Tag

“Tan chảy” với tình yêu của cơ trưởng trong phim Hướng gió mà đi

Điện ảnh - Âm nhạc 10/03/2023 11:30
aa
TTTĐ - Hướng gió mà đi là một bộ phim tâm lý tình cảm của Trung Quốc. Bộ phim mới chiếu và nay vẫn đang làm “bão” trên mạng xã hội, với nhiều video ngắn về cặp đôi cơ trưởng khiến người xem muốn “tan chảy”.
Nuôi dưỡng tình yêu quê hương cho học trò qua những bài giảng thú vị Vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa - Trần Thảo Vy và hành trình tình yêu 8 năm

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của phi công Trình Tiêu (diễn viên Đàm Tùng Vận đóng) và lãnh đạo hàng không Lộ Châu - Cố Nam Đình (Vương Khải thủ vai). Cặp đôi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, vun đắp cho tình cảm của cả hai ngày một phát triển. Với dàn diễn viên đều là “nam thần”, “ngọc nữ” của màn ảnh xứ Trung, bộ phim gây sốt trong làng giải trí không chỉ ở nước bạn mà còn cả ở Việt Nam.

Nam chính - Cố Nam Đình trong phim
Nam chính - Cố Nam Đình trong phim

Là fan của bộ phim này, bạn trẻ Nguyễn Hương Trà (trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) không bỏ qua tập nào, thậm chí còn xem đi xem lại nhiều lần. Trà kể: “Nội dung phim rất “bánh cuốn” và độ ngọt của cặp chính đã làm mình say mê. Nam chính – nhân vật Cố Nam Đình mới tuyệt vời làm sao. Một lãnh đạo, cơ trưởng đẹp “không góc chết” trông bên ngoài lạnh lùng mà trái tim ấm áp vô cùng. Tình yêu của anh dành cho cô nàng Trình Tiêu - học viên nữ rất tế nhị và hết lòng, dù anh không thể hiện mà luôn âm thầm giúp đỡ cô gái này trong những thách thức, khó khăn của sự nghiệp đầy chông gai”.

Nữ chính - Trình Tiêu trong phim
Nữ chính - Trình Tiêu trong phim

Bộ phim lấy đề tài về ngành hàng không dân dụng cùng những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết với nghề. Trình Tiêu là nữ phi công trẻ của công ty hàng không dân dụng Lộ Châu. Bỏ qua áp lực từ mẹ, Trình Tiêu dùng những năm thanh xuân nỗ lực để thực hiện ước mơ trở thành cơ trưởng. Còn với cơ trưởng Cố Nam Đình lại là người hướng nội kiệm lời, nghiêm khắc. Hai người một nóng, một lạnh như hai thái cực tưởng chừng không thể dung hoà ấy lại có chung một tình yêu với nghề bay lượn trên bầu trời. Khi tìm được tiếng nói chung, họ dần bị đối phương thu hút và yêu nhau.

Cặp đôi phi công
Cặp đôi phi công với "tình bể bình" trong phim

Cũng là “mọt phim” mê mẩn với Hướng gió mà đi, Lê Thị Phương (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện ra nhiều điều thú vị. Theo cô gái phim không có cảnh “giường chiếu” như chúng ta thường thấy ở các bộ phim yêu đương khác nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Sự quan tâm chăm sóc và ánh mắt si tình của hai nhân vật chính đã nói lên tất cả tình yêu “tình bể bình” của cặp đôi.

“Bộ phim còn tiếp thêm cho mình sức mạnh, tinh thần. Thật sự rất ngưỡng mộ Trình Tiêu, trong đầu có tri thức, trong tim có sự lương thiện ắt sẽ có hồi đáp. Nam chính thì tính cách, tố chất hay biểu cảm, mình đều thích. Bộ phim xây dựng hình ảnh nhân vật rất xuất sắc. Yêu thích đến u mê”, cô gái bày tỏ.

Đọc thêm

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo Điện ảnh - Âm nhạc

Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo

TTTĐ - Ban Văn hóa Trung ương (Giáo hội Phật giáo Việt Nam) vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời".
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh.
“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo Điện ảnh - Âm nhạc

“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo

TTTĐ - 19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) lần đầu tiên tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật; đồng thời ủng hộ nguồn quỹ từ thiện góp phần giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cuộc sống của người bệnh hoàn cảnh khó khăn.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Điện ảnh - Âm nhạc

Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc

TTTĐ - Từ ngày 21 - 24/7, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ diễn ra Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024, với sự tham gia của 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Xem thêm