Tag

Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan

Thời trang - Làm đẹp 10/01/2024 17:56
aa
TTTĐ - Các thí sinh Miss Global 2023 - Hoa hậu Toàn cầu 2023 khoe dáng chuẩn cùng vẻ dịu dàng khi diện những tà áo dài của nhà thiết kế (NTK) Châu Loan.
Hoa hậu Đoàn Thu Thủy tham dự Miss Global 2023 với “tinh thần thép”

Cuộc thi Miss Global 2023 - Hoa hậu Toàn cầu 2023 có hơn 80 thí sinh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Theo kế hoạch, vòng bán kết cuộc thi diễn ra ngày 13/1 tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Dự kiến, vòng chung kết diễn ra ngày 18/1 tại Campuchia.

Mới đây, các cô gái của Miss Global 2023 đã có một tuần trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam. NTK Châu Loan đã hân hạnh đồng hành cùng các thí sinh trên hành trình trải nghiệm, khám phá đất nước, văn hóa Việt.

Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
NTK Châu Loan (áo hồng, ở giữa) chụp hình cùng các thí sinh Miss Global 2023

Trong buổi chụp hình glamshot tại TP HCM, các thí sinh diện áo dài của NTK Châu Loan và hào hứng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

83 thiết kế áo dài được Châu Loan lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, các linh vật như Long - Lân - Phụng, công hay những con vật đã quá quen thuộc trong văn hóa Việt Nam như hạc, cò...

Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Những thiết kế áo dài của NTK Châu Loan
Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Những thiết của NTK Châu Loan

Đặc biệt, từng hình ảnh được NTK Châu Loan vẽ tay 100% một cách tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật đính kết thủ công và kết lông ở tà áo càng tăng thêm độ tinh xảo cho các chi tiết.

Các thiết kế áo dài Châu Loan với tông màu nổi bật, sử dụng chất liệu đa dạng như lụa tơ tằm, tafta... được đính kết tỉ mỉ tôn lên nét đẹp hình thể của những cô gái. Bên cạnh đó, mấn đội đầu của mọi người cũng có sự khác biệt, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Đại diện Brazil và Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy diện áo dài của NTK Châu Loan

Mỗi thí sinh sở hữu nét đẹp riêng biệt nhưng khoác trên mình trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam đều rất hài hòa, kéo mọi người lại gần nhau hơn. Các thí sinh dành những lời khen rằng trang phục truyền thống của Việt Nam rất đẹp, thoải mái, quyền lực…

Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
Thí sinh Miss Global 2023 khoe dáng với áo dài của NTK Châu Loan
NTK Châu Loan đồng hành cùng các thí sinh Miss Global 2023

NTK Châu Loan chia sẻ, chị rất vui trước nhận xét của những người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng các thí sinh Miss Global 2023, NTK Châu Loan tự hào khi góp phần quảng bá, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đọc thêm

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Xem thêm