Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh

Văn hóa 14/09/2020 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh, Hoài Lâm tiếp tục “tạo hot” với ca khúc mới.
Tin tức trong ngày 14/9: Điều tra, đánh giá tác động của dịch Covid-19 tới doanh nghiệp

Hà Chương phổ nhạc cho bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh

"Quảng Nam" - bài thơ của danh hài Hoài Linh từng được đấu giá 700 triệu đồng vừa được nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương phổ nhạc.

Hà Chương cho biết dù không sinh ra ở Đà Nẵng, anh lớn lên tại đây, xem thành phố như quê hương thứ hai.

Sau này đi xa, mỗi ngày anh luôn theo dõi báo đài về tin tức cuộc sống Đà Nẵng. Anh hạnh phúc khi thành phố khắc phục dần đại dịch, cuộc sống sớm yên bình trở lại.

Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương
Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương

Trong video chia sẻ ngày 13/9, nhạc sĩ trình diễn ca khúc với đàn bầu. Tác giả tự truyện “Nhắm mắt nhìn sao” cho biết lần đầu nghe Hoài Linh đọc bài thơ trong đêm nhạc quyên góp cho tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, anh đã khóc.

Sau đó, anh thức cả đêm để chép lại tac phẩm và nghĩ giai điệu cho bài hát. Chắp cánh những giai điệu âm nhạc cho bài thơ”, ca khúc được anh đổi thành “Quảng Nam - Đất nặng nghĩa tình”.

Trước đó, bài thơ “Quảng Nam” lần đầu được nghệ sĩ Hoài Linh giới thiệu trong chương trình “Cảm ơn” - đêm nhạc thiện nguyện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức hôm 8/8.

Là một người con xứ Quảng, anh thể hiện tình cảm với quê nhà: "Tôi không sinh ra trên mảnh đất quê cha/ Lại sống bôn ba nơi quê người đất khách/ Nhưng dòng máu Quảng đang chảy trong huyết mạch/ Giọng nói tiếng cười vẫn đậm chất quê hương...".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh
Hoài Linh đọc bài thơ "Quảng Nam"

Khi anh đọc bài thơ trên nền nhạc, nhiều khán giả tại trường quay rơi nước mắt. Bản thư pháp của bài thơ sau đó được một doanh nhân mua với giá 700 triệu đồng.

Ca khúc nhạc phim của Hoài Lâm tiếp tục tạo hot

Được biết, dù sức khỏe không tốt, Hoài Lâm vẫn hết mình khi thu âm nhạc phim “Vua bánh mỳ” phiên bản Việt do Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà... đóng chính.

Ca khúc "Cô đơn trong nhà mình" được viết theo thể loại pop ballad, phù hợp chất giọng trữ tình, đậm tính tự sự của Hoài Lâm. Cuối bài hát có đoạn khai thác lợi thế chất giọng nam cao của ca sĩ.

MV được dàn dựng đơn giản trong phòng thu, xen kẽ một số trích đoạn trong phim. Sau một ngày ra mắt, video đạt 1,2 triệu lượt xem lọt vào top 15 thịnh hành của Youtube.

Ca sĩ Hoài Lâm
Ca sĩ Hoài Lâm

Tác phẩm do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác là ca khúc chính phim truyền hình “Vua bánh mì” (đạo diễn Phương Điền).

Đại diện của nhà sản xuất phim “Vua bánh mì” cho biết lý do mời Hoài Lâm bởi cảm thấy anh phù hợp với ca khúc.

Khi nghe giới thiệu về nội dung, nhân vật trong bài hát và nghe bản demo, Hoài Lâm rất hào hứng. Tuy không khỏe nhưng Hoài Lâm làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hoàn thành phần thu âm rất nhanh.

Trấn Thành sung sướng khi sở hữu bộ nước hoa 30.000 USD

Mua bộ sáu chai nước hoa Roja Legacy phiên bản giới hạn, chỉ có bốn set lưu hành trên thế giới, Trấn Thành không giấu nổi niềm sung sướng của mình, phải khoe ngay trên trang cá nhân.

"Thật may mắn khi sở hữu cục cưng này", MC hào hứng viết. Legacy là phiên bản mới của bậc thầy mùi hương Roja Dove, gồm sáu mùi hương khác nhau.

Mỗi set có 6 chai nắp đá đỏ giống nhau, từ 30 ml đến 100 ml, giá chính hãng 30.000 USD (700 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và các loại phí khác).

Trấn Thành đã nhờ một người bạn chuyên kinh doanh nước hoa niche - cũng là một perfume stylist - để giúp mình sở hữu bộ nước hoa hiếm này.

Bộ 6 lọ nước hoa mới của Trấn Thành
Bộ 6 lọ nước hoa mới của Trấn Thành

Trấn Thành là nghệ sĩ "nghiện" sưu tập nước hoa. Cách đây vài ngày, anh khoe tủ nước hoa 214 chai, từ các thương hiệu phổ biến như Tom Ford, Gucci... đến các dòng giới hạn, không bán đại trà như Roja Dove, Clive Christian, Creed...

Trước đó, Trấn Thành từng khoe chai nước hoa 77 triệu đồng kèm chữ ký của nhà sáng lập Roja Dove và nói: "Ơn trời, cuối cùng Roja đã tặng tôi chữ ký sau khi sưu tập trọn bộ nước hoa của ngài".

Tháng 6 vừa qua, trên trang cá nhân, nam MC đã "đập hộp" hơn 10 chai nước hoa mới, mỗi chai giá hơn 1.000 USD.

Hà Hồ ngừng hát để đón cặp song sinh cùng Kim Lý

Sau chuỗi dự án "Love songs", Hồ Ngọc Hà dự định ngừng làm việc vài tháng để đón con song sinh cùng Kim Lý.

Cô nói: "Tôi lui về, ở ẩn vài tháng cho cuộc sống chính mình. Sau đó, biết đâu tôi sẽ 'máu' hơn trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Từ đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý. Song cô vẫn dồn hết sức mình cho nhiều hoạt động từ âm nhạc đến thời trang.

Nổi bật là dự án “Love Songs” được cô thực hiện suốt nhiều tháng qua, gồm một album, bốn minishow và một phim tài liệu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong dự án "Love songs"

Mang thai lớn, cô không ngại đi thu âm đến tận đêm, bế bầu xuống hồ chụp ảnh hay làm bốn đêm nhạc để được hát với khán giả.

"Nghĩ lại thấy tôi vất vả đó chứ nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng. Đó là tình cảm của anh chị em trong nghề, êkíp, báo đài và công chúng", cô bày tỏ.

Nữ ca sĩ hiện mang thai khoảng 7 tháng. Thời gian qua, cô vẫn tích cực đi từ thiện, chụp ảnh thời trang, thu âm CD mới. Cô thường mặc trang phục oversized giấu dáng.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" ba năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp sao thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Lê Phương diện áo tắm khoe dáng hút mắt sau khi giảm 30 kg

Diễn viên Lê Phương tự tin diện áo tắm đi bơi cùng gia đình sau thời gian cố gắng giảm khoảng 30kg.

Đây là kết quả suốt một năm qua, Lê Phương quyết tập luyện, ăn uống khoa học giúp lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh con gái.

Lê Phương tự tin khoe vóc dáng sau khi giảm 30kg
Lê Phương tự tin khoe vóc dáng sau khi giảm 30kg

Vui mừng trước thành quả này, Lê Phương chia sẻ bí quyết: “Đã có lúc tôi stress kinh khủng, bế tắc vì chuyện ngoại hình. Lúc nào, tôi cũng nghĩ đến cân nặng và lẩm bẩm “chết rồi, chết rồi”.

Tuy nhiên, tôi nhận ra rèn luyện cho sức khoẻ dẻo dai, tăng độ bền, gọt giũa những khuyết điểm về hình thể quan trọng hơn là chỉ chăm chăm nhìn vào số cân nặng”.

Ca sĩ Trung Kiên hết lòng ủng hộ vợ
Ca sĩ Trung Kiên hết lòng ủng hộ vợ

Vóc dáng chuẩn là động lực Lê Phương cảm thấy tự tin hơn. Trong chuyến đi chơi hôm cùng cả gia đình, nữ diễn viên thoải mái diện áo tắm khoe đường cong hút mắt khi đi bơi với chồng con.

Ca sĩ Trung Kiên hết lòng ủng hộ, hỗ trợ vợ giảm cân thành công.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/9: Đã xác định được 2 cặp đấu bán kết cúp Quốc Gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/9: Đã xác định được 2 cặp đấu bán kết cúp Quốc Gia 2020
Tin tức thế giới 13/9: Thâm hụt ngân sách của Mỹ sắp chạm mốc cao nhất lịch sử Tin tức thế giới 13/9: Thâm hụt ngân sách của Mỹ sắp chạm mốc cao nhất lịch sử
Tin tức pháp luật ngày 13/9: Công an bắt 3 đối tượng cưỡng đoạt tài sản Tin tức pháp luật ngày 13/9: Công an bắt 3 đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm