Tag

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

Giải trí 13/05/2024 14:06
aa
TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

Trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao với rất nhiều hồ sơ gởi đến từ khắp năm châu, Ban Tổ chức cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 đã chọn ra được Top 34 thí sinh nam - nữ sáng giá nhất cho vòng thi chung kết diễn từ ngày 10 - 20/5 tại Khu du lịch Hồ Mây, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam tham dự
Các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam tham dự Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Chào đón các thí sinh quốc tế đến Việt Nam, trong hai ngày đầu ở TP HCM, Ban tổ chức đã bố trí đưa các bạn đi tham quan một số địa danh nổi tiếng cũng như thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt tại nhà hàng Ẩm thực Trần, đến showroom chính của Thế giới Đồ tập chọn cho mình những bộ trang phục thể thao tôn dáng phù hợpm, thoải mái nhất sẵn sàng cho hành trình chinh phục thử thách sắp tới tại vòng chung kết đầy cam go.

Đặc biệt, các thí sinh đã có dịp tận mắt chiêm ngắm bộ vương miện độc đáo của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 được trưng bày tại showroom của Glosbe & Co là đơn vị chế tác trọn bộ các vương miện cho nữ và nam cùng bộ các Huy hiệu Vàng cho bốn giải Á của Nam.

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

Kết thúc hai ngày đầu tiên tại TP HCM, Ban Tổ chức và các thí sinh đã di chuyển ra Khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu, hòa mình vào hoạt động chính thức đầu tiên của vòng chung kết đó là Lễ công bố và trao sash đeo của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 dành cho Top 34 thí sinh.

Buổi lễ trang trọng được dẫn dắt bởi Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới mùa đầu tiên là Hasen Tran và Á hậu 1 Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới mùa đầu tiên là Hà My.

Các thí sinh được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới, sẽ là một đại sứ về nét đẹp hình thể thể thao của nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí trẻ trung - năng động - khỏe khoắn - hiện đại ra toàn thế giới theo chủ đề “All To Shine - Tỏa Sáng Cùng Nhau”.

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

Sức nóng của cuộc thi nhanh chóng tăng lên tức thì bởi sau đó là phần thi hào hứng sôi nổi luôn được khán giả hết sức yêu thích và trông chờ đó là phần thi National Costume - phần thi trang phục dân tộc.

Các thí sinh quốc tế không quản ngại những chuyến bay đường dài có khi xa tới nửa vòng trái đất mà vẫn chuẩn bị cho mình những bộ trang phục có kích thước khủng phải chứa trong nhiều kiện hành lý.

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

Trải qua các phần biểu diễn điêu luyện của Top 34 thí sinh, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã chọn ra những bộ trang phục dân tộc xuất sắc và độc đáo nhất, trong đó Tuyết Mai đại đại diện Việt Nam đạt giải nhất National Costume - Miss Fitness Supermodel World 2024 và thí sinh đại diện Sri Lanka đạt giải nhất National Costume - Mister Fitness Supermodel World 2024.

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World
Hai thí sinh chiến thắng trong phần thi Trang phục Dân tộc

Tuyết Mai đã có phần trình diễn ấn tượng với bộ trang phục kỳ công của NTK Khắc Hoàng mang tên “Te Tò He”.

Bộ trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu cùng các họa tiết công phu tinh xảo này được lấy ý tưởng từ tò he, một loại đồ chơi dân gian truyền thống gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt Nam.

Trang phục lấy cảm hứng từ con tò he của đại diện Việt Nam
Trang phục lấy cảm hứng từ con tò he của đại diện Việt Nam

Thí sinh đại diện Sri Lanka cho biết bộ trang phục dân tộc được thiết kế kỳ công với ý nghĩa thật đặc biệt: “Vua Srilanka Ravana, một nhân vật huyền thoại trong thần thoại Sri Lanka, là một nhà cai trị cao quý nổi tiếng với năng lực cai trị và chinh chiến”.

Thái Bùi đại diện Việt Nam đạt giải Nhì phần thi Traditional Costume với bộ trang phục Hoàng bào được NTK Tuấn Hải dày công tỉ mỉ thiết kế.

Đọc thêm

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Xem thêm