Tag

Tư vấn “One-on-One” tại Triển lãm Du học Hà Lan 2019

Giáo dục 30/10/2019 12:03
aa
TTTĐ - Sự kiện Triển lãm Du học Hà Lan-Dutch Placement Day 2019 được Nuffic Neso Vietnam tổ chức hằng năm vừa quay trở lại cuối tháng 10 năm 2019 tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn “One-on-One” tại Triển lãm Du học Hà Lan 2019

Bài liên quan

Cơ hội để học sinh, sinh viên tiếp cận và lựa chọn môi trường giáo dục chất lượng

Nuffic Neso Việt Nam tiếp tục hỗ trợ sinh viên tại sự kiện “Hành trang du học Hà Lan 2018”

Học bổng du học Hà Lan: 54 suất học bổng 5.000Eur tại trường The Hague

Sẵn sàng cùng "Hành trang du học Hà Lan 2017"

Tư vấn trực tiếp cùng 17 trường đại học hàng đầu Hà Lan tại Triển lãm du học Hà Lan - Dutch Placement Day 2017

Triển lãm Du học Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm Du học Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dutch Placement Day là sự kiện giáo dục lớn nhất trong năm dành cho các bạn học sinh/sinh viên quan tâm, mong muốn tìm hiểu thông tin, cơ hội du học và săn học bổng để được học tập, trải nghiệm tại đất nước hoa Tulip xinh đẹp này.

Dutch Placement Day 2019 chính là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp xúc với đại diện tuyển sinh đến từ 14 trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu tại Hà Lan. Bên cạnh hoạt động One-on-One trực tiếp giữa đại diện trường và các bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh đã đăng ký trước, tại sự kiện các thông tin du học Hà Lan cũng được giải đáp cụ thể về: Các ngành học thế mạnh và nổi bật của từng trường một; Yêu cầu và điều kiện nhập học của từng ngành học tại mỗi trường; Môi trường học tập cũng như cơ sở vật chất của trường.

Triển lãm Du học Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm Du học Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dutch Placement Day 2019 còn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về các loại học bổng đa dạng của Hà Lan: Holland Scholarship (giá trị 5,000 EUR/suất), Orange Tulip Scholarship (tổng giá trị hơn 600,000 EUR) và các học bổng hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học và tổ chức giáo dục Hà Lan.

Trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Du học Hà Lan 2019 tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh các bạn sinh viên tham dự được dịp tham gia thi thử IELTS hoàn toàn miễn phí.

Bà Nguyễn Ngọc Vi, trưởng đại diện Nuffic Neso Việt Nam cho biết: “Việc trao đổi với các đại diện trường giúp các bạn được giải đáp rõ ràng những thắc mắc của mình, từ đó đưa ra những quyết định chính xác nhất về việc chọn ngành, chọn trường”.

Triển lãm Du học Hà Lan tại Hà Nội
Triển lãm Du học Hà Lan tại Hà Nội

Hà Lan được biết đến là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới với nhiều ngành học trọng điểm: công nghệ nông nghiệp, truyền thông sáng tạo, logistic - chuỗi cung ứng, du lịch - nhà hàng - khách sạn, hay kỹ thuật công nghệ.

Qua chương trình Triển lãm Du học Hà Lan, Nuffic Neso Việt Nam hi vọng giúp các bạn trẻ hiểu rõ và có những lựa chọn đúng đắn trong hành trình du học tại Hà Lan - bệ phóng tài năng cho nhiều thế hệ sinh viên, mở ra cơ hội nghề nghiệp quốc tế hấp dẫn với phương pháp giáo dục hiện đại đề cao sự sáng tạo, tư duy ứng dụng thực tiễn và giải quyết vấn đề.

Nuffic là tổ chức được cấp ngân sách hoạt động bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan nhằm thực hiện chiến lược quốc tế hóa nền giáo dục Đại học, nghiên cứu và giáo dục chuyên nghiệp Hà Lan.

Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan tại Việt Nam (Nuffic Neso Vietnam) do Nuffic thành lập vào tháng 2/2006. Văn phòng có nhiệm vụ chính: cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí về các ngành học tại Hà Lan cho sinh viên Việt Nam, hỗ trợ hợp tác giữa các trường Đại học của hai quốc gia và tổ chức các hoạt động quảng bá cho du học Hà Lan.

Để được tư vấn cụ thể hoặc biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng liên hệ Nuffic Neso Vietnam qua www.nesovietnam.org; 028 3823 7174 - hoặc HOTLINE 037 868 1876 [email protected]

Đọc thêm

Trường Mầm non Martin tuyển sinh khóa học đầu tiên tại Quảng Nam Giáo dục

Trường Mầm non Martin tuyển sinh khóa học đầu tiên tại Quảng Nam

TTTĐ - Trường Mầm non Martin thuộc Hệ thống Giáo dục chất lượng cao - Martin Academy bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên tại Quảng Nam.
Nhiều cơ hội học tập cho học sinh không trúng tuyển THPT công lập Giáo dục

Nhiều cơ hội học tập cho học sinh không trúng tuyển THPT công lập

TTTĐ - Ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội khẳng định, trên địa bàn thành phố hiện có nhiều loại hình trường phù hợp với năng lực, nguyện vọng học tập cho những học sinh không trúng tuyển vào các trường THPT công lập.
Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý sau khi thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý sau khi thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Sau khi thi tốt nghiệp THPT 2024, thí sinh cần lưu ý các mốc thời gian như ngày công bố điểm thi, nộp đơn phúc khảo, đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học...
3 lưu ý quan trọng giúp tăng cơ hội trúng tuyển đại học Giáo dục

3 lưu ý quan trọng giúp tăng cơ hội trúng tuyển đại học

TTTĐ - Trước ngưỡng cửa xét tuyển Đại học năm 2024, PGS.TS Phan Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng trường Đại học Thành Đô chia sẻ về 3 lưu ý quan trọng giúp tăng cơ hội trúng tuyển đại học.
Hà Nội có thêm một trường phổ thông Giáo dục

Hà Nội có thêm một trường phổ thông

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định thành lập thêm một trường phổ thông tư thục.
Tự hào thành tích học trò 2K9 trường THCS Hoàng Mai Giáo dục

Tự hào thành tích học trò 2K9 trường THCS Hoàng Mai

TTTĐ - Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025, học sinh trường THCS Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội đạt thành tích ấn tượng với 73 lượt học sinh đỗ chuyên.
Ấn tượng ngôi trường ở Thủ đô có nhiều học sinh đỗ THPT chuyên Giáo dục

Ấn tượng ngôi trường ở Thủ đô có nhiều học sinh đỗ THPT chuyên

TTTĐ - Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) gây ấn tượng khi có tới 28 lượt học sinh đỗ lớp 10 trường chuyên, nhiều em đỗ từ 3 chuyên trở lên.
Học sinh cần lưu ý gì sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10? Giáo dục

Học sinh cần lưu ý gì sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10?

TTTĐ - Sau khi biết điểm chuẩn của các trường THPT, học sinh ở Hà Nội cần lưu ý những quy định và mốc thời gian về thủ tục phúc khảo, nhập học do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội ban hành.
Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện Giáo dục

Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

TTTĐ - Hình thức tuyển sinh trực tuyến đã và đang tạo thuận lợi cho học sinh, phụ huynh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở nhà trường.
Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
Xem thêm