Tag

Trend makeup "hot hit" của giới trẻ năm 2020

Thời trang - Làm đẹp 12/03/2020 08:44
aa
TTTĐ - Làm đẹp là một trong những nhu cầu quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Cập nhật và đón đầu xu hướng làm đẹp luôn là việc được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Độc giả hãy cùng khám phá các xu hướng makeup "hot hit" của giới trẻ năm 2020.

Trend makeup

Style makeup căng mướt tự nhiên vẫn là xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn lăng xê năm 2020 (nguồn ảnh: internet)

Bài liên quan

Giới trẻ hào hứng kêu gọi khai báo y tế toàn dân

Người trẻ thể hiện quyết tâm phòng chống dịch Covid-19

Bài 1: Chuyện từ chiếc khẩu trang

Giới trẻ phấn khích khi “Vũ điệu rửa tay” của Việt Nam lan ra thế giới

Makeup căng mướt

Makeup theo style căng mướt, môi mọng quyến rũ, da dẻ như thuỷ tinh, trong suốt vốn đã rầm rộ từ nhiều năm nay, tuy nhiên trong năm 2020 kiểu makeup này vẫn được gọi tên như một style trang điểm đáng lưu tâm của các tín đồ yêu thích vẻ tự nhiên, trong sáng. Một điều dễ thấy nhất là nhiều ngôi sao lẫn beauty blogger đều tiếp tục lăng xê phong cách da mướt mượt, bóng khoẻ mà thành tựu lớn nhất mang lại là trông ai cũng ngọt ngào, trẻ trung hơn.

Vẽ eyeliner trắng

Vẽ eyeliner trắng giúp đôi mắt của bạn cực kỳ cuốn hút. Jennie từng gây sốt khi lên top trending với đường eyeliner trắng xoá. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng kẻ mắt trắng trong những ngày bình thường mà hãy gây chú ý với những buổi sự kiện cần tạo sự ấn tượng, điểm nhấn.

Vẽ eyeliner trắng giúp đôi mắt của bạn cực kỳ cuốn hút (nguồn ảnh: internet)
Vẽ eyeliner trắng giúp đôi mắt của bạn cực kỳ cuốn hút (nguồn ảnh: internet)

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên là nên vẽ eyeliner đen như bình thường và vẽ thêm đường eyeliner trắng sát bên trên để đảm bảo là đôi mắt vẫn sắc sảo, thần thái, thậm chí còn trông to tròn, long lanh hơn.

Phấn mắt hồng

Phấn mắt hồng đang là một trong những xu hướng của năm 2020. Không cần trang điểm cầu kì, chỉ cần điểm nhấn với đôi mắt hồng trông các bạn cực kỳ nữ tính và "kẹo ngọt".

Đánh mắt hồng phù hợp với cô nàng thích phong cách nữ tính,
Đánh mắt hồng phù hợp với cô nàng thích phong cách nữ tính, "kẹo ngọt" (nguồn ảnh: internet)

Đây cũng là kiểu vẽ mắt được các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và loạt beauty blogger áp dụng, trông họ trang điểm lên cực kỳ dễ thương và nữ tính hơn thường ngày rất nhiều lần.

Đôi mắt "pop art"

Style vẽ mắt "pop art" với đường eyeliner nổi bật nằm ở hốc mắt, tạo điểm cuốn hút và mang lại thần thái cá tính cho đôi mắt. Kiểu trang điểm này thể hiện cá tính của một cô nàng chịu chơi, có phong cách cá tính và đón đầu xu hướng.

Style vẽ mắt
Style vẽ mắt "pop art" với đường eyeliner nổi bật thể hiện những cô nàng cá tính và năng động (nguồn ảnh: internet)

Tạo điểm nhấn với bờ môi đỏ đậm

Chỉ cần hoạ mặt sương sương và kết hợp thêm tông son đỏ trầm đậm, bạn đã bắt đúng trend và giúp nhan sắc thăng hoa lên rồi. Lối trang điểm vừa tự nhiên, vừa có điểm nhấn được cổ vũ trong 2020, nên nếu là tín đồ makeup thứ thiệt, bạn không thể phớt lờ chúng mà nên update những màu son đỏ bí ẩn như đỏ nâu, đỏ rượu, đỏ mận... để toả sáng.

Tạo điểm nhấn cho đôi môi bằng màu đỏ đậm trông nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang trọng, quyến rũ hơn (nguồn ảnh: internet)
Tạo điểm nhấn cho đôi môi bằng màu đỏ đậm trông nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang trọng, quyến rũ hơn (nguồn ảnh: internet)

Son bóng "sương sương"

Tuy vẫn rất đắm đuối với son lì nhưng trong năm qua, các tín đồ làm đẹp xứ kim chi vẫn không thể cưỡng lại được sức hút của son bóng. Không chỉ đánh son bóng lòng môi, họ còn tích cực diện son bóng "full combo", rầm rộ lăng xê cho xu hướng son bóng trên Instagram.

Mốt đánh son bóng giúp nàng khắc phục hoàn hảo các vấn đề như da khô, nứt nẻ, trông đôi môi sẽ khỏe mạnh, tươi tắn (nguồn ảnh: internet)
Mốt đánh son bóng giúp nàng khắc phục hoàn hảo các vấn đề như da khô, nứt nẻ, trông đôi môi sẽ khỏe mạnh, tươi tắn (nguồn ảnh: internet)

Cách đánh son bóng được yêu thích nhất chính là tô lên môi một lớp mỏng son có màu nhẹ trước, sau đó đánh đè son bóng không màu lên trên. Kết quả nhận được sẽ là bờ môi phớt màu sương sương, căng bóng mướt mát nhìn chỉ muốn cắn. Mốt đánh son này giúp nàng khắc phục hoàn hảo các vấn đề như da khô, nứt nẻ, đôi môi xinh sẽ căng bóng như thủy tinh, ngậm nước, đầy đặn và khỏe mạnh.

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm