Tag

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Giải trí 20/06/2024 15:16
aa
TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Sun World Ha Long - thánh địa sống ảo tại miền di sản Khai trương tuyến bus từ Hạ Long về Yoko Onsen Quang Hanh đúng dịp 30/4 - 1/5 Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4 Điểm danh những tọa độ du ngoạn và trải nghiệm “cực hot” cho mùa hè tại Quảng Ninh Du khách Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương được ưu đãi “ăn chơi" tại Sun World Ha Long

Ưu đãi tới 30% giá vé, nhiều chương trình quà tặng thú vị

Từ nay đến hết 31/7, Sun World Ha Long dành tặng ưu đãi đặc biệt cho du khách từ 3 tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương khi đến vui chơi tại Công viên Rồng – Dragon Park. Giá vé ưu đãi lên tới 30% theo đó, mức giá sẽ từ 300.000 đồng/vé chỉ còn 200.000 đồng/vé người lớn và 150.000 đồng/vé trẻ em.

Ngoài ra, combo ưu đãi lần đầu tiên áp dụng tại Công viên Rồng và Buffet Xứ Rồng có giá chỉ 450.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em. Mức giá thông thường cho combo này sẽ là 500.000 đồng/người.

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Từ nay đến hết 31/7, Sun World Ha Long dành tặng ưu đãi đặc biệt cho du khách từ 3 tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương khi đến vui chơi tại Công viên Rồng – Dragon Park

Để hưởng ưu đãi này, du khách cần mang theo giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân như căn cước công dân, chứng minh Nhân dân, giấy phép lái xe, hộ chiếu bản cứng hoặc ảnh chụp, hoặc thông qua VneID khi qua cổng soát vé. Đối với vé trẻ em đi kèm người lớn, du khách cần chuẩn bị ảnh chụp hoặc bản sao Giấy khai sinh.

Từ nay đến cuối năm, lúc 9h sáng từ Thứ Ba đến chủ nhật hàng tuần, Công viên Rồng Dragon Park sẽ liên tục “chiêu đãi” du khách show diễn carnival sôi động, được trình diễn bởi các vũ công chuyên nghiệp, tại không gian đài phun nước Rồng Vàng.

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Những chương trình biểu diễn và quà tặng hấp dẫn từ Sun World Ha Long dịp hè này

Đặc biệt, từ ngày 24/6 đến 30/6, nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của Sun World Ha Long, tổ hợp giải trí sẽ dành tặng 888 món quà bất ngờ và ưu đãi hấp dẫn cho du khách. Check-in với biểu tượng hộp quà khổng lồ, viết lời chúc mừng sinh nhật để có cơ hội nhận những món quà thú vị như thú bông, đồ lưu niệm, voucher ưu đãi... và thưởng thức ẩm thực phong phú với ưu đãi 15% trong ngày 25/06 sẽ là những trải nghiệm đặc biệt cho du khách trong dịp này.

Gia tăng những trải nghiệm chưa từng có tại Hạ Long

Du hành trên Cáp treo Nữ hoàng đến thiên đường giải trí tại Đồi Mặt Trời, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vũ điệu sắc màu tại Sân khấu Mặt trời từ show diễn "Vũ điệu Hạ Long", tái hiện khung cảnh một sớm mai tại làng chài Hạ Long, với sự xuất hiện của các loài sinh vật biển.

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Show diễn “Vũ điệu Hạ Long” gây sốt tại khu vực Đồi Mặt trời

Trong hành trình khám phá, du khách không thể bỏ lỡ trải nghiệm Thân - Tâm - Trí tại quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự, trong chuỗi các hoạt động “chữa lành” thuộc chương trình "Trải nghiệm Tĩnh Tâm", dự kiến ra mắt vào ngày 22/6. Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức tại Bảo Hải Linh Thông Tự, với sự hợp tác của Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam, diễn ra từ 9h30 đến 19h30 hàng ngày.

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Bảo Hải Linh Thông Tự mang đến cho du khách những phút giây thư giãn cùng loạt trải nghiệm “chữa lành” (Ảnh minh họa)

"Trải nghiệm Tĩnh Tâm" sẽ đón tiếp cả khách địa phương và du khách, du khách có thể đến Bảo Hải Linh Thông Tự bằng Cáp treo Nữ hoàng hoặc đường bộ. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian thanh tịnh, thực hành các nghi thức giúp cân bằng tâm hồn và tái tạo năng lượng. Các hoạt động "chữa lành" bao gồm: Trà đạo, Thiền chuông, Buông thư và Thiền hoa đăng, nhằm mang lại những phút giây thư giãn và yên bình cùng cơ hội tìm hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống và thiền định.

Mua sắm, thưởng thức ẩm thực ba miền tại VuiFest Ha Long

Mùa hè này Hạ Long sẽ chào đón một sản phẩm đặc biệt - chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc – VuiFest Ha Long. Dự kiến mở cửa vào cuối tháng 6 để đón mùa du lịch hè cao điểm, VuiFest Ha Long hứa hẹn trở thành “hiện tượng” du lịch cực chất trên thành phố biển.

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Chợ đêm giải trí bên vịnh kỳ quan hứa hẹn mang tới những trải nghiệm giải nhiệt mùa hè

Tọa lạc tại khu vực đường Kỳ Quan dọc theo bãi biển Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Chợ đêm VuiFest là tụ điểm ăn chơi giải trí độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng về đêm tại thành phố di sản. Mở cửa từ 9h00 đến 24h00 hàng ngày, sự xuất hiện của VuiFest tại Hạ Long hứa hẹn mang tới một khái niệm chợ đêm vượt xa ý nghĩa vốn có, trở thành một mô hình du lịch hấp dẫn, góp phần kích thích các hoạt động du lịch về đêm và gia tăng trải nghiệm cho du khách tại điểm đến.

Giá vé ưu đãi, nhiều trải nghiệm gia tăng, một thế giới hấp dẫn với vô số khám phá đang chờ đón bạn tại Hạ Long mùa hè này.

Đọc thêm

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Xem thêm