Tag

Thủ tướng thăm điểm trường, nơi tránh trú của 170 người dân

MultiMedia 12/09/2024 20:07
aa
TTTĐ - Sáng 12/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thị sát, kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo công tác ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, thiên tai do hoàn lưu bão số 3 gây ra tại thành phố Yên Bái.
Thủ tướng chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, thiên tai tại Yên Bái Lào Cai tập trung 7 nhiệm vụ trọng tâm trong khắc phục hậu quả vụ sạt lở Hỗ trợ 20 tấn gạo cho người dân vùng lũ Hưng Yên

Thăm Trường Mầm non Ánh Dương (phường Hồng Hà, TP Yên Bái) - điểm hỗ trợ 170 người dân lưu trú trong những ngày bị ngập, ảnh hưởng của mưa bão, Thủ tướng Chính phủ đã trân trọng tinh thần "thương người như thể thương thân” của Ban Giám hiệu nhà trường.

Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân trong lúc khó khăn về nhà ở có nơi tránh trú an toà ln trong mưa lũ. Thủ tướng động viên bà con thời tiết nắng ráo, nhanh chóng khắc phục khó khăn, sớm dọn dẹp nhà cửa, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Đọc thêm

Ấm áp tình người trong mưa lũ Ảnh

Ấm áp tình người trong mưa lũ

TTTĐ - Sau siêu bão Yagi đổ bộ, mưa lũ kinh hoàng khiến người dân phía Bắc đang phải hứng chịu những đợt mưa lớn, gây ra tình trạng sạt lở, ngập nặng. Ngay sau đó, nhiều đơn vị từ Trung ương đến địa phương, từ cá nhân đến tổ chức đã nhanh chóng, kịp thời tới các vùng khó khăn, giúp người dân vùng lũ khắc phục hậu quả.
Khuyến cáo phòng chống dịch bệnh sau lũ lụt Infographic

Khuyến cáo phòng chống dịch bệnh sau lũ lụt

TTTĐ - Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc vừa trải qua cơn bão số 3 với mưa lớn kèm theo nước dâng cao khiến nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng. Sau bão, mưa lớn, ngập lụt tiềm ẩn nhiều nguy cơ dịch bệnh. Người dân cần liên hệ với cơ sở y tế khi có biểu hiện bệnh.
Kỹ năng ứng phó với lũ lụt Infographic

Kỹ năng ứng phó với lũ lụt

TTTĐ - Nhằm chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại do các hiện tượng khí tượng cực đoan gây ra cùng với sự chỉ đạo của chính quyền các cấp, người dân cần chủ động phòng, tránh và lưu ý một số kỹ năng ứng phó với thiên tai, lũ lụt.
Những điều nên làm sau khi bão Yagi đi qua Infographic

Những điều nên làm sau khi bão Yagi đi qua

TTTĐ - Bão số 3 (Yagi) với cường độ rất mạnh, đã đổ bộ và gây mưa lớn cho khu vực Bắc Bộ; hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên khu vực Tây Bắc Bộ. Dự báo các tỉnh Bắc Bộ còn mưa lớn sau bão. Để bảo đảm an toàn, người dân cần lưu ý các khuyến cáo sau:
Thủ đô dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3 Ảnh

Thủ đô dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Sáng 8/9, các cơ quan, địa phương, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội tiếp tục thống kê thiệt hại, đồng thời huy động mọi lực lượng, phương tiện, thiết bị tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.
Khuyến cáo an toàn khi bão Yagi đổ bộ Infographic

Khuyến cáo an toàn khi bão Yagi đổ bộ

TTTĐ - Từ chiều đến tối nay (7/9) là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội. Gió mạnh cấp 7 - 8, giật cấp 10, mưa lớn kéo dài có khả năng gây ngập úng diện rộng. Người dân cần chủ động các phương án đảm bảo an toàn khi bão Yagi đổ bộ
Kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư Infographic

Kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của cơ bão số 3 (tên quốc tế là YAGI), nhằm kịp thời tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng ứng phó với bão, mưa lũ, lũ quét sạt lở đến cộng đồng, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư.
Đảm bảo an toàn điện trước cơn bão YAGI Infographic

Đảm bảo an toàn điện trước cơn bão YAGI

TTTĐ - Bão số 3 (YAGI) đã mạnh lên thành siêu bão, được dự báo có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, diễn biến phức tạp. Để chủ động phòng, tránh sự cố, tai nạn điện đáng tiếc xảy ra người dân cần lưu ý những vấn đề về an toàn điện.
Kỹ năng ứng phó với bão Yagi MultiMedia

Kỹ năng ứng phó với bão Yagi

TTTĐ - Theo dự báo, siêu bão Yagi sắp đổ bộ vào nước ta với sức gió vùng tâm bão cấp 10 - 12, giật cấp 14, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo cho người dân về kỹ năng ứng phó với bão.
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dịp Quốc khánh Infographic

Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dịp Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Hà Nội sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, giải trí hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách.
Xem thêm