Tag

Tình yêu của Minh Tuyền khiến nghệ sĩ Chí Tâm “hối tiếc” vì không gặp vợ sớm hơn

Giải trí 09/06/2021 13:20
aa
TTTĐ - "Giải mã tri kỷ" tuần này là câu chuyện giữa nghệ sĩ Chí Tâm và vợ của mình Minh Tuyền. Dù có sự nghiệp lừng lẫy nhưng đời tư của "chàng Điệp" Chí Tâm lại gặp phải rất nhiều thăng trầm, gian nan. May mắn ở bên cạnh nam nghệ sĩ luôn có người vợ tuyệt vời đồng hành.
Thực hiện xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú theo Nghị định mới

Nghệ sĩ Chí Tâm có cơ hội bén duyên nghệ thuật cải lương từ rất sớm cùng với đó là tài năng và niềm đam mê nam nghệ sĩ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bộ điệu yêu mến nghệ thuật cải lương. Bên cạnh những thành công đó không thể không nhắc đến người vợ Minh Tuyền - người đã gắn bó cùng anh trải qua thăng trầm trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật.

Tình yêu của Minh Tuyền khiến nghệ sĩ Chí Tâm “hối tiếc” vì không gặp vợ sớm hơn
Nghệ sĩ Chí Tâm và vợ Minh Tuyền tại chương trình "Giải mã tri kỷ"

Chia sẻ với chương trình, Minh Tuyền cho biết trước khi nên duyên làm vợ chồng, hai người chỉ xem là anh em bởi gia đình hai bên có quen nhan từ trước. Mãi đến sau này, khi ca hai đều có “vết rạn” trong cuộc sống hôn nhân, họ gặp lại nhau sau nhiều năm phiêu bạt, duyên số lại một lần đưa đẩy cho cặp đôi đến với nhau. Rồi trời không phụ lòng người trông ngóng, được hậu thuẫn từ đôi bên gia đình, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Chí Tâm và Minh Tuyền đến với nhau theo tiếng gọi con tim.

Tình yêu của Minh Tuyền khiến nghệ sĩ Chí Tâm “hối tiếc” vì không gặp vợ sớm hơn

Sau những chia sẻ thẳng thắn về cuộc gặp gỡ định mệnh của mình, nghệ sĩ Chí Tâm và vợ cùng tham gia vào phần thử thách “Tâm đầu ý hợp”, cả hai cho thấy sự tâm giao trong tư tưởng khi ghi 5/10 câu trả lời đúng, mỗi câu hỏi là mỗi lần chia sẻ về lần đầu gặp nhau, về thói quen, tính cách mà cả hai đã gắn bó với nhau trong suốt chặn đường nên duyên.

Trong phần “Đồng sức đồng lòng” tái hiện lại một phần của những vỡ cải lương trước vợ Minh Tuyền, khán giả hâm mộ được dịp thưởng thức chất giọng kim vàng vô cùng ấm áp và lối hát linh hoạt uyển chuyển của nam nghệ sĩ. Trải qua 22 năm thăng trầm, đồng hành theo mỗi bước chân của chồng cô Minh Tuyền cho thấy mình là người bạn đời “chân ái” khi đoán đúng tất cả vỡ cải lương mà chồng thể hiện, sự thấu hiểu nhau đến từng milimet khiến MC Khả Như thốt lên nể phục “Đó là tình yêu đó quý vị ơi”.

Tình yêu của Minh Tuyền khiến nghệ sĩ Chí Tâm “hối tiếc” vì không gặp vợ sớm hơn

Gắn bó với nhau, hiểu quá rõ về nhau, đến với phần “Góc soi mói” MC Khả Như tò mò hỏi cô Minh Tuyền “Chú có tật xấu nào không cô kể con nghe với”. Dù đang vạch trần chồng nhưng cô Minh Tuyền không quên giành lời khen có cánh: “Chú rất là chậm nhưng lại quá kỹ tính, rất cẩn thận,việc nào giao cho chú là yên tâm, chú làm từ a đến á”.

Bên cạnh những lời tâm sự của vợ, nghệ sĩ Chí Tâm cũng có những chia sẻ về chuyện giữ lửa hạnh phúc gia đình, nam nghệ sĩ cho biết “Vợ chồng đôi bên phải biết nhường nhịn, hiểu và cảm thông cho nhau có những góp ý lẫn nhau dựa trên tinh thần xây dựng”. Gầy dựng thì khó chứ phá hỏng một mối quan hệ thì rất dễ và rất nhanh, “Điều hối tiếc nhất của chú là cả hai không được gặp nhau sớm hơn”.

Tình yêu của Minh Tuyền khiến nghệ sĩ Chí Tâm “hối tiếc” vì không gặp vợ sớm hơn

Chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 tối thứ ba hằng tuần.

Chấn chỉnh hoạt động truyền tải thông tin chưa xác thực của văn nghệ sĩ Chấn chỉnh hoạt động truyền tải thông tin chưa xác thực của văn nghệ sĩ
Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam hướng về tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam hướng về tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang
Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm