Tag

“Tóm gọn” chiếc Porsche 911 Turbo S 992 chính hãng thứ 3 tại Việt Nam

Xe++ 03/11/2022 20:00
aa
TTTĐ - Theo một số nguồn tin chúng tôi ghi nhận được thì đây là chiếc Porsche 911 Turbo S (mã 992) thứ 3 về nước theo diện nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Porsche 911 Turbo S với màu sơn vàng “nắng” rực rỡ ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Trang bị nổi bật có thể kể đến trên chiếc Porsche 911 Turbo S này là bộ mâm 5 chấu kép cắt vát dạng kim cương, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, đi kèm cùm phanh gốm ceramic cỡ lớn sơn màu vàng nổi bật.

So với thế hệ trước, cản trước của 911 Turbo S đời 992 được tinh chỉnh đôi chút và có thêm hốc gió để cải thiện khả năng làm mát.

Ngoài thiết kế đèn pha trước và đèn hậu tương đồng với những mẫu 911 khác, biến thể cao cấp và mạnh mẽ nhất trong các dòng xe hai cửa của Porsche sở hữu một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương cùng dòng chữ "911 Turbo S" nổi bật ở giữa cản sau.

Là phiên bản mạnh nhất của dòng xe 911, Porsche 911 Turbo S thế hệ 992 đã được tích hợp thêm một cánh gió cỡ lớn phía sau nhằm tối đa hoá yếu tố khí động học của xe, đặc biệt là ở dải vận tốc lớn. So với thế hệ trước, cản trước của 911 Turbo S đời 992 được tinh chỉnh đôi chút và có thêm hốc gió để cải thiện khả năng làm mát.

Một số công nghệ hiện đại được tích hợp trên Porsche 911 Turbo S bao gồm: hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc, phanh gốm,… .

Bên trong cabin, chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ 992 màu vàng “nắng” này có hệ thống ghế ngồi được bọc da nappa cao cấp chỉnh điện 18 hướng. Những trang bị tiêu chuẩn có thể kể đến trên Porsche 911 Turbo S gồm: hệ thống màn hình giải trí kích thước 10,9 inch, màn hình công-tơ-mét dạng LCD, ốp trang trí carbon,... .

Cung cấp “sức mạnh” cho Porsche 911 Turbo S là khối động cơ 6 xy-lanh (F6), dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Đi cùng hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Nếu được trang bị gói hỗ trợ tăng tốc Sport Chrono, Porsche 911 Turbo S chỉ cần 2,7 giây (2,8 giây với bản Cabriolet) để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa của xe là 330 km/h.

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Xem thêm