Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/11: Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu song thai với Kim Lý

Giải trí 02/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/11: Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu song thai với Kim Lý, Nguyễn Đức Cường lần đầu hòa giọng với Ngũ Cung.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/11: Hoàng Rapper: “Tôi giao hết mật khẩu cá nhân cho bà xã”

Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu song thai với Kim Lý

Lần đầu tiên nữ ca sĩ chủ động khoe hình ảnh mang thai đôi sau nhiều tháng giữ kín.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh bụng bầu lớn trên trang cá nhân. Trong hình, nữ ca sĩ mặc đầm chất lieejy voan xuyên thấu, mỉm cười hạnh phúc nhìn hai thiên thần nhỏ trong bụng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hiện bụng đã lớn hơn rất nhiều, không còn như trong hình. Những tháng cuối của thai kỳ khiến cô khó khăn trong việc đi lại do thai lớn. Cô sử dụng từ "tụi con" ngầm thừa nhận mang thai đôi.

Hồ Ngọc Hà khoe song thai
Hồ Ngọc Hà khoe bầu song thai

Nữ ca sĩ thông báo với khán giả sẽ sớm trình làng một bộ phim nhỏ để "kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá". Hồ Ngọc Hà nói không ngần ngại đưa cuộc sống riêng tư đến với mọi người một phần vì "ba các con dễ thương quá".

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý từ tháng 2/2020 nhưng không công bố do muốn tìm thời điểm thích hợp hơn. Tháng 11 vừa là sinh nhật của cô và Kim Lý nên họ quyết định báo tin vui đến khán giả. Rất nhiều nghệ sĩ cùng khán giả để lại lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Hiện Hồ Ngọc Hà vẫn giữ kín giới tính của cặp song sinh.

Trấn Thành đòi tặng máy lạnh cho Ricky Star và Lăng LD trên sóng truyền hình khiến hai thí sinh ngớ người

Bảng đấu cuối cùng của vòng Bứt phá Rap Việt tối 31/10 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Từ màn trình diễn sôi động "đã tai đã mắt" của Ricky Star đến khúc trầm lắng, xúc động của Lăng LD khi rap về mẹ. Trong phần công bố kết quả thí sinh vào chung kết, HLV Karik đã xin chương trình ít phút để nói về Ricky Star và Lăng LD.

Karik nói: "Ricky và Lăng đã sống chung cùng nhau một thời gian, ở hai phòng đối diện. Hai người này có một mong muốn, cho dù ai đi tiếp, vào vòng chung kết người đó phải mua máy nước nóng để tắm". Trước chia sẻ có phần cảm động từ HLV Karik, Trấn Thành nói: "Ai vào chung kết cũng được, tụi em cứ yên tâm thi đi, anh tặng cái máy nước nóng". Lời đề nghị của nam MC được cả hội trường phản ứng, reo hò nhiệt liệt.

Ricky và Lăng LD hào hứng nhận quà từ nam MC.
Ricky và Lăng LD hào hứng nhận quà từ nam MC

Tuy nhiên, HLV Karik giải thích rằng không phải họ không mua được mà họ muốn dành phần thưởng để mua một cách ý nghĩa. Sau đó, Trấn Thành chuyển sang "vậy có muốn anh tặng máy lạnh không?", thấy Ricky và Lăng LD hào hứng, nam MC phấn khởi "Yêu thương, quý mến, có tiền tặng chơi được không? Ok tặng tụi em một chiếc máy lạnh".

Khuôn mặt ỉu của Trấn Thành khi bị Karik đòi quà.
Khuôn mặt ỉu của Trấn Thành khi bị Karik đòi quà

HLV Karik thừa cơ ai phòng hai cái đi anh" khiến nam MC mặt tiu nghỉu. Trấn Thành chữa cháy "Xài chung sẽ khiến tụi nhỏ yêu thương nhau hơn và không nên làm hư quá!"

Cuộc trò chuyện vui vẻ khiến đôi bạn Ricky và Lăng LD giải tỏa căng thẳng trước quyết định ai đi, ai ở tại Rap Việt. Kết quả, Ricky Star là thí sinh chiến thắng bảng F, vào chung kết. Nhưng Lăng LD cũng được vào chung kết do nhận nón vàng từ giám khảo Rhymastic.

Nguyễn Đức Cường lần đầu hòa giọng với Ngũ Cung

Chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ khiến hàng nghìn khán giả ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục phấn khích khi thể hiện ca khúc Yêu cùng Ngũ Cung. Nhiều người bất ngờ vì anh vốn quen thuộc với những bản ballad nhẹ nhàng nhưng giờ lại "lột xác" với rock. Yêu cũng chính là ca khúc do anh và guitarist Thắng Trần - thành viên của Ngũ Cung - đồng sáng tác.

Nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường
Nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường

Lần đầu tiên kết hợp cùng một band nhạc rock với Nguyễn Đức Cường rất đặc biệt. Anh chia sẻ, chất rock luôn tồn tại trong bản thân và ẩn hiện qua một số ca khúc của anh, đặc biệt là "Nồng nàn Hà Nội".

Nam ca sĩ từ lâu đã khát khao cho ra một sản phẩm đậm chất rock. Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Hiệp - giọng ca chính của Ngũ Cung - cho biết, anh có cảm giác lạ, vừa phấn khích vừa đôi chút lo lắng vì mình và Nguyễn Đức Cường chất giọng khác nhau.

Tuy nhiên, sự yêu mến và ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả đã khiến anh có thể trút bỏ mọi bất an và thấy đây là sự kết hợp tuyệt vời. Sau đêm nhạc này, Nguyễn Đức Cường và Ngũ Cung dự định tung ra bản audio ca khúc "Yêu".

Bên cạnh "Yêu", Ngũ Cung còn giới thiệu một sáng tác mới khác là "Mẹ thiên nhiên" trong đêm nhạc tối 31/10. Ca khúc lột tả những nỗi đau như gào thét, sự mất mát vì nạn tàn phá thiên nhiên, chặt cây rừng, lấp sông hồ khiến cuộc sống con người bị đe doạ bởi những gì mình từng gây nên. Sáng tác của Ngũ Cung có phần lời do ca sĩ Tăng Ngân Hà viết. Trong bối cảnh bão lũ liên tục hoành hành và gây tổn hại lớn ở miền Trung, tác phẩm càng được nhiều khán giả đồng cảm và đón nhận.

Nguyễn Đức Cường và Hoàng Hiệp, giọng hát chính của Ngũ Cung
Nguyễn Đức Cường và Hoàng Hiệp, giọng hát chính của Ngũ Cung

Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982, nổi tiếng với nhiều bản hit như "Nồng nàn Hà Nội", "Nếu như anh đến"... Năm 2008, Em trong mắt tôi do anh sáng tác và hát đoạt giải dành cho ca sĩ thể hiện, phối khí và được tôn vinh là "Bài hát của tháng" tại Bài hát Việt.

Ngũ Cung là một trong những ban nhạc rock được yêu thích nhất tại Việt Nam thập niên 2010. Nhóm có nhiều chuyến lưu diễn xuyên Việt, "đốt cháy" không khí các show diễn lớn. Những bài hát nổi bật của nhóm bao gồm "Linh tinh tình phộc", "Cướp vợ", "Cao nguyên đá", "Gió bấc", "Tuyết trắng" và "Đỗ quyên đỏ"...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10: Quyền Linh kêu gọi được 2 tỷ đồng trong 10 phút. Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10: Quyền Linh kêu gọi được 2 tỷ đồng trong 10 phút.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream” Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm