Tag

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

Sản phẩm - Dịch vụ 08/03/2024 18:11
aa
TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 3 tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn thang máy kính. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Vật liệu kính thang máy đảm bảo chất lượng

Đối với thang máy kính, lựa chọn chất liệu kính chất lượng giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ hoặc có nhu cầu lắp đặt thang máy ngoài trời thì việc đánh giá chất lượng kính sử dụng một cách kỹ lưỡng không chỉ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian sử dụng lâu dài.

Để đánh giá độ an toàn của vật liệu kính dùng làm thang máy, bạn có thể đánh giá thông qua một số tiêu chí, tiêu biểu như độ uy tín của thương hiệu, các chứng chỉ quốc tế về an toàn thang máy hay các tính năng công nghệ cao được tích hợp vào thang máy nhằm đảm bảo an toàn, tránh nứt vỡ kính gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Thang máy sử dụng các vật liệu uy tín giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài
Thang máy sử dụng các vật liệu uy tín giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài

Có thể kể tới các dòng thang máy Cibes - Thương hiệu thang máy gia đình hàng đầu thế giới, mỗi thang máy kính đều được sản xuất bằng kính cường lực an toàn 2 lớp (Tempered Glass), chịu nhiệt tốt. Bằng việc trang bị 2 lớp kính, trong trường hợp xảy ra hiện tượng nứt vỡ, lớp kính vỡ sẽ không tạo ra các mảnh kính sắc nhọn bị rơi ra ngoài mà các mảnh vỡ sẽ vẫn dữ nguyên theo khung, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của thang máy

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn thang máy kính. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu thang máy gia đình lâu đời, có kinh nghiệm dày dặn trong nghiên cứu sản xuất và lắp đặt thang máy. Điều này giúp đảm bảo thang máy kính của bạn được làm bằng những vật liệu chất lượng cao và được lắp đặt đúng cách.

Ngoài thời gian hoạt động, các chứng nhận quốc tế mà thang máy nhận được, đánh giá từ người tiêu dùng về sản phẩm, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn thang máy kính.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giúp bạn bảo dưỡng thang máy đúng cách để có thể di chuyển lâu dài
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giúp bạn bảo dưỡng thang máy đúng cách để có thể di chuyển lâu dài

Những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt thường sẽ có những chính sách bảo hành lâu dài với điều khoản rõ ràng và minh bạch. Kèm theo đó, những thương hiệu này thường sẽ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng cũng như xử lý sự cố, từ đó giúp bạn bảo dưỡng thang máy an toàn, hiệu quả.

Chất lượng đi kèm với giá thành, thương hiệu và xuất xứ thang máy sẽ ảnh hưởng tới giá thành và chi phí lắp đặt, sử dụng thang máy kính. Theo đó, các thương hiệu uy tín, chất lượng tốt sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với các thương hiệu trôi nổi. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ các loại thang máy từ các đơn vị để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

Kiểu dáng và thiết kế của thang máy

Do vách thang được cấu tạo từ các tấm kính trong suốt nên các thang máy loại này sẽ để lộ nội thất thang máy bên trong. Vì vậy, muốn nâng cao tính thẩm mỹ hoặc tạo điểm nhấn khác biệt cho công trình, bạn có thể ưu tiên chọn các thiết kế thang có hoạ tiết trên vách bảng điều khiển, hệ thống đèn thang máy hoặc các loại thang không để lộ hệ thống cáp truyền động để đạt được hiệu quả tốt nhất về thẩm mỹ.

Thiết kế hiện đại cùng những hoạt tiết vân độc đáo của Cibes Voyager V90 Galaxy phiên bản Nebula
Thiết kế hiện đại cùng những hoạt tiết vân độc đáo của Cibes Voyager V90 Galaxy phiên bản Nebula

Đối với thang máy Cibes, các dòng thang máy kính Cibes sở hữu công nghệ trục vít độc quyền cùng nhiều thiết kế với phong cách đa dạng. Quý khách có thể tìm thấy ở thang máy gia đình Cibes đầy đủ các thiết kế thang máy, từ phong cách Bắc Âu cổ điển cho tới trang nhã, tối giản như minimalist,... phù hợp với hầu hết các kiến trúc công trình nhà ở, văn phòng hiện nay. Các hoạt tiết trên sàn thang, vách thang cũng được thiết kế bằng những hoa văn đẹp mắt, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Hy vọng rằng với những thông tin chi tiết về 3 tiêu chí chọn thang máy kính cơ bản trên, bạn sẽ có thể lựa chọn ra phiên bản thang máy phù hợp về cả thiết kế lẫn công năng cho gia công trình của mình.

Cibes Lift Group là một trong những tập đoàn đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thang máy gia đình thông minh. Sở hữu công nghệ trục vít độc quyền cùng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhờ đó thang máy Cibes có thể đem tới trải nghiệm di chuyển tiện nghi, thoải mái và an toàn cho khách hàng.

Nếu quý khách còn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ qua các kênh sau để nhận tư vấn từ Cibes:

● Hotline: 18001754 - 0899.50.38.38

● Email: [email protected]

● Website: https://cibeslift.com.vn

● Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/

● Hệ thống showroom:

○ Hà Nội: P.303, Tầng 3, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

○ TP Hồ Chí Minh: Số 138, đường B2, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Xem thêm