Tag

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt

Giải trí 05/08/2017 20:47
aa
TTTĐ.VN- Sau thành công của phần 1, mới đây, The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt trên POPS Kids và Boomerang Vietnam. Trong phần 2 này, ba cô gái siêu nhân tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ thành phố Townsville, chống lại tên ác nhân Jojo - kẻ luôn muốn lợi dụng sức mạnh của các cô gái để thôn tính thành phố.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt

The Powerpuff Girls được sản xuất từ năm 1998, là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Phim đã trải qua nhiều mùa phát sóng, chinh phục hàng triệu khán giả nhỏ tuổi và cả người lớn trên toàn thế giới bởi giấc mơ siêu anh hùng, cảm hứng phiêu lưu và những mảng màu vui nhộn.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


The Powerpuff Girls
là câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật là Blossom, Bubbles và Buttercup - ba cô gái có năng lực đặc biệt, được tạo ra bởi tiến sĩ Utonium. Đáng lẽ ông chỉ cần dùng 3 nguyên liệu là đường. gia vị, những thứ ngọt ngào nhất, nhưng vị tiến sĩ lại cho thêm một hóa chất đặc biệt khiến các cô gái sở hữu năng lực siêu nhiên. Trong đó, Blossom là cô chị cả thông minh, Bubbles là cô em dễ thương và nghịch ngợm, cuối cùng là Buttercup, cô gái mạnh mẽ và cứng cỏi. Ba cô gái sống cùng tiến sĩ Utonium tại thành phố Townsville. Tại đây, bộ ba phải dùng sức mạnh của mình để giải cứu các trẻ em và bảo vệ thành phố, chống lại các thế lực xấu xa.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


Sau 19 năm phát sóng, ba cô gái siêu nhân The Powerpuff Girls đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và gây tiếng vang lớn cho đế chế hoạt hình Cartoon Network. Cụ thể, series này đã thắng 2 trên tổng số 6 đề cử của giải thưởng truyền hình Emmy Awards, 3 trên tổng số 9 đề cử của giải thưởng phim hoạt hình Annie Awards và nhận được 1 đề cử của giải thưởng Kid’s Choice Awards.

Vào năm 2016, The Powerpuff Girls lần đầu tiên được lồng tiếng Việt và phát hành trên kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam. Sau một năm, bộ phim nhanh chóng được khán giả nhỏ tuổi đón nhận nồng nhiệt. Tính đến thời điểm hiện tại, phần 1 đã đạt hơn 18 triệu lượt xem. Ngoài ra, phiên bản điện ảnh - The Powerpuff Girls Movie đã đạt 8 triệu lượt xem. Điều đặc biệt là phiên bản này có sự tham gia lồng tiếng của nghệ sĩ Thành Lộc cho vai phản diện Mojo Jojo.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


Hiện các khán giả, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi đã có thể thưởng thức nhiều tập của phần 2 The Powerpuff Girls trên cả hai kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam.

Xem The Powerpuff Girls - Phần 2 tại: http://bit.ly/2upXOF9

Tin liên quan

Đọc thêm

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm