Tag

Toàn cảnh những chiếc xe Hoang Huy Dongfeng tại Hội nghị Khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới

Xe++ 08/11/2022 10:52
aa
TTTĐ - Ngày 4/11, Hội nghị khách hàng và Giới thiệu sản phẩm mới Hoang Huy Dongfeng năm 2022 được long trọng tổ chức tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Tại sự kiện này, Tập đoàn Hoàng Huy đã chính thức ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu xe tải Hoang Huy Dongfeng.
Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới Hải Phòng: Khởi công dự án 3 tòa nhà hỗn hợp Hoàng Huy Commerce Hải Phòng từng bước xóa bỏ chung cư cũ nát, nguy hiểm

DongFeng (hay còn gọi là Đông Phong) là một thương hiệu xe có tên tuổi trong ngành vận tải. Qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, Dongfeng hiện là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc với nhiều dòng xe đầy đủ về chức năng, đa dạng về mẫu mã gồm: Tải thùng, tải ben, đầu kéo, xe trộn bê tông và xe chuyên dụng…

Nhờ việc ứng dụng công nghệ mới, đã giúp những chiếc xe Dongfeng ghi dấu tại thị trường Việt Nam, trở thành thương hiệu được ưa chuộng và phổ biến. Với ngoại hình thời thượng, thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn trên mọi hành trình cùng chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu đã tạo nên sức hút của Hoang Huy Dongfeng.

Hình ảnh xe trưng bày tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hoang Huy DongFeng 2022
Hình ảnh xe trưng bày tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hoang Huy Dongfeng 2022

Năm 2022, một loạt các sản phẩm gây tiếng vang của Tập đoàn Dongfeng được Hoàng Huy - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm xe thương mại, phụ tùng chính hãng của Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam đã được trưng bày tại sự kiện.

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Tập đoàn Dongfeng, các đại lý, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm qua. Các mẫu xe của năm 2022 nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía khách hàng, đặc biệt là về nội thất và tính năng.

Video chia sẻ cảm nhận của anh Trọng Anh Tuấn – Khách hàng Hoang Huy Dongfeng

Anh Trọng Anh Tuấn, khách hàng Hoang Huy Dongfeng, người trải nghiệm sản phẩm cho biết: "Trước đây tôi đã sử dụng và rất ưng ý với những dòng xe Hoàng Huy Đông Phong. Sau khi được trải nghiệm những dòng xe mới năm nay, tôi cảm thấy đặc biệt ấn tượng bởi mẫu mới tốt hơn rất nhiều so với đời cũ. Phần cabin xe mới có thiết kế khác biệt, sang trọng và bắt mắt hơn. Nội thất cũng được thay đổi hoàn toàn, từ mặt taplo đến ghế lái và giường ngủ được cải tiến vô cùng đẹp và hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ nhà sản xuất, những dòng xe mới này đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến để giảm mức tiêu hao nhiên liệu, nâng cao độ an toàn, đồng thời có thể hoạt động mạnh mẽ trên mọi địa hình, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tôi rất hài lòng với xe đầu kéo D320 và các dòng xe tải mới, tôi dự định sẽ mua một số mẫu xe Hoàng Huy Đông Phong mới này để bổ sung vào đội xe của tôi".

Đầu kéo Hoang Huy DongFeng D320 mới với nhiều tính năng vượt trội
Đầu kéo Hoang Huy DongFeng D320 mới với nhiều tính năng vượt trội

Ngay khi xuất hiện, đầu kéo D320 New đã tạo nên cơn sốt với khách hàng khi hoàn toàn “lột xác” với thiết kế Bắc Âu, động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống tính năng ưu việt và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Video bà Xu Jin - Giám đốc bộ phận Xúc tiến thương hiệu xe thương mại Hải Ngoại, Công ty Dongfeng chia sẻ những cải tiến của dòng xe Dongfeng đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Đại điện Công ty Dongfeng bà Xu Jin - Giám đốc bộ phận Xúc tiến thương hiệu xe thương mại Hải Ngoại khẳng định rằng: "Trong những năm gần đây, thị trường xe tải Việt Nam phát triển nhanh chóng về cả quy mô và nhu cầu, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai là rất lớn. Việt Nam luôn là thị trường chiến lược của Đông Phong.

Hôm nay, chúng tôi mang đến Việt Nam dòng xe đầu kéo cabin đời mới nhất của Đông Phong Trung Quốc. Để khách hàng được trải nghiệm đánh giá những điểm khác biệt về ngoại hình, tính ổn định và tính kinh tế. Sự phát triển nhanh chóng của Đông Phong chúng tôi có được là nhờ sự hỗ trợ của các đối tác, khách hàng.

Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và sẽ cùng các đối tác phát triển hơn nữa thị trường Việt Nam, đồng thời thành lập các trung tâm phụ tùng, trung tâm đào tạo tại miền nam và miền bắc để cải thiện tỷ lệ luân chuyển và sự sẵn có của phụ tùng, củng cố việc đào tạo tại địa phương, xử lý sự cố nhanh chóng, bảo hành dịch vụ cải thiện. Xe tải Dongfeng sẽ tạo ra giá trị lớn hơn cho tất cả các đối tác và khách hàng…".

Tải thùng 4 chân và 5 chân phiên bản 2022 của Hoang Huy DongFeng
Tải thùng 4 chân và 5 chân phiên bản 2022 của Hoang Huy Dongfeng

Tải thùng Hoang Huy Dongfeng 4 chân (cao - thấp) mới, cabin được trang bị đèn pha bi cầu kết hợp với đèn led ban ngày hiện đại cùng hệ thống gương chỉnh điện, sưởi điện, ghế hơi chỉnh điện có quạt gió, ổ điện 220v chỉ có trên mẫu xe mới 2022.

Trong khi đó, tải Hoang Huy Dongfeng 5 chân hướng đến vận tải hàng hóa đường trường, do đó hãng xe Đông Phong đã có những nâng cấp hết sức ấn tượng: Động cơ là loại Cummins ISL 360 hp, đây là loại động cơ được nâng cấp mới nhất, khỏe nhất cho dòng xe tải. Tổng chiều dài toàn xe đạt 12,2m là kích thước lý tưởng, phù hợp với nhu cầu vận chuyển hiện nay.

Ngoài ra những dòng xe ben mới Hoang Huy DongFeng cũng được đánh giá là sẽ gây bất ngờ và chinh phục được trái tim của những khách hàng khó tính nhất
Ngoài ra những dòng xe ben mới Hoang Huy DongFeng cũng được đánh giá là sẽ gây bất ngờ và chinh phục được trái tim của những khách hàng khó tính nhất

Hội nghị khách hàng và Giới thiệu sản phẩm mới của Hoang Huy Dongfeng năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đại lý trên toàn quốc. Với những cải tiến chiến lược, áp dụng nhiều công nghệ mới nhất hiện nay, dòng sản phẩm Hoang Huy Dongfeng đang được kỳ vọng sẽ trở thành tiêu chuẩn của các phương tiện vận tải những năm 2022 - 2030.

Đọc thêm

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương" Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương"

TTTĐ - Với doanh số 1.766 xe, Mitsubishi Xpander tiếp tục là cái tên khó có thể đánh bại và dẫn đầu tuyệt đối top xe bán chạy tháng 5/2024.
Xem thêm