Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

Văn hóa 15/01/2021 06:04
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác, Nhã Phương khóc xin lỗi báo chí vì đến muộn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1: Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì hát quên lời

Nhã Phương khóc xin lỗi báo chí

Vừa qua, dự án điện ảnh “Song song” tổ chức họp báo tại TP HCM. Theo kế hoạch, sự kiện diễn ra từ 13h tới 15h. Nhưng tới 15h, nữ chính Nhã Phương vẫn chưa xuất hiện. Buổi họp báo buộc phải diễn ra với sự tham dự của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, nam diễn viên Trương Thế Vinh và diễn viên nhí Thuận Phát. Sau đó khoảng 30 phút, Nhã Phương mới có mặt.

Chạy vội tới sân khấu, nữ diễn viên thở vì mệt và bật khóc vì cảm thấy có lỗi. Cô gửi lời xin lỗi đoàn phim cùng giới báo chí. Nhã Phương cho biết buổi sáng cùng ngày, cô nhận một lịch quay phát sinh của đoàn phim truyền hình. Do đó, cô không kịp có mặt đúng giờ ở buổi họp báo. MC Quang Huy cùng các thành viên đoàn phim liên tục động viên Nhã Phương để cô bớt xúc động.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

“Song song” là dự án đầu tiên Nhã Phương tham gia sau khi sinh con gái. Đóng phim vào đầu năm 2020, cô đưa theo con gái gần một tuổi lên bối cảnh Đà Lạt. Mỗi khi có thời gian rảnh, ông xã Trường Giang lại lên thăm hai mẹ con. Có những ngày phải thức đêm chăm con, Nhã Phương khá mệt vì khó tập trung vào cảnh quay vì buồn ngủ. Nhã Phương biết ơn đoàn phim tạo điều kiện cho cô mỗi ngày đóng máy sớm để về với con. Bởi vậy, khi đến muộn trong buổi họp báo, cô càng áy náy với các đồng nghiệp.

Trong “Song song”, Nhã Phương vào vai Trang - một phụ nữ hết lòng vì chồng con. Khi chuyển tới căn nhà mới, cô vô tình được kết nối với Phong (Thuận Phát đóng) - cậu bé qua đời cách đây 21 năm - thông qua một chiếc tivi cũ. Tìm cách cứu Phong, Trang không ngờ tự thay đổi cuộc đời của chính mình.

Vốn là chồng của Trang, Quân (Trương Thế Vinh đóng) không còn nhận ra cô. Con gái của hai người cũng biến mất. Phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, tội ác. Phim từng hoãn chiếu trong năm 2020 vì Covid-19 và dự kiến ra rạp từ 26/2/2021.

Sao Mai Xuân Hảo hát nhạc Trịnh

Ca sĩ Xuân Hảo - Sao Mai 2009 - ra album “Tình trầm Trịnh Công Sơn” gồm 11 ca khúc với phong cách thể hiện hoàn toàn mới.

Album do nam ca sĩ tự biên tập, gao gồm 11 ca khúc nhạc Trịnh được anh yêu thích từ nhỏ bao gồm: “Gọi tên bốn mùa”, “Những con mắt trần gian”, “Tình sầu”, “Ru em từng ngón xuân nồng”, “Nhìn những mùa thu đi”…

Xuân Hảo cho biết, anh theo đuổi nhạc thính phòng và nhạc đỏ nhưng mong ước thực hiện một album nhạc Trịnh từ lâu. Anh ngân nga các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn từ nhỏ nên khi không quá khó khăn trong quá trình thu âm. "Đây là album tôi thu âm nhanh nhất trong sự nghiệp. Có những ngày cao hứng, tôi còn thu ba bài liền và cảm thấy rất thỏa mãn. Tôi không dùng kỹ thuật mà hát nhạc Trịnh bằng cảm xúc và cảm nhận của chính mình. Album này gói trọn những kỷ niệm, mong ước của tôi trên con đường nghệ thuật", nam ca sĩ chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

Các ca khúc được Xuân Hảo thể hiện theo phong cách acoustic với tone giọng trầm, tiết tấu chậm rãi giúp truyền tải trọn vẹn xúc cảm của ca khúc. Anh mất một tháng để thu âm, đặt ra những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật để lấy được màu giọng, độ vang, rung ở cổ và ngực.

Một tháng trước khi ra mắt chính thức, Xuân Hảo đăng tải thông tin về album “Tình trầm Trịnh Công Sơn” lên Facebook và lập tức thu hút sự chú ý của giới chơi âm thanh. Từ đó đến nay, anh bán được 3.000 bản và thu về 500 triệu đồng tiền lãi. Rất nhiều dân chơi chọn sản phẩm của Xuân Hảo để test quãng trầm của những dàn âm thanh đắt tiền. Hồi đầu năm 2020, Xuân Hảo cũng thành công với album “Tình trầm”.

Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

Mới đây, trong hậu trường một chương trình, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi tiết lộ mức thu nhập của Lan Ngọc. Trò chuyện cùng nhau, Lan Ngọc cho biết Lâm Vỹ Dạ vừa mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2,5 tỷ đồng.

Bà xã Hứa Minh Đạt phản pháo ngay sau đó và khuyên khán giả "không nên tin lời Ngọc nói". Cô tiết lộ chiếc nhẫn kim cương là Lan Ngọc mua, không phải cô. "Vì Ngọc kiếm một năm được 40 tỷ đồng. Còn tôi khổ lắm, phải nuôi con nữa. Tôi đủ thứ phải lo trên đời, mua cái gì tôi cũng phải trả góp hết. Làm sao tôi có tiền mua cái nhẫn 2,5 tỷ đồng được", cô chia sẻ.

Nhiều khán giả bất ngờ trước thu nhập của Lan Ngọc sau tiết lộ từ Lâm Vỹ Dạ. Đại diện của Lan Ngọc phủ nhận thông tin này. Người này cho rằng đây chỉ là lời giỡn vui của những nghệ sĩ trong hậu trường. Không có chuyện diễn viên “Gái già lắm chiêu” kiếm 40 tỷ đồng trong một năm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Lan Ngọc khẳng định phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về mức thu nhập 40 tỷ đồng của cô không chính xác

"Như nhiều nghệ sĩ khác, ngành nghề khác, Ngọc cũng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 khoảng 5-6 tháng nên cũng phải liên tục cố gắng ở thời điểm cuối năm. Những thông tin không chính xác về thu nhập sẽ khiến khán giả có cái nhìn chưa đúng khi cho rằng nghệ sĩ kiếm tiền dễ dàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", người này nói.

Hồi tháng 11/2020, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ cô từng bị ung thư cổ tử cung, nhưng may mắn phát hiện ở giai đoạn đầu. Cô kể mình chủ quan, tưởng chỉ mắc bệnh phụ khoa. Nhưng bác sĩ nói chỉ cần chậm một ngày, cô có thể sẽ phải cắt buồng trứng. Áp lực bệnh tật, công việc dồn nén khiến Lan Ngọc "như phát điên và khóc rất nhiều".

Theo lời đại diện của Lan Ngọc, nữ diễn viên "rất liều mạng vì nghề". Dù mệt mỏi tới đâu, cô cũng không đem những điều này lên sóng để lấy sự thương hại của khán giả. "Ngọc không muốn vấn đề bệnh tật của bản thân bị đẩy đi quá xa vì sức khỏe cô ấy hiện ổn định, hoạt động bình thường", người này nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/1: BinZ trải lòng sau khi bị lập group anti Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/1: BinZ trải lòng sau khi bị lập group anti
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/1: Thái Trinh từng buồn vì hát mãi không có hit Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/1: Thái Trinh từng buồn vì hát mãi không có hit
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Đọc thêm

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024

TTTĐ - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Xem thêm