Tag

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Thể thao 13/08/2017 08:53
aa
TTTĐ.VN - Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar vừa có buổi họp báo chính thức ra mắt mùa giải mới với rất nhiều điểm mới, trong đó đáng chú ý là có sự góp mặt của đội bóng đến từ Thủ đô – Thang Long Warriors.

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Theo Ban tổ chức, mùa giải VBA 2017 by Jetstar sẽ chứng kiến nhiều điểm đổi mới. Đầu tiên là sự góp mặt của đội bóng đến từ Thủ đô – Thang Long Warriors. Đội bóng này hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn và lôi cuốn cho khán giả Hà Nội.

Là đội bóng mới tại mùa giải 2017, đội bóng Thang Long Warriors không tránh khỏi áp lực khi phải đối đầu với 5 đội bóng kỳ cựu còn lại. Đáp lại câu hỏi về kỳ vọng trong năm nay, bà Tracy Thư Lương – chủ đội bóng TL Warriors và cũng là người phụ nữ duy nhất sở hữu đội bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam khẳng định: “Là một đội bóng hoàn toàn mới, chúng tôi ở mùa giải đầu tiên này chỉ “đơn giản” đặt mục tiêu đi đến các trận chung kết.”

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Ra mắt áo đấu mới của 6 đội
và quả bóng VBA mới cùng Cup Vô địch

Ngoài ra, người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến thêm những trận derby kinh điển - những trận chiến khốc liệt trong thể thao mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao kết nối và trải nghiệm của người hâm mộ, VBA by Jetstar trong mùa giải này cũng sẽ cho ra mắt ứng dụng đặt vé trực tuyến, mobile game VBA Slam cũng như kênh cập nhật thông tin qua tin nhắn theo cú pháp DK VBA 9307 dành cho thuê bao VinaPhone.

Tại buổi lễ, các chủ đội bóng đã cùng nhau thực hiện lễ ra mắt áo đấu mới của 6 đội với màu sắc và thiết kế hoàn toàn mới. Cùng với đó, Quả Bóng VBA mới cùng Cup Vô Địch đã được giới thiệu.

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Ban tổ chức VBA tặng quà cho Đội tuyển bóng rổ quốc gia nam tham dự Sea Games 29.

Đến tham dự buổi lễ ra mắt mùa giải mới VBA 2017 by Jetstar còn có sự tham dự của toàn thể Đội tuyển bóng rổ quốc gia nam và Đội tuyển bóng rổ quốc gia nữ tại SEA Games 29. Một bất ngờ nhỏ đã xảy ra trong buổi lễ khi ông Trần Tấn Trung thay mặt cho các chủ đội bóng của VBA 2017 by Jetstar đã trực tiếp công bố tài trợ cho cả hai tuyển bóng rổ quốc gia tại SEA Games năm nay. Cụ thể, với mỗi điểm cách biệt, chủ sở hữu 6 đội bóng sẽ cùng nhau thưởng tương ứng 10 triệu cho toàn đội.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam phát biểu, bóng rổ đang phát triển rất mạnh và VBA by Jetstar sẽ góp phần để đẩy mạnh bộ môn thể thao này tại Việt Nam. “Chúng ta luôn cần có một giải đấu chuyên nghiệp để có thể phát triển mạnh mẽ bất kỳ môn thể thao nào” – ông Nguyễn Bảo Hoàng nói.

Thêm một đội bóng Thủ đô tham dự Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar

Ban tổ chức VBA tặng quà cho Đội tuyển bóng rổ quốc gia nữ tham dự Sea Games 29.

Đồng hành với Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 2017 trong vai trò là nhà tài trợ Bạch kim, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mong muốn đem bóng rổ đến khắp nơi để mọi người Việt Nam đều có thể tiếp cận một cách dễ dàng; như chính mục tiêu đem vé máy bay giá rẻ đến mọi nhà mà hãng vẫn đang hướng đến.

“Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại VN. Chúng tôi luôn quan tâm đến văn hoá cộng đồng, phát triển các giá trị tốt đẹp. Chúng tôi nhận ra VBA đã và đang thực hiện điều này rất tốt. Do đó chúng tôi đã vô cùng hào hứng khi được đồng hành cùng VBA 2017” – ông Trần Văn Hữu, đại diện nhà tài trợ Jetstar Pacific chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm