Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Văn hóa 08/05/2021 06:07
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe; Anh Dũng không áp lực khi yêu Trương Ngọc Ánh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê

Sơn Tùng M-TP tậu ôtô hơn 12 tỷ đồng

Sơn Tùng thông báo vừa nhận xe Mercedes G63 AMG 2021.

"Cuối cùng thì tôi cũng nhận được chiếc xe này! Chào mừng đến với đội của tôi", Sơn Tùng đăng ảnh đứng cạnh xế sang mới kèm thông báo. Anh bày tỏ sự hào hứng khi sở hữu chiếc xe mang kiểu dáng hình khối nam tính.

Xế hộp của giọng ca 27 tuổi có ngoại thất màu trắng, nội thất bọc da tông màu đỏ - đen tăng tính thể thao. Trước khi tậu xế hộp mới, Sơn Tùng thường di chuyển bằng chiếc Range Rover Evoque màu đỏ.

Sơn Tùng bên xế hộp mới tậu.
Sơn Tùng bên xế hộp mới tậu.

Mẫu SUV thể thao Sơn Tùng sở hữu được nhiều sao Việt ưa thích. Ca sĩ Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng Cường Đô La và ca sĩ Đoàn Di Băng cũng có mẫu xe này. Mới đây, sau khi tậu xe Rolls Royce 20 tỷ đồng, Ngọc Trinh tiết lộ G63 là mẫu xe tiếp theo cô muốn đưa về bộ sưu tập xế tiền tỷ.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh tạo dấu ấn qua loạt bài hit: Cơn mưa ngang qua, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh... Mới đây, anh phát hành MV Muộn rồi mà sao còn, thu hút sự quan tâm từ công chúng. Ngoài ca hát, anh đảm nhận vị trí chủ tịch công ty giải trí của mình.

Anh Dũng không áp lực khi yêu Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng không bận tâm khi được gọi bằng danh xưng “người yêu Trương Ngọc Ánh” và cho biết anh đồng điệu với bạn gái cả trong công việc và cuộc sống.

“Sau rất nhiều cuộc gặp mặt với những người bạn chung, tôi và chị Ánh nhận ra đồng cảm với nhau nhiều điều. Chúng tôi hiểu nhau và đồng điệu cả trong cuộc sống lẫn công việc”, nam diễn viên thổ lộ.

Sau thời gian dài bên nhau, khi thấy đủ tin tưởng vào mối quan hệ này, anh mới nghĩ đến việc công khai. Anh cho biết mình không phải người thích chia sẻ chuyện tình cảm để tạo sóng dư luận hay tìm kiếm sự nổi tiếng. Đến một thời điểm nào đó trong cuộc đời, anh cảm giác mọi thứ đều đơn giản, từ cách suy nghĩ đến hành động hoặc đón nhận những điều đến với mình. Đời thay đổi khi ta thay đổi, tại sao mình không nhìn mọi thứ tích cực mà cứ phải nhìn theo hướng tiêu cực.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh

Yêu một người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho biết chẳng thấy áp lực gì cả. Áp lực nếu có cũng chỉ do suy nghĩ của bản thân tạo ra. Vậy thì tại sao phải tự làm tổn thương mình như thế.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn về mình và cũng chẳng có thời gian để tự hỏi tại sao người ta gọi mình như vậy. Khi đã học được cách buông bỏ trong cuộc sống, tôi thấy rất nhẹ nhàng. Tôi là đàn ông, hơi sức đâu mà đi chú ý những cái tiểu tiết như vậy. Nếu cứ chú ý đến chúng, tôi làm gì có thời gian làm những việc khác.

Hơn nữa, khi xác định có tình cảm với một người, tôi phải lường trước hết những chuyện sẽ xảy ra như thế nào. Điều đó giống như việc trước khi vào TP HCM sống, tôi phải lường được những điều không hay, áp lực mình có thể gặp phải và tìm cách giải quyết. Nếu cứ sống buông thả, kệ ngày mai thế nào thì chết. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là sự nghiệp và việc của tôi là phải cố gắng mỗi ngày chứ không phải đi quan tâm mọi người nói gì”, Anh Dũng nói.

Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân được chuyên gia của Sash Factor bình chọn dẫn đầu và có khả năng giành vương miện Miss Universe trong bảng xếp hạng mới nhất.

Chuyên trang đến từ Philippnes đánh giá ba gương mặt triển vọng nhất gồm: Việt Nam, Colombia, Puerto Rico. Họ gọi Khánh Vân là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay.

"Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế. Nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô không ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay", chuyên trang này lý giải.

Một số đại diện Đông Nam Á khác cũng được xếp hạng cao như Myanmar, Philippines, Thái Lan.

Bảng xếp hạng vừa được Sash Factor công bố trưa 7/5.
Bảng xếp hạng vừa được Sash Factor công bố trưa 7/5.

Đây là lần hiếm hoi Khánh Vân được một diễn đàn quốc tế đánh giá cao cho vương miện. Trước đó, cô vắng bóng hoặc chỉ xếp ở khoảng top 21 thí sinh nổi bật ở các bảng xếp hạng uy tín như Global Beauties, Missosology...

Ngoisao.net cũng mở thăm dò dự đoán kết quả Khánh Vân tại Miss Universe 2020. Tính đến trưa 7/5, trong 4.600 lá phiếu, khoảng 1.300 phiếu tin tưởng đại diện Việt Nam chiến thắng, chiếm 27%. Song cũng có gần 800 khán giả nghĩ Khánh Vân không đạt kết quả nào ở cuộc thi.

Khánh Vân diện set đồ nổi bật để tập trung ngày đầu tiên.
Khánh Vân diện set đồ nổi bật để tập trung ngày đầu tiên.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân thuộc nhóm thí sinh có mặt sớm nhất tại khách sạn thuộc Florida (Mỹ) để tập trung cùng ban tổ chức. Cô cùng 73 đối thủ sẽ xét nghiệm nCoV, cách ly một đêm nhằm đảm bảo an toàn. Nếu kết quả âm tính, họ sẽ được chia nhóm hoạt động, tập luyện, quay video giới thiệu.

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm