Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Giải trí 05/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/12: Tùng Dương kể về việc đưa vợ đi đẻ như trong phim hài, Binz - Châu Bùi có nhiều bằng chứng hẹn hò.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy

“Hoàng quý muội” gây chú ý với màn xuyên không của nữ chính do diễn viên Oanh Kiều thủ vai

Do POPS đầu tư sản xuất, chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS và Luk Vân làm đạo diễn, “Hoàng quý muội” quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như Hải Nam, Tiko, Oanh Kiều, Bảo Ân, Đỗ Diễm... Web series gây ấn tượng khi khai thác để tài xuyên không và những giai thoại lịch sử về triều đại nhà Trần được lồng ghép khéo léo. Mới tập đầu tiên, “Hoàng quý muội” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về tạo hình nhân vật đẹp, màu phim cuốn hút, cách mở phim để lại nhiều tò mò cho khán giả.

Dàn diễn viên chính trai tài gái sắc trong phim “Hoàng quý muội”
Dàn diễn viên chính trai tài gái sắc trong phim “Hoàng quý muội”

“Hoàng quý muội” xoay quanh mối tình xuyên không gian từ năm 1285 đến năm 2020 của An Tư và Chiêu Thành Vương. An Tư là cô con gái út của thượng hoàng Trần Thánh Tông, theo vai vế là em gái của vua Trần Nhân Tông, do diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ thủ vai. Công chúa nhỏ 18 tuổi là một cô gái xinh đẹp, đầy lòng nhân hậu, cầm kỳ thi họa và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Câu chuyện bắt đầu rắc rối khi Khánh Tiên (Oanh Kiều) – một diễn viên hạng A ở thời hiện đại và An Tư vô tình bị đổi thân phận cho nhau. Kéo theo đó là vô số những tình huống trớ trêu vừa tình cảm, vừa hài hước của dàn diễn viên trong phim.

Oanh Kiều vào vai Khánh Tiên là một diễn viên xinh đẹp hạng A trong Showbiz, tính khí thì ương ngạnh, luôn ganh tị và so đo với người khác. Cô là một người khó chịu và luôn đối xử tệ với những người xung quanh.Tuy xấu tính nhưng Khánh Tiên vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu vì tài năng, xinh đẹp.

Dù cùng hợp tác sinh lợi nhưng CEO Khương Vũ, chủ công ty quản lý, cũng chẳng ưa gì tính khí quá quắt của nữ minh tinh.Sau khi đổi thân xác với Khánh Tiên, An Tư đã vô cùng bất ngờ khi thấy CEO Khương Vũ giống hệt Chiêu Thành Vương, người cô thầm thương bấy lâu. Với tính cách vô tư và dễ thương của An Tư, Khương Vũ dần bớt lạnh lùng và cảm mến cô dù vẫn tưởng cô là Khánh Tiên.

Công chúa An Tư (Lâm Thanh Mỹ)
Công chúa An Tư (Lâm Thanh Mỹ)

Chuyện tình của công chúa An Tư và Chiêu Thành Vương liệu có gặp nhiều trắc trở do sự cố tráo đổi này? Khương Vũ (Hải Nam) dần có tình cảm với An Tư (người ẩn phía sau thân xác của Oanh Kiều), anh luôn xuất hiện lúc cô gặp khó khăn

Chia sẻ về thông điệp của “Hoàng quý muội”, đạo điễn Luk Vân bộc bạch: “Một ngày nào đó, những nguời yêu nhau sẽ gặp lại nhau bằng cách này hoặc cách khác.”

Binz - Châu Bùi có nhiều bằng chứng hẹn hò

Nghi vấn Châu Bùi - Binz hẹn hò rộ lên hồi đầu tháng 7 - thời điểm nam rapper vừa ra mắt MV Bigcityboi. Khán giả phát hiện anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản Instagram của Châu Bùi. Vào ngày Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi nhiệt tình chia sẻ và kêu gọi khán giả ủng hộ dù trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của Binz.

Mọi story của fashionista trong khoảng thời gian này đều chèn trên nền nhạc Bigcityboi. Trước nghi vấn hẹn hò, Binz từ chối chia sẻ về mối quan hệ với Châu Bùi. Anh chỉ tiết lộ mình đang tìm hiểu một cô gái. Anh thừa nhận cô gái này là nguồn cảm hứng của mình trong việc sáng tác. Phía Châu Bùi cũng từ chối lên tiếng về nghi vấn vì chưa biết rõ ngọn ngành thế nào.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Nghi vấn Châu Bùi - Binz hẹn hò rộ lên đầu tháng 7 - thời điểm nam rapper vừa ra mắt MV Bigcityboi. Khán giả phát hiện anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản Instagram của Châu Bùi. Vào ngày Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi nhiệt tình chia sẻ và kêu gọi khán giả ủng hộ dù trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của Binz. Mọi story của fashionista trong khoảng thời gian này đều chèn trên nền nhạc Bigcityboi.

Trước nghi vấn hẹn hò, Binz từ chối chia sẻ. Anh chỉ tiết lộ mình đang tìm hiểu một cô gái. Anh thừa nhận cô gái này là nguồn cảm hứng của mình trong sáng tác. Phía Châu Bùi cũng từ chối lên tiếng.

Quyết không lên tiếng về tin đồn hẹn hò nhưng Binz - Châu Bùi liên tục tung "hint" khiến dân tình bàn tán. Họ bị soi mặc áo đôi, giày đôi.

Khi Châu Bùi đăng vu vơ vài dòng: "Tóc em trắng áo em màu ghi ghi/ Thơ anh viết em thuộc làu hihi". Một tiếng sau, Binz lên đồ với bộ vest tương tự và đáp lại: "Tóc anh phai, áo anh màu ghi ghi/ Anh phải nhuộm, cho nó trắng hihi".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Khi Binz trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tối 3/12, Châu Bùi ngồi chăm chú quan sát, liên tục nhún nhảy theo nhạc. Sau năm lần bảy lượt "tung thính" qua lại trên mạng xã hội, cặp đôi chính thức có hành động thể hiện tình cảm đầu tiên. Binz bất ngờ đi xuống chỗ ngồi của Châu Bùi, trao cho nàng nụ hôn gió và cái nắm tay cực tình. Đáp lại, Châu Bùi cười tít mắt, ra vẻ "ưng bụng". Suốt phần trình diễn, Binz công khai đánh mắt đưa tình, "thả thính" Châu Bùi lia lịa tại sự kiện.

Tùng Dương kể về việc đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

TP HCMCa sĩ Tùng Dương kể, 5 năm trước anh từng hốt hoảng bỏ dở buổi tập nhạc quan trọng với Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý để đưa vợ đi đẻ.

"Năm 2015 khi tôi chuẩn bị làm live concert “Thập kỷ hoan ca” cũng là lúc bà xã đang mang thai. Bác sĩ báo ít nhất phải 3 tuần nữa vợ tôi mới sinh nhưng không ngờ trước đêm nhạc 2 ngày cô ấy đột ngột vỡ ối. Tôi vội bỏ dở buổi tập nhạc quan trọng với Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý để... đưa vợ đi đẻ. Lúc ấy tôi bối rối, lo lắng tột độ vì không biết mình sẽ làm bố thế nào, bản thân chẳng có chút kinh nghiệm gì về việc này. Tôi cảm giác mọi thứ rối beng lên và khoảnh khắc tôi đưa vợ đi đẻ thật giống trong các bộ phim hài.

Tùng Dương và con trai
Tùng Dương và con trai

Con trai tôi đã đòi phải ra đời trước liveshow của bố. Hai ngày tôi chăm vợ sinh trong viện êkíp làm chương trình và các nghệ sĩ khách mời phải tự tập với nhau. Suốt 3 ngày liền tôi không ngủ nhưng vẫn biểu diễn thăng hoa trong đêm nhạc. Liveshow “Thập kỷ hoan ca” đã được giải "Liveshow của năm" trong lễ trao giải Cống hiến lần thứ 11. Đó là kỷ niệm khó quên với tôi", Tùng Dương tâm sự.

Giọng ca “Con cò” cảm nhận sự ra đời của con trai là điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Nhờ nguồn năng lượng tích cực này nam ca sĩ hát ngày càng hay và đạt được sự chín muồi trong âm nhạc.

"Từ khi làm bố, tôi đã thực sự trưởng thành, có nhiều trải nghiệm quý báu, thú vị. Bây giờ tôi sống trách nhiệm hơn, biết cân bằng sự nghiệp và gia đình", Tùng Dương nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài
Bìa album "Human" mới phát hành của Tùng Dương

Nam ca sĩ tiết lộ bé Voi mới hơn 5 tuổi nhưng đã thuộc hết các ca khúc trong album mới của bố và thường "quẩy" tưng bừng khi hát bài “Mục rã”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới
Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm