Tag

Trà Ngọc hóa “ca sĩ”, cùng đồng đội Lê Nhân lội ngược dòng ngoạn mục

Giải trí 20/02/2021 09:00
aa
TTTĐ - Chương trình "Thứ 5 vui nhộn" tuần này Trà Ngọc hóa “ca sĩ”, cùng đồng đội Lê Nhân lội ngược dòng ngoạn mục.

Ca sĩ Ngọc Khuê miệt mài những hành trình hoạt động vì cộng đồng để “giọt sương” tình người vẫn “bay lên”

"Thứ 5 vui nhộn" tuần này với sự góp mặt của các diễn viên: Lê Nhân, Lê Trang, Bửu Đa & Trà Ngọc. 4 người chơi sẽ chia thành 2 đội: Lê Nhân – Trà Ngọc đối đầu với Lê Trang – Bửu Đa trong 3 phần thi thố cực kỳ vui nhộn và kịch tính.

Từ trái qua: Bửu Đa, Lê Trang, Trà Ngọc, Lê Nhân
Từ trái qua: Lê Nhân, Lê Trang, Trà Ngọc, Bửu Đa

Ở vòng chơi đầu tiên – Thử thách, đây là phần chơi trả lời câu hỏi, nhưng trước đó phải “xoay vòi voi” tại chỗ 5 vòng rồi chạy qua cây “cầu tre” của chương trình và bấm chuông để giành quyền trả lời. Trải qua những tình huống “chen lấn”, đội Bửu Đa – Lê Trang tỏ ra “lấn lướt” hơn và giành được 50 điểm, còn đội Lê Nhân – Trà Ngọc chỉ giành được 30 điểm ở vòng này.

Trà Ngọc hóa “ca sĩ”, cùng đồng đội Lê Nhân lội ngược dòng ngoạn mục
Hình ảnh trong chương trình "Thứ 5 vui nhộn"

Bước sang vòng chơi thứ hai – Thách thức, đây là trò chơi 1 người đá cầu, người còn lại mặc đồ chuột túi để hứng những quả cầu vào túi. 2 đội sẽ thách nhau xem đội nào sẽ hứng được nhiều cầu hơn. Sau một hồi ‘thách thức”, đội Lê Nhân – Trà Ngọc cho rằng mình sẽ hứng được 16 quả sau 3 phút, còn đội Lê Trang – Bửu Đa thì ít hơn khi chọn con số 15.

Trà Ngọc hóa “ca sĩ”, cùng đồng đội Lê Nhân lội ngược dòng ngoạn mục

Kết quả là đội Lê Nhân – Trà Ngọc đã không hoàn thành thử thách, còn đội Lê Trang – Bửu Đa thì hứng được tới 18 quả cầu, đem về tổng cộng 80 điểm sau 2 vòng.

Trà Ngọc hóa “ca sĩ”, cùng đồng đội Lê Nhân lội ngược dòng ngoạn mục
Trà Ngọc làm "ca sĩ"

Đến với vòng chơi cuối cùng – Về đích, đây là cuộc thi thể hiện khả năng ca hát tuy nhiên phải hát cho đúng những đoạn nhạc bị bỏ trống hoặc đảo ngược chữ và phải giành micro từ đối thủ. Nhờ phần tỏa sáng của “ca sĩ” Trà Ngọc khi hát đúng đến 3 ca khúc, đội Lê Nhân – Trà Ngọc đã lội ngược dòng khi giành được 130 điểm so với 120 điểm của đội Lê Trang – Bửu Đa.

Hai đội chơi phấn khích nhận phần thưởng
Hai đội chơi phấn khích nhận phần thưởng

Chương trình "Thứ 5 vui nhộn" được phát sóng vào 19g15 thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Xét nghiệm Covid-19 cho 100% ca sĩ, diễn viên, thành viên Ban tổ chức chương trình “Đảng cho ta mùa xuân” Xét nghiệm Covid-19 cho 100% ca sĩ, diễn viên, thành viên Ban tổ chức chương trình “Đảng cho ta mùa xuân”
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh kết hợp cùng ca sĩ trẻ Đỗ Trọng Nghĩa trong ca khúc Nhạc sĩ Đinh Phương Anh kết hợp cùng ca sĩ trẻ Đỗ Trọng Nghĩa trong ca khúc "Nơi ấy tình yêu"
Ca sỹ Ngọc Anh khoe sắc vóc ngọt ngào tuổi 40 bên con gái Ca sỹ Ngọc Anh khoe sắc vóc ngọt ngào tuổi 40 bên con gái

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm