Tag

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Văn hóa 07/11/2019 15:03
aa
TTTĐ - Neon Lights, lễ hội âm nhạc và nghệ thuật hàng đầu Singapore sắp trở lại vào tháng 11 này. Cũng giống như lễ hội âm nhạc và nghệ thuật đình đám Coachella Valley tại California, Neon Lights Singapore bao gồm những màn trình diễn đến từ các tên tuổi lớn trên toàn cầu và sẽ kéo dài trong hai ngày 23-24/11 tại công viên Fort Canning.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Singapore FinTech Festival

Bài liên quan

Singapore xuất hiện đầy màu sắc trong tác phẩm hoạt hình “bom tấn”

Ba cách tận hưởng Lễ hội ánh sáng Deepavali Singapore như người bản địa

Tháng 10/2019 – Tổng hợp thông tin Du lịch Singapore: Các nhà hàng thuộc danh sách Michelin 2019 – Bib Gourmand

Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu hơn 60 trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp tại Đảo quốc Sư tử

Sự kiện năm nay sẽ là bữa tiệc âm nhạc của 13 tiết mục đến từ 6 quốc gia. Bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế quen thuộc là những cái tên lần đầu góp mặt tại sân khấu của Đảo quốc Sư Tử - từ những nghệ sĩ trẻ tài năng cho đến nghệ sĩ Anh đạt giải Grammy Mura Masa và ca sĩ-nhạc sĩ người Mỹ Gus Dapperton.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Các nghệ sĩ khách mời: Mumford & Sons, Halsey, Honne, Mura Masa, Nick Murphy, Aurora, BadBadNotGood và nhiều tên tuổi hàng đầu khác. Các tiết mục nghệ thuật được trình diễn bởi: Bloco Singapura, Silent Disco, Francois knowetze, Neon Nooks, Neon Kids hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn sống động, thỏa mãn thị hiếu của người xem.

Tại Neon Lights, sự phấn khích không kết thúc với âm nhạc. Lễ hội còn chứa đựng nhiều hoạt động được các gia đình yêu thích như Silent Disco Asia và Neon Nooks với thức ăn và đồ uống được phục vụ xuyên suốt cho tất cả khách tham gia sự kiện.

Địa điểm: Công viên Fort Canning Park. Thời gian: Ngày 23 – 24/11/2019

Thông tin chi tiết: https://www.neonlights.sg/

C3 Anime Festival Asia Singapore

Được tổ chức bởi SOZO lần đầu tiên vào năm 2008, C3 Anime Festival Asia Singapore 2019 là sự kiện văn hóa đại chúng Nhật Bản lớn nhất ở Đông Nam Á. Năm nay, chương trình sẽ tiếp tục mang đến những buổi trình diễn nghệ thuật và sự trở lại hoành tráng trên sân khấu của những tiết mục nổi tiếng trong suốt nhiều năm liền.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Sự kiện là một chuỗi những hoạt động giải trí Nhật Bản hàng đầu, bao gồm:

Cosplay Singles: cuộc thi cosplay kết hợp giữa hỏi đáp và thử thách đi catwalk; Stamp Rally: tham gia các hoạt động để thu thập tem và đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn; Art Duel: cuộc thi vẽ trực tiếp giữa hai nghệ sĩ. Một điểm nhấn khác của chương trình năm nay là bữa tiệc “I Love Anisong” với dàn nghệ sĩ khách mời hoành tráng dành riêng cho các fan hâm mộ Anime: Fhána, Maaya Uchida, SCANDAL, TRUE, BLUE ENCOUNT, JUNNA, MYTH & RoID, ReoNa…

Địa điểm: Suntec Singapore Convention & Exhibition Center. Thời gian: Ngày 29/11 – 1/12/2019

Thông tin chi tiết: https://animefestival.asia/singapore19/

Standard Chartered Singapore Marathon

Lần đầu tiên trong lịch sử sự kiện Standard Chartered Singapore Marathon 2019 (SCSM) sẽ xuất hiện đường chạy đua buổi tối, diễn ra từ 29/11 đến 1/12. Vào ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 12 hàng năm, hàng chục ngàn người từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng chạy bộ qua những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Singapore như Vịnh Marina Bay, Gardens by the Bay hay Esplanade. Nếu bạn yêu thích và có thói quen chạy bộ thì SCSM chính là nơi để bạn vừa thỏa mãn đam mê, vừa là dịp để gặp gỡ những người bạn mới có cùng sở thích.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Đường chạy Marathon – Ngày 30 tháng 11: Cuộc đua marathon đường trường là một trong những hoạt động thể chất “chông gai” nhất mà bạn có thể chọn tham gia. Bạn sẽ phải vượt qua những thử thách cực độ cả về tinh thần lẫn thể chất trong suốt quãng đường 42.195km. Vượt qua vạch đích marathon chắc chắn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người tham gia.

Đường chạy Bán Marathon – Ngày 30 tháng 11: Người tham gia cuộc đua marathon 21,1km xem đây là một bước đệm trước khi có thể hoàn thành cuộc đua đường trường. Thế nhưng, trải nghiệm này cũng không kém phần thử thách. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã vượt qua cự ly 10km và muốn rèn luyện kỹ năng chạy đường dài.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Đường chạy 10 km – Ngày 1 tháng 12: Cự ly 10km dành cho tất cả mọi đối tượng tham gia. Đây là đường chạy thích hợp với người mới tham gia lần đầu. Tuy nhiên, cự ly này cũng sẽ đòi hỏi ở người tham gia một số kinh nghiệm luyện tập và kỹ năng thể thao nhất định.

Đường chạy 5 km - Ngày 1 tháng 12: Đối với người không chạy đường dài, đây là khoảng cách phù hợp nhất để cải thiện và duy trì thể lực. Ngoài ra, 5 km là cự ly phổ biến để những người mới tập chạy có thể bắt đầu thích nghi với bộ môn này.

Đường chạy dành cho trẻ em - Ngày 29 tháng 11: là một cuộc thi lành mạnh dành cho các vận động viên nhí từ 10 tuổi, không giới hạn thời gian tham gia. Cuộc đua được thiết kế để khuyến khích trẻ em tham gia môn thể thao này.Địa điểm: Suntec Singapore Convention & Exhibition Center

Thời gian: Ngày 29/11 – 1/12/2019. Thông tin chi tiết: https://singaporemarathon.com/

Singapore Biennale

Được thành lập vào năm 2006, Singapore Biennale là chương trình nghệ thuật đương đại quốc tế phản ánh sống động các hoạt động nghệ thuật tại Đảo quốc và khu vực trong bối cảnh toàn cầu.

Triển lãm kéo dài 4 tháng trong khuôn khổ của Singapore Biennale đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ công chúng đối với nghệ thuật đương đại. Triển lãm là nơi tổ chức các chương trình giáo dục và hoạt động cộng đồng, bên cạnh các buổi trò chuyện cùng nghệ sĩ và nhà quản lý nghệ thuật, tour tham quan trường học, hội thảo.

Boedi Widjaja | Black—Hut, Black—Hut
Boedi Widjaja | Black—Hut, Black—Hut

Singapore Biennale 2019 với chủ đề “Every Step in the Right Direction” (Mỗi bước đi đúng hướng), tập trung lột tả sức mạnh vô hình thôi thúc con người đưa ra những quyết định và nỗ lực từng bước để thay đổi, hướng đến điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Koki Tanaka | Abstracted / Family (Trừu tượng / Gia đình): Nghệ sĩ Nhật Bản Koki Tanaka đặt ra câu hỏi về sự hòa hợp và các yếu tố góp phần làm nên một gia đình thông qua tác phẩm phim ngắn Abstracted / Family. Qua lăng kính của Tanaka, khái niệm “gia đình” không đến từ mối quan hệ huyết thống mà được hình thành dựa trên quan điểm “Quasi-family” khi một nhóm người tình cờ chia sẻ với nhau cùng thời gian và không gian.

Koki Tanaka | Abstracted / Family (Trừu tượng / Gia đình)
Koki Tanaka | Abstracted / Family (Trừu tượng / Gia đình)

Tanaka đã đưa bốn người đến từ khắp nơi trên thế giới - Bangladesh, Bolivia, Brazil và bán đảo Triều Tiên – đến sinh sống trong cùng một ngôi nhà. Họ đều là người Nhật bản xứ và lớn lên trong môi trường văn hóa Nhật Bản. Việc cùng sống chung trong ngôi nhà đã tạo ra các tình huống để họ cùng tham gia vào các hoạt động hàng ngày và hình ảnh này đã được tác giả phác lại thông qua một loạt các bức tranh trừu tượng đặc sắc.

Boedi Widjaja | Black—Hut, Black—Hut: Là sự đồng nhất giữa phòng trưng bày nghệ thuật Queensland | Phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại (QAGOMA) và SAM, tác phẩm Black Hut, Black Hut của nghệ sĩ người Singapore Boedi Widjaja sẽ khiến người xem ấn tượng bởi bề mặt được làm bằng bê tông thấm muối có thể thay đổi diện mạo theo thời gian. Thông qua tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, Boedi tìm ra được các mối liên hệ từ sự di trú, lai tạo, du lịch và sự cô lập thông qua kinh nghiệm sống của chính mình về di cư, văn hóa và nghệ thuật. Thời gian diễn ra: Ngày 22/11/2019 – 22/3/2020

Vé: Đăng ký tham gia miễn phí. Thông tin chi tiết: https://www.singaporebiennale.org

SG FinTech Festival

Lễ hội FinTech Singapore dự kiến sẽ chào đón khách quốc tế tham gia trong suốt năm ngày với phần lớn người tham dự sẽ là ban điều hành cấp cao, trưởng bộ phận, những người đưa ra quyết định quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn. Lễ hội sẽ được tổ chức bởi những "người khổng lồ" của giới FinTech, với những nhân vật tầm cỡ có thể kể đến như Christine Lagarde và Narendra Modi.

Tổng hợp thông tin du lịch Singapore tháng 11/2019: Sự kiện Âm nhạc Neon Lights

Deal Fridays: Sự kiện dành cho nhà đầu tư và các công ty đang trong giai đoạn mới bắt đầu và tăng trưởng cho đến tháng 11. Các phiên gặp mặt này sẽ được sắp xếp và quản lý dựa theo chủ đề và hồ sơ của từng công ty. Đồng thời, những đối tác tiềm năng sẽ có những cuộc cuộc đối thoại trực tiếp với các nhà đầu tư để tăng cường sự phát triển hợp tác.Hackcelerator: Cuộc thi được các công ty khởi nghiệp sáng tạo săn lùng nhiều nhất nhằm tìm ra giải pháp cho các vấn đề thực tế trong ngành tài chính.

Tại Hackcelerator, những vấn đề nổi cộm nhất của các công ty sẽ được thu thập từ cộng đồng FinTech trên phạm vi khu vực và thế giới. Các công ty khởi nghiệp theo mô hình đổi mới trên phạm vi toàn cầu sẽ được mời đến và đưa ra các giải pháp hiện có tại từng thị trường đối với các vấn đề cụ thể.

Giải thưởng Fintech Awards: Giải thưởng công nhận các giải pháp FinTech tân tiến đã được triển khai hoặc thực thi bởi các công ty khởi nghiệp FinTech, tổ chức tài chính hoặc các công ty công nghệ. Các hạng mục sẽ bao gồm giải thưởng ASEAN SME, giải thưởng ASEAN Open và giải thưởng toàn cầu.

Địa điểm: Singapore Expo. Thời gian: Ngày 11-15/11/2019. Thông tin chi tiết: https://www.fintechfestival.sg/

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm