Tag

Toyota Land Cruiser đời 1998 vẫn bán được giá hơn 2 tỷ VNĐ

Xe++ 18/07/2024 00:00
aa
Một chiếc Toyota Land Cruiser sản xuất năm 1998 được bán đấu giá thành công với số tiền lên tới gần 2 tỷ VNĐ.

Toyota Land Cruiser vốn nổi tiếng với độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Trên thế giới, không khó để bắt gặp những chiếc Land Cruiser có tuổi đời lên đến 15 – 20 năm vẫn được sử dụng để đi lại hằng ngày. Cũng chính bởi sự bền bỉ mà Land Cruiser luôn lọt top những mẫu xe có khả năng giữ giá tốt nhất. Mới đây, một chiếc Land Cruiser có tuổi đời hơn 26 năm được đấu giá thành công trên trang đấu giá Cars & Bids (Mỹ) với mức giá lên tới 78.500 USD, tương đương gần 2 tỷ VNĐ.

Chiếc Toyota Land Cruiser này thuộc thế hệ J100, sản xuất năm 1998. Xe có ngoại thất màu đồng ánh kim (Desert Bronze Metallic) và mới chỉ trải qua một đời chủ duy nhất. Mặc dù đã hơn 2 thập kỷ, nhưng tình trạng của chiếc SUV vẫn còn khá mới, thậm chí là không có dấu hiệu bị trầy xước.

Ở bên trong, chiếc Land Cruiser sở hữu nội thất bọc da màu be kem sang trọng. Cần số, đồng hồ lái, đài radio và nhiều chi tiết khác trên mặt taplo còn giữ được độ mới khá tốt. Tuy nhiên, ghế ngồi đã xuất hiện nhiều nếp nhăn do tác động của thời gian.

Dưới nắp ca-pô của chiếc Land Cruiser 1998 là khối động cơ V8 4.7L, sản sinh công suất 233 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm. Những con số này có vẻ "khiêm tốn" so với Land Cruiser Prado 2024 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.4 lít tăng áp của xe có thể tạo ra công suất 331 mã lực và mô-men xoắn cực đại 631 Nm.

Tại Mỹ, Land Crusier 300 đã ngừng phân phối từ vài năm trước và chưa được xác định mốc thời quay trở lại thị trường. Hiện Toyota Mỹ chỉ phân phối dòng Land Cruiser 250 hay còn được biết đến với tên gọi Land Cruider Prado. Xe có giá khởi điểm 55.950 USD (1,4 tỷ đồng) cho phiên bản 1958 và 74.950 USD (1,89 tỷ đồng) cho phiên bản First Edition.

Đọc thêm

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt Xe++

Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Nissan Patrol thế hệ thứ 7 sẽ được nâng cấp toàn diện về cả động cơ, thiết kế và trang bị nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Land Cruiser 300 Series.
MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam Xe++

MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam

MG7 phiên bản Trophy đã được nhập khẩu về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây.
Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á Xe++

Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á

TTTĐ - Khi về Việt Nam, Hyundai Kona Electric hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của VinFast VF 6. Mẫu xe điện nhà Hyundai có tổng cộng 5 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 778 triệu VNĐ.
Xem thêm