Tag

Tan chảy với hình ảnh con gái yêu xinh xắn như búp bê của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Văn hóa 27/08/2020 10:23
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chính thức thực hiện và công khai bộ hình chụp cùng thiên thần thứ hai của mình.
Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ, không chỉ chụp hình, Minh Anh - tên con gái nhỏ của Nguyễn Ngọc Anh - tới đây sẽ đặc biệt tham gia vào dự án MV “Như mẹ vẫn ru” của cô.

5508mg 1090
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và con gái Minh Anh trong bộ ảnh mới

Ca khúc “Như mẹ vẫn ru” (Lời: Hà Quang Minh, Nhạc: Đỗ Sơn Thạch) được viết riêng cho giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh, nói về tình mẫu tử thiêng liêng, về tình cảm vô bờ bến của người mẹ dành cho đứa con thương yêu của mình.

5446mg 0548

Nguyễn Ngọc Anh cho biết, cô đã sở hữu ca khúc này khá lâu, nhưng đây là thời điểm chín muồi để cô chính thức phát hành ca khúc. Là thời điểm mà cô cảm thấy viên mãn với vai trò một người mẹ khi có hai cô con gái tuyệt vời và là người phụ nữ được sống trọn vẹn với hạnh phúc riêng.

5458mg 0877

Trước đây, ở album đầu tiên “Thế giới tuyệt vời” được phát hành khi Nguyễn Ngọc Anh đang mang bầu thiên thần đầu tiên, những trong trẻo, tươi vui, bình yên với cuộc sống tràn ngập màu hồng… đã thực sự chinh phục người nghe, đưa Nguyễn Ngọc Anh đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là những phụ nữ trẻ đang bước vào hạnh phúc.

5504mg 0917

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, cô hiện tại ở “Như mẹ vẫn ru” là một người phụ nữ đã chín chắn, đã trải qua mọi sóng gió của cuộc sống để biết hài lòng với những ấm êm mình đang có. Cô tin, những người làm mẹ, làm cha khi nghe ca khúc này sẽ đồng cảm với những tình cảm mẫu tử thiêng liêng mà cô gửi gắm vào ca khúc.

Đây cũng là lý do để Ngọc Anh quyết định chính thức công khai hình ảnh con gái. Cô muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với khán giả của mình.

5452mg 0705

Bộ hình được chụp cùng cô “công chúa nhỏ” Minh Anh thực sự “đốn tim” khán giả bởi quá đỗi ngọt ngào, bình yên. “Công chúa” Minh Anh có tên gọi ở nhà là MiA sắp tròn 1 tuổi.

Trước khi “công khai”, MiA được bạn bè, khán giả trên trang cá nhân Ngọc Anh rất yêu thích mỗi khi mẹ Ngọc Anh đăng tải hình ảnh, bởi vẻ đáng yêu như búp bê của cô bé. MiA sở hữu đôi mắt to, bờ mi cong cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh vô cùng đáng yêu.

5512 img 4696

Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Anh cũng tiết lộ, ngay từ nhỏ MiA đã rất thích nghe hát và thích múa khi nghe thấy nhạc. MiA không dễ theo người lạ, nhưng chỉ cần hát lên là cô bé lập tức sẽ múa theo và thân thiết ngay. MiA cũng không sợ ánh đèn chụp ảnh, cô bé “hợp tác” cực kỳ ăn ý với mẹ khi chụp hình để có những shoot hình dễ thương, ngọt ngào đến “lịm tim”.

Theo dự kiến, MV “Như mẹ vẫn ru” sẽ được Nguyễn Ngọc Anh phát hành đúng vào dịp MiA tròn 1 tuổi sắp tới đây, nhằm đánh dấu sự kiện quan trọng, sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời của cô công chúa nhỏ.

Ca sĩ trẻ Trần Nguyên Thắng ra MV quảng bá du lịch Quảng Bình Ca sĩ trẻ Trần Nguyên Thắng ra MV quảng bá du lịch Quảng Bình
Quỹ Tình Nghệ sĩ vào bệnh viện thăm ca sĩ Hồ Phàm bị bắn Quỹ Tình Nghệ sĩ vào bệnh viện thăm ca sĩ Hồ Phàm bị bắn
Điểm qua những thành tích đáng nể của nữ ca sĩ 10X Hà thành Amee Điểm qua những thành tích đáng nể của nữ ca sĩ 10X Hà thành Amee

Đọc thêm

Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Xem thêm