Tag

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

Xe++ 16/09/2024 16:39
aa
TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
Chủ xe nhận xét VinFast VF 7: "Hơn hẳn xe xăng" SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng" Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

Ưu đãi kép thiết thực cho chủ xe trong tháng 9

“Mua xong VF 7, tôi gần như không có gì phải nghĩ trong 2 năm tới. Đã được miễn lệ phí trước bạ, lại nhận thêm ưu đãi và tiết kiệm được tiền sạc, tiền gửi xe”, anh Trần Nghĩa (Hà Nội) tâm đắc sau khi quyết định đặt cọc VF 7 tuần trước để hưởng loạt ưu đãi đang có hiệu lực tới hết tháng 11/2024.

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

Cụ thể, từ nay đến 30/11/2024, khi đặt mua xe VinFast VF 7, khách hàng sẽ được tặng tới 6% giá bán xe, tương đương 50% lệ phí trước bạ, bên cạnh khoản hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ toàn bộ chủ xe điện từ Chính phủ. Đi kèm đó là quà tặng 10 triệu đồng vào tài khoản khách hàng thân thiết VinClub để sử dụng ở các thương hiệu khác trong hệ sinh thái.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe VF 7 ở thời điểm này nhờ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” của VinFast. Theo đó, chủ xe VF 7 sẽ được gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup cho đến hết ngày 1/7/2026 và được sạc miễn phí tại hệ thống trạm sạc V-GREEN cho đến hết ngày 1/7/2025. Luồng phục vụ riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup cũng là một đặc quyền đáng giá của chủ xe VF 7, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm tại các khu nghỉ dưỡng, trường học...

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

Đánh giá cao những quyền lợi gia tăng trên, anh Trần Nghĩa cho rằng, VinFast đang giúp xe điện đến gần hơn với người dùng bằng những ưu đãi sát sườn. Đặc biệt, VinFast còn cho khách hàng mua xe từ 1/9 đến 30/11/2024 “option” quy đổi toàn bộ quyền lợi này sang ưu đãi tiền mặt với tổng giá trị lên tới 142 triệu đồng. Theo anh Nghĩa, chính sách này mang đến đa dạng lựa chọn để khách hàng có thể linh hoạt tối ưu chi phí dựa trên nhu cầu sử dụng xe.

Trải nghiệm vượt trội của mẫu xe “toàn năng”

Theo nhiều người dùng, ngoài những ưu đãi đi kèm, bản thân VF 7 đã là một mẫu xe đáng tiền. Hiện tại, VF 7 đang được phân phối với 2 phiên bản, cùng 2 lựa chọn thuê pin hoặc mua kèm pin. Giá khởi điểm của xe chỉ từ 850 triệu đồng (chưa gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin). Với khoản ưu đãi kể trên, chi phí một chiếc VF 7 đang ở mức tối ưu hơn bao giờ hết, chỉ từ hơn 730 triệu đồng.

Riêng trong phân khúc C, VF 7 được đánh giá là “toàn năng” bởi thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao kết hợp cùng trải nghiệm lái vượt xa đối thủ.

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

Khi trải nghiệm thực tế, hầu hết khách hàng bất ngờ về khả năng vận hành của VF 7. Cụ thể, động cơ điện có công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm trên phiên bản VF 7 Plus hoàn toàn bỏ xa các đối thủ cùng tầm tiền và mạnh ngang ngửa nhiều mẫu xe thể thao hiệu suất cao.

Mẫu C-SUV chạy điện của VinFast còn thuyết phục nhiều khách hàng nhờ công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật là khả năng quản lý xe bằng smartphone, trợ lý ảo thông minh cùng các tính năng hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS), bao gồm những tính năng cấp độ 2 mà ít mẫu xe trên thị trường có được.

Đặt lên bàn cân so sánh với xe xăng cùng phân khúc và tầm giá, VF 7 hoàn toàn không có đối thủ. Đây lại còn là thời điểm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Với những người tìm kiếm trải nghiệm lái thể thao mà vẫn muốn tối ưu chi phí thì VF 7 là lựa chọn không thể chối từ, anh Nguyễn Hà, chủ một cửa hàng kinh doanh ô tô ở TP HCM nhận định.

Đọc thêm

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9 Xe++

Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9

TTTĐ - Mới đây, Kia Việt Nam đã đăng một đoạn video nhá hàng thiết kế mới của mẫu Carnival 2024.
Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024 Xe++

Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024

TTTĐ - Không ai nghĩ đến một ngày Hành trình siêu xe nổi tiếng thế giới Gumball 3000 sẽ tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ, xe JDM đình đám.
Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9 Xe++

Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9

TTTĐ - Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.
Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024 Xe++

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Motors lại có hai mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất của tháng.
Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
Xem thêm