Tag

“Táo Y tế” Vân Dung lội ao bùn mang về hơn 86 triệu đồng cho người nghèo

Giải trí 17/03/2021 18:24
aa
TTTĐ - Dù thực hiện thử thách dưới thời tiết lạnh co ro nhưng Vân Dung, Emily, Vũ Thành An đã phá vỡ kỉ lục mang về số tiền thưởng lớn nhất từ trước tới nay của chương trình “Cơ hội đổi đời”.
Nghệ sĩ Vân Dung bật khóc: “Không nghĩ là có gia đình khổ thế, 800 nghìn đồng sao mà sống trong 1 tháng nổi đây”

Tập 11 chương trình “Cơ hội đổi đời” với sự tham gia của “biệt đội hy vọng” gồm nghệ sĩ Vân Dung, ca sĩ Emily và VĐV đấu kiếm Vũ Thành An đã mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên. Tập tuần này, các khách mời sẽ cùng nhau hợp lực để giúp đỡ gia đình anh Đặng Văn Đông, 44 tuổi, trú tại địa chỉ khu Lịch 2, xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Hoàn cảnh gia đình anh Đặng Văn Đông rất nghèo khổ
Hoàn cảnh gia đình anh Đặng Văn Đông rất nghèo khổ

Dù mới ngoài tứ tuần nhưng hiện rõ trên gương mặt anh Đông là sự già nua, khắc khổ. Mái tóc bạc quá nửa đầu, ngón tay thì co quắp khó cử động do chịu ảnh hưởng từ chất độc da cam. Hơn thế, anh còn phải gồng gánh làm việc để kiếm tiền nuôi 2 đứa con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn còn vợ đã bỏ đi vì hoàn cảnh quá nghèo khổ.

Sau lắng nghe câu chuyện của gia đình anh Đông, nghệ sĩ Vân Dung nghẹn ngào trên sân khấu và hứa sẽ cùng 2 “đồng đội” của mình cố gắng hết sức để mang được số tiền lớn về tặng cho bố con anh.

Đến phần thử thách của mình, nghệ sĩ Vân Dung khiến không khí tại địa điểm ghi hình nóng hừng hực dù đang ở dưới thời tiết hơn 10 độ C. Vừa bước ra sân khấu, MC Đại Nghĩa hỏi han đàn chị có lạnh không thì nữ diễn viên nói với giọng điệu hài hước và mang nét đặc trưng của mình: “Bây giờ không còn thấy lạnh nữa, chị đang nóng lắm rồi đây này”.

Nghệ sĩ Vân Dung cố gắng hết sức để thực hiện thử thách của mình
Nghệ sĩ Vân Dung cố gắng hết sức để thực hiện thử thách của mình

Trong lúc nhận nhiệm vụ, “Táo Y tế” đang ngơ ngác hỏi đường thì MC Đại Nghĩa đã bấm thời gian khiến Vân Dung bất ngờ, vội vã co giò chạy và không quên la lớn trách móc đàn em: “Ối giời ơi! Như vậy là chết rồi!” khiến khán giả cười không ngớt.

Sau khi tìm đến được địa điểm thực hiện thử thách như yêu cầu của chương trình, nghệ sĩ Vân Dung phải di chuyển hết củi được phơi trong sân đến gốc na cạnh đó và chế biến món nem cua bể. Vội vội vàng vàng, nữ nghệ sĩ đội luôn mũ bảo hiểm để nhặt củi và liên tục kêu gọi bà con giúp đỡ với chất giọng thánh thót: “Giúp em với các bác ơi, giúp em với!!! Nhanh lên các bác ơi!”.

“Táo Y tế” Vân Dung lội ao bùn mang về hơn 86 triệu đồng cho người nghèo

Với sự nhờ vả nhiệt tình và gấp gáp của “Táo Y tế” nên chỉ trong tích tắc đống củi đã được “quét” sạch sẽ. Không chỉ thế, trong lúc làm món nem cua bể Vân Dung cũng không để miệng được nghỉ ngơi mà liên tục la lớn: “Sắp được rồi giời ơi, tiền đừng bay mất nhá. Giời ơi!”. Tiếng la đó càng khiến cho phần thử thách của cô thêm phần hồi hộp, kịch tính.

Sau khi hoàn thành thử thách và giành được hơn 12 triệu đồng, nữ nghệ sĩ còn đem về một đĩa nem cua bể cho gia đình anh Đông nếm thử vì được biết họ chưa được ăn món này bao giờ. “Chú ạ, đây là món nem cháu làm, có thể chưa được ngon lắm nhưng đây là tình cảm của cháu dành cho chú và hai em. Mong chú ăn thử món nem của cháu”, câu nói đầy chân thành của Vân Dung khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động.

“Táo Y tế” Vân Dung lội ao bùn mang về hơn 86 triệu đồng cho người nghèo

Trong thử thách đồng đội, Vân Dung cùng Emily và Vũ Thành An chạy hộc hơi tới gia đình bà Tách cách sân khấu chính khoảng 300 - 400m để làm nhiệm vụ “nhanh tay lẹ mắt”. Ở đây, các khách mời phải mang quần ủng để lội xuống ao nước nông, bùn lầy nhanh mắt tìm những quả bóng chứa chữ cái và ghép chúng thành dòng chữ “Cơ hội đổi đời”.

Vận động viên đấu kiếm Vũ Thành An
Vận động viên đấu kiếm Vũ Thành An

Là khách mời nam duy nhất nên Vũ Thành An phát huy được sức mạnh lực lưỡng của mình qua từng bước đi nhanh nhẹn, dứt khoát. Do phải lội dưới ao bùn đầy nước, vừa chạy một quãng đường khá xa tới lại chịu áp lực thời gian với mong muốn mang về thật nhiều tiền nên Vân Dung càng gấp gáp thực hiện nhiệm vụ tới mức suýt ngã dưới ao nước mấy lần.

“Táo Y tế” Vân Dung lội ao bùn mang về hơn 86 triệu đồng cho người nghèo

Sau khi tìm đủ các chữ cái, 3 khách mời phải ôm hết tất cả quả bóng đó về sân khấu chính mới hoàn thành nhiệm vụ. Hình ảnh “biệt đội hy vọng” ai nấy đều nhét bóng đến phồng người và mặc theo chiếc quần ủng rất “dị” chạy như bay trên đường vừa buồn cười vừa đáng trân trọng. Sau nỗ lực cố gắng, các khách mời đã mang về được hơn 31 triệu đồng tiền thưởng.

Ca sĩ Emily
Ca sĩ Emily

Trước đó, với thử thách di chuyển đến sân bóng chuyền Chiều Thơ, thôn 4 xã Cao Nhân để thực hiện thử thách liên quan đến âm nhạc, nữ ca sĩ Emily cũng phải chạy bộ tới “bở hơi tai”. Bằng giọng ca của mình “bà xã” Big Daddy đã hoàn thành thử thách và mang về số tiền lên tới hơn 21 triệu đồng.

Còn Vũ Thành An cũng phải đối đầu với 2 nhiệm vụ là phải ném 5 chiếc vòng nhựa vào cổ 5 con vịt đang được thả trong vòng tròn và sau đó dùng kiếm chọc đúng vào những lỗ hở trên tấm bảng gỗ để tìm mật mã. Nam VĐV cũng hoàn thành xuất sắc thử thách của mình và mang về được số tiền thưởng gần 22 triệu đồng.

Cả 3 khách mời đã mang về số tiền lớn cho gia đình anh Đông
Cả 3 khách mời đã mang về số tiền lớn cho gia đình anh Đông

Sau 4 thử thách, Vân Dung, Emily và Vũ Thành An đã mang về được tổng cộng 86.832.498 VNĐ cho gia đình anh Đông và 4 mái tôn Zacs. Không chỉ thế, thương cảm cho cảnh gà trống nuôi con, bà con tại địa phương cũng nhiệt tình đóng góp, mỗi người một ít ủng hộ cho gia đình nhân vật.

Trước tình cảm của người dân tại Hải Phòng, cháu Vũ con anh Đông nói: “Con cảm ơn cô chú đã ủng hộ gia đình cháu. Cháu hứa sẽ chăm ngoan học giỏi để sau này có cơ hội trở về đây để ghi nhớ công ơn của cô chú”. Câu nói đầy lòng biết ơn của con trai khiến anh Đồng bỗng bật khóc làm cho ai cũng xúc động.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM thực hiện

Ca sĩ Khắc Việt “lén lút” tặng thêm tiền và tìm việc làm cho người nghèo Ca sĩ Khắc Việt “lén lút” tặng thêm tiền và tìm việc làm cho người nghèo
NSƯT Hữu Quốc, Như Huỳnh cùng MC Nguyên Khang thể hiện tấm lòng nhân ái NSƯT Hữu Quốc, Như Huỳnh cùng MC Nguyên Khang thể hiện tấm lòng nhân ái "Chơi phải thắng"
NSND Tự Long chấp nhận bỏ tiền túi nếu làm lỡ mất tiền thưởng của người nghèo NSND Tự Long chấp nhận bỏ tiền túi nếu làm lỡ mất tiền thưởng của người nghèo

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm