Tag

Tuyệt chiêu “không sợ nóng” khiến Hà Lan quay về bên Ngạn

Giải trí 04/07/2020 17:00
aa
TTTĐ - Tưởng chừng như đã đánh rơi người yêu, thế nhưng với bí quyết không sợ nóng, “phút thứ 90” anh chàng Ngạn đã ghi bàn xuất sắc để khiến Hà Lan phải rung động.

Tuyệt chiêu “không sợ nóng” khiến Hà Lan quay về bên Ngạn

Những chăm sóc của Dũng giành cho Hà Lan

Bài liên quan

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

Tân Hiệp Phát tham gia gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2019

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

Được nhiều người nhắc đến gần đây vì clip có những cái tên giống với một bộ phim. Dù chỉ là một clip khá ngắn, nhưng những đan xen mâu thuẫn trong tình cảm và những nút thắt đã được mở ra ở phần kết của câu chuyện mang đến sự bất ngờ cho người xem.

Mối tình tay ba giữa Ngạn, Hà Lan và Dũng đang khiến dân mạng vô cùng thích thú vì nội dung cốt truyện vừa quen vừa lạ khi khai thác câu chuyện tình đầy lãng mạn và có phần hơi đặc biệt khi được xây dựng theo phong cách drama đang là trào lưu với motif "chuyện ba người".

Anh chàng Ngạn thư sinh ủ mưu cưa cẩm cô nàng Hà Lan xinh xắn, dễ thương. Những tưởng mối tình của cả hai sẽ đi đến một cái kết thúc thật đẹp. Thế nhưng chỉ vì nỗi ám ảnh sợ nóng trong người, Ngạn đã tự tạo một bức tường chắn cho mình.

Số là trong một lần Ngạn chở Hà Lan tung tăng trên con phố ẩm thực. Cô nàng Hà Lan không thể cưỡng lại trước hương vị mì cay nóng nên đã thỏ thẻ vào tai Ngạn. Những tưởng đây là cơ hội ghi điểm, Ngạn đồng ý ngay lập tức.

Ấy thế mà anh chàng chỉ đáp lại bằng một câu nói gọn lỏn “ăn cay nóng trong người đó”. Khỏi phải nói tâm trạng của Hà Lan lúc đó trông như thế nào, gương mặt biểu cảm sự hụt hẫng ra mặt vì không được ăn món ăn mà mình yêu thích.

Rồi chuyện gì đến cũng đã phải đến. Ngạn bắt gặp Hà Lan đang với một chàng trai tên Dũng trong quán mì cay với những cử chỉ đầy yêu thương. Dũng vừa nổi tiếng con nhà khá giả, lại biết ga-lăng, biết chiều theo ý thích của Hà Lan.

Thế nhưng cuối cùng Hà Lan đã quay về bên Ngạn
Thế nhưng cuối cùng Hà Lan đã quay về bên Ngạn

Thất thế trước đối thủ chỉ vì nỗi sợ nóng trong người, Ngạn đã giải sầu bên ly rượu, chàng trai đã được một cô bạn chỉ cho “bảo bối” thoải mái thức khuya vô tư mà không còn lo sợ nóng.

Không biết bảo bối mà Ngạn đã tìm được có giúp anh xoay chuyển tình thế khi mà Hà Lan đang đi với một người khác, nhưng trông vẻ mặt thì rất tự tin.

Nỗi sợ nóng trong người của Ngạn được hóa giải như thế nào? Với những gì mà Dũng đã thể hiện thì Hà Lan có quay về với Ngạn hay không? Liệu anh chàng có dám ăn đồ cay nóng không? Tất cả đều có trong nội dung của clip này.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm