Tag

Tạt đầu Mercedes-Benz S-Class, lái xe máy "đo đường"

Xe++ 21/09/2021 15:00
aa
TTTĐ - Trái ngược với quan điểm "sợ" phụ nữ lái xe của nhiều người trước đây, cộng đồng mạng đã cho rằng vụ tai nạn kể trên quả thực may mắn khi tài xế chiếc Mercedes-Benz là nữ.

Mới đây, một đoạn clip ngắn với nội dung về việc một nam tài xế điều khiển xe máy khi đi qua giao lộ đã vượt lên và tạt đầu chiếc xe sang mang nhãn hiệu Mercedes-Benz S-Class rồi xảy ra tai nạn đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể theo những hình ảnh từ đoạn clip ghi lại, tình huống xảy ra va chạm này là tại một ngã tư. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển từ màu đỏ sang màu xanh, chiếc Mercedes-Benz S-Class bắt đầu di chuyển từ làn đường của mình thì bất ngờ bị một tài xế điều khiển xe máy vượt lên từ phía sau và tạt đầu nhằm rẽ theo hướng bên trái.

Cú va chạm bất ngờ đã khiến tài xế xe máy bị ngã lộn nhào xuống đất nhưng sau đó đã chủ động đứng dậy và ổn định tinh thần.

May mắn là tại thời điểm xảy ra va chạm, chiếc S-Class đang di chuyển ở tốc độ chậm nên cả người điều khiển xe máy lẫn tài xế xe sang đều không gặp ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ.

Theo dõi các bình luận của cư dân mạng, đa phần các ý kiến đều cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy này đã thiếu quan sát khi lái xe và có hành động vô cùng liều lĩnh là tạt đầu ô tô. Bên cạnh đó, một số quan điểm cho rằng vụ tai nạn này có phần may mắn vì tài xế lái chiếc Mercedes-Benz S-Class là nữ giới. Bởi lẽ, khi bắt đầu di chuyển chiếc xe sang lăn bánh khá từ từ thay vì xu hướng đạp sâu chân ga như phong cách của nhiều "cánh mày râu". Tất nhiên, đây chỉ là quan điểm của một số cư dân mạng.

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm