Tag

Trấn Thành “chết lặng” vì màn trình diễn “ảo diệu” của thí sinh lớn tuổi

Điện ảnh - Âm nhạc 13/06/2021 19:20
aa
TTTĐ - “Bản sao Khánh Ly” và “bản sao Tuấn Hưng” gây bất ngờ với những tiết mục hay khôn lường khiến Trấn Thành, Minh Tuyết ngỡ ngàng.
“Bản sao Như Quỳnh" khóc vì một câu nói của Trấn Thành

Mở màn vòng "Tranh đấu" 2 của "Ca sĩ thần tượng" phát trên kênh THVL 1 tối thứ bảy (12/6) là phần dự thi của 3 thí sinh: thí sinh lớn tuổi Minh Tâm (hóa thân Khánh Ly), Duy Phan (hóa thân Tuấn Hưng) và Quốc Anh (hóa thân Quang Vinh).

Giám khảo Minh Tuyết
Giám khảo Minh Tuyết

Giám khảo Minh Tuyết ngỏ lời nhắn nhủ: “Thời gian và tuổi thanh xuân đi qua rất nhanh, cơ hội cũng vậy. Không dễ gì có được cơ hội cho nên khi bước ra sân khấu chúng ta chỉ cần nghĩ duy nhất một điều: Toả sáng, tôi phải hát thật hay, diễn thật giỏi, tôi phải sống trong bài hát và thần tượng của tôi”.

Trấn Thành “chết lặng” vì màn trình diễn “ảo diệu” của thí sinh lớn tuổi
"Bản sao Khánh Ly"- cô Minh Tâm

Tiết mục đầu tiên đưa đến nhiều cảm xúc cho 3 vị giám khảo nhất là của cô Minh Tâm – hoá thân thành Khánh Ly qua bài “Ngẫu nhiên”. Ngay từ câu đầu tiên, “bản sao Khánh Ly” đã khiến Trấn Thành, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam giật mình, vỗ tay rần rần vì giọng y như phát ra từ máy cassette.

Trấn Thành “chết lặng” vì màn trình diễn “ảo diệu” của thí sinh lớn tuổi

Phần trình bày tự tin, cuốn hút kèm với hoạt cảnh cổ điển tạo nên không khí vô cùng ấm cúng và hoài niệm. Thưởng thức trọn vẹn tiết mục trên cả tuyệt vời, ông xã Hari Won “chết lặng” và chỉ thốt lên được 2 chữ “Hoàn hảo”.

Trấn Thành
Trấn Thành

Đối với Minh Tuyết, nữ giám khảo cho rằng: “Đối với một bài hát có cả phần nghe, hoà âm, hát, phần nhìn, dàn dựng, mọi thứ hòa hợp với nhau và trở thành một cái gì tuyệt vời, số 10 tròn trĩnh”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Riêng đạo diễn Hoàng Nhật Nam lo lắng, sợ cô bị chênh tông ở đoạn cuối vì trong buổi tổng duyệt cô còn khá hoang mang. Tuy nhiên, sau khi được ê kíp động viên và giải thích ý nghĩ của bối cảnh, cô Minh Tâm đã khiến mọi người bất ngờ. Không quá ngạc nhiên, “bản sao Khánh Ly” nhận được 3 viên kim cương xanh và thuận buồm xuôi gió vào vòng trong.

Bản sao Quang Vinh
Bản sao Quang Vinh

Thay đổi không khí chương trình, Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) mang lại tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng qua bản hit “Cơn đau cuối cùng” của ca sĩ Lê Hiếu.

Ở diễn biến khác, Duy Phan – một nhân tố sáng của mùa này tiếp tục “làm mưa làm gió” trên sân khấu qua bài “Sẽ không còn nữa” của Tuấn Hưng. Phần thể hiện đầy tự tin, năng lượng kèm với không gian sân khấu lãng mạn giúp Duy Phan nhận được “cơn mưa lời khen”.

Bản sao Tuấn Hưng
Bản sao Tuấn Hưng

Kết thúc mở màn vòng "Tranh đấu" 2, “bản sao Khánh Ly” và “bản sao Tuấn Hưng” có công luyện tập có ngày được vào vòng trong. Riêng “bản sao Quang Vinh” mặc dù làm tốt nhưng vẫn chưa đủ nên vào danh sách chờ.

Tập 14 "Ca sĩ thần tượng" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ bảy 19/6/2021 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

“Bản sao Tuấn Hưng” bị Minh Tuyết “hù” đến toát mồ hôi tại “Bản sao Tuấn Hưng” bị Minh Tuyết “hù” đến toát mồ hôi tại "Ca sĩ thần tượng"
"Ca sĩ thần tượng 2021" chào sân đầy mãn nhãn với bản sao Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Khánh Phương
Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng "Ca sĩ thần tượng" mùa 4

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm