Tag

Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

Doanh nghiệp 28/10/2022 17:24
aa
TTTĐ - Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong Top những thương hiệu tài chính nổi bật đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.
Ngân hàng nào tiên phong sử dụng dịch vụ Swift Go tại Việt Nam?

Đó là một hành trình đổi mới thú vị khi các thương hiệu lâu năm ra sức sáng tạo, tạo ra các cảm xúc mới giữ chân khách hàng. Một số thương hiệu khác với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước, theo đánh giá của Forbes.

Bối cảnh đại dịch và giãn cách xã hội đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong 30 tháng qua. Theo đó, phong cách giao tiếp trên không gian số nhiều hơn, mua sắm trực tuyến thường xuyên, nhạy cảm hơn về giá, ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu, quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố sức khỏe. Thực tế đó đặt ra thách thức lớn cho các nhãn hàng: vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng.

Vì thế, cảm xúc mua sắm, “khẩu vị thương hiệu” của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cũng thay đổi theo. Hành trình đổi mới thương hiệu để giữ chân khách hàng của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay càng thêm thú vị với nhiều cách tiếp cận phong phú, đặc biệt là lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Ông Nguyễn Đăng Thanh – Phó Tổng Giám đốc HDBank đại diện nhận giải thưởng tại sự kiện.
Ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó Tổng giám đốc HDBank đại diện nhận giải thưởng tại sự kiện

Theo Forbes, chia sẻ cách thức doanh nghiệp tái định hình chiến lược xây dựng thương hiệu và sử dụng sức mạnh công nghệ “chạm” đến những điểm mấu chốt mang tính quyết định trong suốt hành trình của khách hàng. Vì thế, giải thưởng năm nay nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của các ngân hàng, trong đó có HDBank trong việc thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới.

Điều này cũng khẳng định giá trị thương hiệu, tiềm năng phát triển và sự tin chọn của khách hàng đối với HDBank.

Là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu tại Việt Nam và tiên phong dẫn dắt xu hướng số, những năm qua, nền tảng ứng dụng và hạ tầng công nghệ hiện đại đã giúp HDBank chuyển đổi phương thức hoạt động đáp ứng với bối cảnh kinh doanh mới một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cụ thể, số lượng người dùng có hoạt động trên các kênh giao dịch trực tuyến đến ngày 30/9/2022 tăng 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Số lượng giao dịch eBanking tăng gấp hai lần cùng kỳ. Số lượng người dùng eBanking tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Số lượng giao dịch trung bình trên mỗi tài khoản eBanking tăng 1,25 lần so với cùng kỳ.

HDBank tạo ấn tượng với những dấu ấn tiên phong chuyển đổi. HDBank là 1 trong 4 ngân hàng đầu tiên trên thị trường ứng dụng eKYC - Định danh khách hàng trực tuyến; Đẩy mạnh chuyển đổi số với công nghệ tự động hoá RPA; App HDBank ngày càng hoàn thiện tính năng và tiện ích… HDBank cũng liên tục triển khai các chương trình kích thích thanh toán không tiền mặt như: thúc đẩy sử dụng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế; Xây dựng hệ thống trực tuyến riêng dành cho khách hàng doanh nghiệp và chuyển đổi dần sang thanh toán trực tuyến.

Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top những thương hiệu tài chính”
Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong Top những thương hiệu tài chính nổi bật

Tính đến tháng 9/2022, HDBank có vốn điều lệ là 25.303 tỷ đồng, hơn 330 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, phục vụ 22 triệu khách hàng trên cả nước.

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm với lợi nhuận trước thuế đạt 8.016 tỷ đồng, tăng 31,7% so với cùng kỳ và hoàn thành 82% kế hoạch năm. An toàn vốn đạt 15,3% thuộc những ngân hàng cao nhất và cao gần gấp hai lần so với yêu cầu tối thiểu 8%.

Quý III/2022, HDBank ghi nhận toàn bộ các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng cao. Hoạt động bán lẻ, SME, tài chính tiêu dùng tăng tốc mạnh mẽ.

Ngân hàng đồng thời tích cực trong các hoạt động thiện nguyện trên cả nước như trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, phẫu thuật mắt, Bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh- sinh viên vượt khó; Thăm hỏi các Trung tâm Bảo trợ xã hội…

Kiên định với triết lý phát triển bền vững, sắp tới HDBank sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt đồng thời hướng tới những giá trị bền vững, là Happy Digital Bank - Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số Hạnh phúc của mọi người dân.

HDBank HDBank "tung" ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

TTTĐ - Theo Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB), khi khó khăn về vốn, nhiều nữ doanh nghiệp đã tìm đến ngân hàng ...

Bật mí quà 20.10 độc đáo khiến chị em “mê” hơn cả hột xoàn, kim cương Bật mí quà 20.10 độc đáo khiến chị em “mê” hơn cả hột xoàn, kim cương

TTTĐ - “Nếu muốn thì sẽ tìm cách, nếu không muốn sẽ tìm lý do”, bật mí cách tạo bất ngờ cực kì tinh ...

Siêu thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex, lựa chọn mới cho người dùng thẻ Siêu thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex, lựa chọn mới cho người dùng thẻ

TTTĐ - “Ở đây có thanh toán thẻ không?” đang dần trở thành câu hỏi quen thuộc của người Việt. Vậy các dòng thẻ ...

HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III và 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III và 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III

TTTĐ - HDBank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022 với lợi nhuận trước thuế đạt 8.016 tỷ đồng, tăng 31,7% ...

Đọc thêm

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc Kinh tế

Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc

TTTĐ - Từ ngày 26 đến 29/5, đoàn công tác của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) do ông Trần Trung Dũng, Quyền Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số: Phát triển dữ liệu tài chính Hàn Quốc - Việt Nam và các ứng dụng cốt lõi” do Cơ quan Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCIS) tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn Doanh nghiệp

ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

TTTĐ - Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chuyến xe yêu thương ROX Share đã tới Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua những hành động chia sẻ chân thành, ROX Group lan tỏa tinh thần nhân văn và lối sống đẹp tới cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4

TTTĐ - Tại sự kiện World Mobile Broadband, Cloud & AI Summit 2025 diễn ra tại Hà Nội, MobiFone được vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ (4G&5G) trong những ngày đại lễ 30/4 tại khu vực trung tâm TP HCM.
Xem thêm