Tag

Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

Doanh nghiệp 28/10/2022 17:24
aa
TTTĐ - Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong Top những thương hiệu tài chính nổi bật đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.
Ngân hàng nào tiên phong sử dụng dịch vụ Swift Go tại Việt Nam?

Đó là một hành trình đổi mới thú vị khi các thương hiệu lâu năm ra sức sáng tạo, tạo ra các cảm xúc mới giữ chân khách hàng. Một số thương hiệu khác với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước, theo đánh giá của Forbes.

Bối cảnh đại dịch và giãn cách xã hội đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong 30 tháng qua. Theo đó, phong cách giao tiếp trên không gian số nhiều hơn, mua sắm trực tuyến thường xuyên, nhạy cảm hơn về giá, ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu, quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố sức khỏe. Thực tế đó đặt ra thách thức lớn cho các nhãn hàng: vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng.

Vì thế, cảm xúc mua sắm, “khẩu vị thương hiệu” của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cũng thay đổi theo. Hành trình đổi mới thương hiệu để giữ chân khách hàng của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay càng thêm thú vị với nhiều cách tiếp cận phong phú, đặc biệt là lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Ông Nguyễn Đăng Thanh – Phó Tổng Giám đốc HDBank đại diện nhận giải thưởng tại sự kiện.
Ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó Tổng giám đốc HDBank đại diện nhận giải thưởng tại sự kiện

Theo Forbes, chia sẻ cách thức doanh nghiệp tái định hình chiến lược xây dựng thương hiệu và sử dụng sức mạnh công nghệ “chạm” đến những điểm mấu chốt mang tính quyết định trong suốt hành trình của khách hàng. Vì thế, giải thưởng năm nay nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của các ngân hàng, trong đó có HDBank trong việc thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới.

Điều này cũng khẳng định giá trị thương hiệu, tiềm năng phát triển và sự tin chọn của khách hàng đối với HDBank.

Là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu tại Việt Nam và tiên phong dẫn dắt xu hướng số, những năm qua, nền tảng ứng dụng và hạ tầng công nghệ hiện đại đã giúp HDBank chuyển đổi phương thức hoạt động đáp ứng với bối cảnh kinh doanh mới một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cụ thể, số lượng người dùng có hoạt động trên các kênh giao dịch trực tuyến đến ngày 30/9/2022 tăng 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Số lượng giao dịch eBanking tăng gấp hai lần cùng kỳ. Số lượng người dùng eBanking tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Số lượng giao dịch trung bình trên mỗi tài khoản eBanking tăng 1,25 lần so với cùng kỳ.

HDBank tạo ấn tượng với những dấu ấn tiên phong chuyển đổi. HDBank là 1 trong 4 ngân hàng đầu tiên trên thị trường ứng dụng eKYC - Định danh khách hàng trực tuyến; Đẩy mạnh chuyển đổi số với công nghệ tự động hoá RPA; App HDBank ngày càng hoàn thiện tính năng và tiện ích… HDBank cũng liên tục triển khai các chương trình kích thích thanh toán không tiền mặt như: thúc đẩy sử dụng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế; Xây dựng hệ thống trực tuyến riêng dành cho khách hàng doanh nghiệp và chuyển đổi dần sang thanh toán trực tuyến.

Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top những thương hiệu tài chính”
Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong Top những thương hiệu tài chính nổi bật

Tính đến tháng 9/2022, HDBank có vốn điều lệ là 25.303 tỷ đồng, hơn 330 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, phục vụ 22 triệu khách hàng trên cả nước.

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm với lợi nhuận trước thuế đạt 8.016 tỷ đồng, tăng 31,7% so với cùng kỳ và hoàn thành 82% kế hoạch năm. An toàn vốn đạt 15,3% thuộc những ngân hàng cao nhất và cao gần gấp hai lần so với yêu cầu tối thiểu 8%.

Quý III/2022, HDBank ghi nhận toàn bộ các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng cao. Hoạt động bán lẻ, SME, tài chính tiêu dùng tăng tốc mạnh mẽ.

Ngân hàng đồng thời tích cực trong các hoạt động thiện nguyện trên cả nước như trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, phẫu thuật mắt, Bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh- sinh viên vượt khó; Thăm hỏi các Trung tâm Bảo trợ xã hội…

Kiên định với triết lý phát triển bền vững, sắp tới HDBank sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt đồng thời hướng tới những giá trị bền vững, là Happy Digital Bank - Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số Hạnh phúc của mọi người dân.

HDBank HDBank "tung" ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

TTTĐ - Theo Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB), khi khó khăn về vốn, nhiều nữ doanh nghiệp đã tìm đến ngân hàng ...

Bật mí quà 20.10 độc đáo khiến chị em “mê” hơn cả hột xoàn, kim cương Bật mí quà 20.10 độc đáo khiến chị em “mê” hơn cả hột xoàn, kim cương

TTTĐ - “Nếu muốn thì sẽ tìm cách, nếu không muốn sẽ tìm lý do”, bật mí cách tạo bất ngờ cực kì tinh ...

Siêu thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex, lựa chọn mới cho người dùng thẻ Siêu thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex, lựa chọn mới cho người dùng thẻ

TTTĐ - “Ở đây có thanh toán thẻ không?” đang dần trở thành câu hỏi quen thuộc của người Việt. Vậy các dòng thẻ ...

HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III và 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III và 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III

TTTĐ - HDBank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022 với lợi nhuận trước thuế đạt 8.016 tỷ đồng, tăng 31,7% ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm