Tag

Thương hiệu Durex và Thuocsi.vn công bố hợp tác chiến lược

Sức khỏe 16/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Durex, nhãn hàng bao cao su nổi tiếng số 1 thế giới thuộc công ty Reckitt, đã ký kết hợp tác chiến lược với thuocsi.vn - một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế.
Cần xử lý nghiêm những kẻ kinh doanh, tái chế bao cao su đã qua sử dụng “Sếp” công ty sản xuất bao cao su Merufa bị phạt do chậm báo cáo bán lượng lớn cổ phiếu

Thuocsi.vn có hệ thống phân phối giao dịch mỗi tháng gần 15.000 nhà thuốc/phòng khám trên toàn quốc.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn, cho hay: “Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái sức khỏe chính thống mà đa số người dân đều dễ dàng tiếp cận, với phương châm mang đến giải pháp, sự an tâm cho các nhà thuốc về nguồn hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn.

Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như người dân theo cách mới, giúp các đối tác của mình có được lợi ích kinh doanh bền vững, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn”.

Ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn chia sẻ tại buổi lễ ký kết
Ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn chia sẻ tại buổi lễ ký kết

Theo ông Vũ, việc hợp tác với Reckitt để phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Durex chính hãng trong hệ thống của thuocsi.vn không nằm ngoài định hướng trên vì Durex không chỉ là nhãn hàng nổi tiếng lâu nay trên thế giới mà còn ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

 Đại diện Durex và đại diện thuocsi.vn ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Durex và đại diện thuocsi.vn ký kết hợp tác chiến lược

Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam, cho biết tự hào là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi Chính phủ cũng như cục phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y Tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV/AIDS.

ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam
ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết

Tổng giám đốc Soren Bech cho biết: “Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với một doanh nghiệp uy tín như sàn TMĐT thuocsi.vn với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, để phân phối sản phẩm Durex. Cùng thuocsi.vn và hàng ngàn đối tác, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng”, ông Soren Bech chia sẻ thêm.

Durex chính thức có mặt trên thuocsi.vn
Durex chính thức có mặt trên thuocsi.vn

Được biết, thông qua hợp tác chiến lược lần này, Durex và thuocsi.vn muốn hướng tới phân phối các sản phẩm Durex chất lượng cao tới khách hàng là các nhà thuốc, phòng khám. Cùng với đó, 2 bên sẽ cùng thực hiện nhiều hoạt động đào tạo về an toàn tình dục, nâng cao kiến thức về sản phẩm, cũng như các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các sản phẩm của Durex.

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm