Tag

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Giải trí 19/10/2023 17:24
aa
TTTĐ - Cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 đang diễn ra tại Hồ Mây - Vũng Tàu với các phần thi tranh tài quyết liệt của Top 39 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 gọi tên Kim Minh Sơn - Diễm My Dàn nam vương, hoa hậu Fitness Model World Vietnam dự lễ hội Katê Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ "tan chảy"

Sau khi di chuyển lên đỉnh núi Hồ Mây bằng cáp treo, dàn thí sinh toàn quốc của cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - Cùng nhau tỏa sáng” nhận sash đeo và bắt đầu hành trình cạnh tranh ráo riết để có những phần thể hiện tốt nhất trong tất cả các thử thách cũng như các hoạt động, các phần thi.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Tất cả đều mong muốn chứng minh năng lực cũng như ý chí bản lĩnh nghị lực vững vàng mà bản thân các thí sinh đã có sự chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với cuộc thi năm nay.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 cùng BTC, BGK
Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 cùng BTC, BGK

Không chỉ có các chàng trai cơ bắp cuồn cuộn cuốn phăng mọi chông gai thử thách, mà ngay cả các cô gái nhìn có vẻ mảnh mai thướt tha nhưng khi BTC phát tín hiệu khởi động thì các bóng hồng cũng gan dạ thi đấu hết mình.

Các đội trong trang phục thể thao năng động do Thế giới Đồ tập thiết kế riêng cho cuộc thi nhanh chóng đoàn kết cổ động tinh thần cho nhau để hoàn thành xuất sắc những phần thi đu dây cáp lơ lửng trên sườn núi, chạy bộ vượt địa hình núi đồi hiểm trở…

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 cho biết mặc dù hành trình thử thách mới diễn ra nửa chặng đường nhưng BTC năm nay rất hài lòng bởi tinh thần tốc chiến tốc thắng kiên cường của các thí sinh cùng với tinh thần đồng đội rất cao. Đúng với tiêu chí mà BTC đưa ra ngay từ ban đầu đó là chẳng những chiến thắng bản thân mà họ còn học hỏi thế mạnh lẫn nhau để từ đó hoàn thiện chính mình hơn và tạo nên tập thể lớn mạnh.

Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 và các thí sinh
Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 (đứng giữa) và các thí sinh

Không gian khu du lịch Hồ Mây rộng lớn là nơi các thí sinh vừa trải qua những phần thi hết sức thú vị, trong đó phải kể đến phần thi tài năng với rất nhiều sắc màu được các bạn trẻ kỳ công chuẩn bị và dàn dựng cả tháng trời.

Các tiết mục phổ biến được các thí sinh chọn lựa đó là ca hát, múa võ thuật, múa hiện đại lồng ghép một cách khéo léo khoe body cơ bắp rực lửa thổi bùng bầu không khí sôi động vui tươi khiến cho BTC, BGK và khán giả đứng ngồi không yên cùng hòa vào không khí ngập tràn sức trẻ.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi
Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Hành trình khám phá chiến thắng bản thân của các thí sinh còn được BTC ưu ái bố trí để các bạn có thể tham quan những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, tha hồ chụp hình check-in "sống ảo" trên đỉnh Hồ Mây cũng như tham quan Bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu và các địa danh nổi tiếng dọc theo cung đường bãi biển Vũng Tàu đẹp miên man được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Các thí sinh cũng có dịp ghé thăm chợ địa phương để tìm hiểu thêm về văn hóa cuộc sống người dân bản địa.

Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi

Đoàn thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 đã có chuyến ghé thăm trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu và giao lưu cùng thầy cô và các bạn sinh viên. Không gian ấm cúng chan hòa tiếng cười và những phần giao lưu trò chuyện cởi mở thân thiện không khoảng cách giữa các bạn trẻ đã lắng đọng thành những kỷ niệm khó phai trong hành trình chinh phục ước mơ tuổi trẻ của Top 39 thí sinh toàn quốc.

Trải qua hơn hai tháng tuyển chọn với hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp mọi miền đất nước, Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 đã phải làm việc đầy căng thẳng để tuyển chọn ra Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 xuất sắc nhất toàn quốc. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Khu du lịch Hồ Mây, thành phố Vũng Tàu.

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm