Tag

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

Điện ảnh - Âm nhạc 17/06/2024 15:50
aa
TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Yến Chibi tham gia Gala “Giai điệu kết nối” Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

Trong đêm nhạc Hội An, phong độ và sức hút của Hồ Quỳnh Hương một lần nữa được chứng minh sau nhiều năm mới đi hát trở lại. H2Q thể hiện loạt hit làm nên tên tuổi của cô như: "Anh", "Vũ điệu hoang dã", "Honey 2"…

Hồ Quỳnh Hương trong đêm nhạc tại Hội An
Hồ Quỳnh Hương trong đêm nhạc tại Hội An

Người xem như vỡ oà và như đi qua từng cung bậc cảm xúc trước một nữ nghệ sĩ có "gia tài âm nhạc" đồ sộ.

Để đến gần hơn với khán giả, Hồ Quỳnh Hương bỏ giày qua một bên, đi chân trần và hát cùng người mộ điệu. Khoảnh khắc đẹp đó đã được ghi lại và được cộng đồng mạng chia sẻ một cách thích thú.

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

Hồ Quỳnh Hương tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi hoàn thành xuất sắc các phần high-note đặc biệt ở hai sản phẩm âm nhạc mới "Cứ để cho em" và "Mùa hoa năm ấy.

Khách mời Hoàng Hải mang tới một không gian âm nhạc nhiều sự bồi hồi. Cũng tại đây, lần đầu người hâm mộ được nghe bản song ca "Tiếc nuối" được hát bởi Hồ Quỳnh Hương - Hoàng Hải. Nữ ca sĩ cũng hát rock cùng Bố Gấu trong "Giọt sương trên mí mắt".

Hồ Quỳnh Hương và Hoàng Hải
Hồ Quỳnh Hương và Hoàng Hải

Phần giao lưu của 2 nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú. Hoàng Hải lần đầu chia sẻ về câu chuyện chính Hồ Quỳnh Hương là người đã “ủ mưu” cho anh tại Sao mai điểm hẹn năm nào.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Hương chính là người cố vấn, âm mưu và "nghĩ mưu" cho Hải. Bạn rất tuyệt vời. Năm 2006 Hương đã rất rất nổi tiếng nhưng cô ấy vẫn là một người bạn rất chân thành. Nhờ có việc cô ấy chia sẻ kinh nghiệm khiến Hải đến với âm nhạc dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn yêu”.

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

Đoạn hội thoại sau đó lại khiến khán giả cười ngả nghiêng khi Hoàng Hải nói thời gian này anh đắt show nhưng Hồ Quỳnh Hương là trường hợp… có show mà không thèm đắt - một kiểu "đại gia đi hát".

Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết rất yêu mến giọng hát của Hoàng Hải. Cô nhận xét giọng của người bạn thân "cao chót vót trên cây dừa". Hoàng Hải đáp lại: “Giọng Hải trên cây còn giọng Hương thì vút cao trên trời. Khi hát với Hồ Quỳnh Hương tôi đã phải cố gắng nâng tone rất nhiều để phù hợp”.

Nam ca sĩ Việt Anh - khách mời góp phần làm nên thành công trong đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương
Nam ca sĩ Việt Anh - khách mời góp phần làm nên thành công trong đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương

Đêm nhạc kéo dài đến nửa đêm và hình ảnh rất đông khán giả chưa chịu ra về đã được ghi lại. Câu chuyện Hồ Quỳnh Hương tiếp túc hát thêm ngoài kịch bản lại diễn ra. Khán giả và nghệ sĩ đã có một đêm không thể quên.

Hồ Quỳnh Hương đang "giữ nhiệt" rất tốt cho sự trở lại của mình và sẽ còn nhiều bất ngờ gửi đến khán giả ở nửa cuối năm nay.

Đọc thêm

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Xem thêm