong muốn được đẹp hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn của mỗi người phụ nữ Việt. Bởi vậy, Sơn đã lựa chọn cho mình con đường mang tới vẻ đẹp tự nhiên nhất từ những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp.
- Tôn chỉ của Xianxi được đặt lên hàng đầu là gì?
Bản thân Sơn cùng toàn thể anh/ chị/ em đồng hành cùng Xianxi từ khi sơ khai đến nay đều đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Mọi hoạt động của Xianxi đều hướng tới khách hàng. Hành trình của Xianxi với Sơn chính là “tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt” và trưởng thành hơn từ những nỗ lực khó phai, chiếm được trọn vẹn niềm tin trong lòng của khách hàng.
Đối với cá nhân Văn Sơn, việc thực hiện sứ mệnh của Văn Sơn giống như Sơn đang làm cuộc cách mạng thay đổi cho phụ nữ Việt và gửi gắm thông điệp tới hàng triệu phụ nữ: sử dụng sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và thay đổi thói quen tiêu dùng, yêu thương và trân trọng bản thân nhiều hơn.
Văn Sơn rất vui vì bên cạnh Sơn luôn có gia đình và các nhân sự của Công ty và Sơn cũng đang đồng hành cùng các đại lý lớn trên toàn quốc để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, đưa sản phẩm đến với hàng triệu phụ nữ Việt.
- Trên hành trình xây dựng Xianxi, “tài sản” lớn nhất là gì thưa ông?
Đó chính là con người, khách hàng, sản phẩm và công nghệ. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để quản lý hệ thống, quản trị đơn vị và sản phẩm phân phối.
“Con người” của Xianxi là tài sản vô giá và là niềm tự hào xây dựng lên thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam. Tất cả đều “chăm chỉ - nhiệt huyết - sáng tạo - nỗ lực” không ngừng hướng tới khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển.
- Sản phẩm mà Văn Sơn mang lại có gì đặc biệt?
Sản phẩm của Xianxi chất lượng là yếu tố tiên quyết, Xianxi không ngừng cố gắng để sản phẩm ngày càng tốt hơn. Không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đa dạng từ công nghệ Hàn Quốc - xứ sở sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.
Chúng tôi luôn hướng tới tương lai bền vững, làm đẹp song hành cùng môi trường xanh. Các sản phẩm đều được xuất phát từ thiên nhiên, giúp phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày, bí quyết chăm sóc cơ thể từ thảo mộc tự nhiên… đều phù hợp với xu hướng của người Việt Nam, giá cả hoàn toàn hợp lý, làm từ cái tâm và coi đây là trách nhiệm của chúng tôi.
- Xin cảm ơn ông!