Tag

Thanh Hóa: Nhóm thanh niên xông tận vào viện truy sát đối thủ

Tin tức ANTT 19/10/2018 13:22
aa
TTTĐ - Sau khi dùng súng và dao kiếm hỗn chiến làm náo loạn cả khu phố, khiến 2 người nhập viện, tiếp đó cả 2 nhóm thanh niên còn xông tận vào bệnh viện truy sát đối thủ.

Thanh Hóa: Nhóm thanh niên xông tận vào viện truy sát đối thủ

Cảnh sát 113 phải nổ súng các đối tượng mới giải tán khỏi bệnh viện

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng hơn 21h, ngày 18/10 tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), người dân phát hiện có 2 nhóm thanh niên đi trên nhiều chiếc xe máy với tốc độ cao đến trước trường THPT Nguyễn Trãi thì dừng lại ẩu đả nhau. Tiếng súng vang lên, nhiều thanh niên cầm dao, kiếm xông vào chém nhau xối xả khiến 2 người nhập viện.

Sau đó, người dân phát hiện có 1 người bị bắn vào bụng, 1 người còn lại bị đâm xuyên ngực nằm ngụ dưới đường. Các nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu.

Theo các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa TPThanh Hóa, một thanh niên bị bắn 2 phát vào ngực, người còn lại bị đâm xuyên ngực trong tình trạng mất máu nhiều.

Một thanh niên bị bắn vào vùng bụng trong quá trình hỗn chiến
Một thanh niên bị bắn vào vùng bụng trong quá trình hỗn chiến

Khi đang cấp cứu cho 2 nạn nhân trên, bất ngờ có một nhóm 1 thanh niên khoảng 10 người cầm dao, kiếm tiếp tục xông vào viện truy sát tiếp khiến 3 người khác bị thương. Các bác sỹ đã phải bỏ chạy để đảm bảo an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa, Cảnh sát 113, Công an giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn hung hãn buộc lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên. Sau đó, các đối tượng tháo chạy, bỏ lại 5 chiếc xe máy.

Trao đổi với PV, ông Lê Tiến Toàn – Giám đốc bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa, cho hay "Trong tối 18/10, có 1 nam thanh niên bị trúng đạn được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi các bác sỹ đang tiến hành cấp cứu thì một nhóm thanh niên khác kéo vào bệnh viện tiếp tục gây náo loạn trong bệnh viện. Có tất cả 5 người của 2 nhóm bị thương. Sau khi sơ cứu xong, cả 5 người này được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục điều trị. Rất may vụ việc không có y, bác sĩ nào bị thương".

Cũng ngay trong đêm, lực lượng Công an đã bắt giữ 5 nghi phạm của 2 nhóm, thu giữ 1 khẩu súng tự chế, dao kiếm và nhiều xe máy các đối tượng bỏ lại khi tháo chạy. Hiện Công an TP Thanh Hóa đang khẩn trương truy bắt những nghi phạm còn lại để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

TTTĐ - Ngày 1/7, các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa -.Vũng Tàu, Tây Ninh… đồng loạt ra mắt lực lượng lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương Pháp luật

Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông xe ô tô khách chở 45 người lật xuống vực khiến 2 người bị gãy tay.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024 Tin tức ANTT

Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, cơ quan điều tra đã khởi tố mới 5.760 vụ với 8.514 bị can, tăng 456 vụ, 379 bị can so với cùng kỳ năm 2023.
Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, tại khu vực đường Lê Lợi (phía trước chợ Bến Thành, Quận 1, TP HCM), Bộ Công an phối hợp Công an TP HCM tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT cấp cơ sở. Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự buổi lễ.
Xem thêm