Tag

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Giải trí 19/10/2023 17:24
aa
TTTĐ - Cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 đang diễn ra tại Hồ Mây - Vũng Tàu với các phần thi tranh tài quyết liệt của Top 39 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 gọi tên Kim Minh Sơn - Diễm My Dàn nam vương, hoa hậu Fitness Model World Vietnam dự lễ hội Katê Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ "tan chảy"

Sau khi di chuyển lên đỉnh núi Hồ Mây bằng cáp treo, dàn thí sinh toàn quốc của cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - Cùng nhau tỏa sáng” nhận sash đeo và bắt đầu hành trình cạnh tranh ráo riết để có những phần thể hiện tốt nhất trong tất cả các thử thách cũng như các hoạt động, các phần thi.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Tất cả đều mong muốn chứng minh năng lực cũng như ý chí bản lĩnh nghị lực vững vàng mà bản thân các thí sinh đã có sự chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với cuộc thi năm nay.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 cùng BTC, BGK
Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 cùng BTC, BGK

Không chỉ có các chàng trai cơ bắp cuồn cuộn cuốn phăng mọi chông gai thử thách, mà ngay cả các cô gái nhìn có vẻ mảnh mai thướt tha nhưng khi BTC phát tín hiệu khởi động thì các bóng hồng cũng gan dạ thi đấu hết mình.

Các đội trong trang phục thể thao năng động do Thế giới Đồ tập thiết kế riêng cho cuộc thi nhanh chóng đoàn kết cổ động tinh thần cho nhau để hoàn thành xuất sắc những phần thi đu dây cáp lơ lửng trên sườn núi, chạy bộ vượt địa hình núi đồi hiểm trở…

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 cho biết mặc dù hành trình thử thách mới diễn ra nửa chặng đường nhưng BTC năm nay rất hài lòng bởi tinh thần tốc chiến tốc thắng kiên cường của các thí sinh cùng với tinh thần đồng đội rất cao. Đúng với tiêu chí mà BTC đưa ra ngay từ ban đầu đó là chẳng những chiến thắng bản thân mà họ còn học hỏi thế mạnh lẫn nhau để từ đó hoàn thiện chính mình hơn và tạo nên tập thể lớn mạnh.

Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 và các thí sinh
Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 (đứng giữa) và các thí sinh

Không gian khu du lịch Hồ Mây rộng lớn là nơi các thí sinh vừa trải qua những phần thi hết sức thú vị, trong đó phải kể đến phần thi tài năng với rất nhiều sắc màu được các bạn trẻ kỳ công chuẩn bị và dàn dựng cả tháng trời.

Các tiết mục phổ biến được các thí sinh chọn lựa đó là ca hát, múa võ thuật, múa hiện đại lồng ghép một cách khéo léo khoe body cơ bắp rực lửa thổi bùng bầu không khí sôi động vui tươi khiến cho BTC, BGK và khán giả đứng ngồi không yên cùng hòa vào không khí ngập tràn sức trẻ.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi
Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Hành trình khám phá chiến thắng bản thân của các thí sinh còn được BTC ưu ái bố trí để các bạn có thể tham quan những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, tha hồ chụp hình check-in "sống ảo" trên đỉnh Hồ Mây cũng như tham quan Bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu và các địa danh nổi tiếng dọc theo cung đường bãi biển Vũng Tàu đẹp miên man được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Các thí sinh cũng có dịp ghé thăm chợ địa phương để tìm hiểu thêm về văn hóa cuộc sống người dân bản địa.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Đoàn thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 đã có chuyến ghé thăm trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu và giao lưu cùng thầy cô và các bạn sinh viên. Không gian ấm cúng chan hòa tiếng cười và những phần giao lưu trò chuyện cởi mở thân thiện không khoảng cách giữa các bạn trẻ đã lắng đọng thành những kỷ niệm khó phai trong hành trình chinh phục ước mơ tuổi trẻ của Top 39 thí sinh toàn quốc.

Trải qua hơn hai tháng tuyển chọn với hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp mọi miền đất nước, Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 đã phải làm việc đầy căng thẳng để tuyển chọn ra Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 xuất sắc nhất toàn quốc. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Khu du lịch Hồ Mây, thành phố Vũng Tàu.

Đọc thêm

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm