Tag

Tuyết Lan mang theo "túi bảo bối", quyết tâm chiêu mộ thí sinh nhí tài năng miền Bắc

Giải trí 07/06/2019 11:53
aa
TTTĐ- Vòng thi “Bé tài năng” tại khu vực miền Bắc (Model Kid Vietnam 2019) đã mang đến rất nhiều những cung bậc cảm xúc cho ban giám khảo. Các thí sinh hồn nhiên tạo dáng trong phần thi chụp hình nhóm, tự tin trình diễn tài năng, ngây ngô trả lời những câu hỏi phỏng vấn. HLV Tuyết Lan đã cho thấy được “sự tăng tốc” trong cuộc đua giành lấy thí sinh tiềm năng bằng việc “lấy lòng” các bé với những món quà vô cùng đáng yêu, dù cho đây chưa phải là vòng chọn đội.

Tuyết Lan mang theo

HLV Tuyết Lan và túi _bảo bối_ chứa đựng những tuyệt chiêu của mình

Bài liên quan

“Be the man”- Bữa tiệc đa sắc cho công chúng Hà thành

"Hoa hậu nhí" Elsa Thiên Long rạng rỡ khi trở về Việt Nam

Ngôi Sao Hướng Dương "đốt cháy" không khí các rạp hát dịp 1/6

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với "Bé yêu vườn cổ tích"

Trong phần thi chụp hình, nhiều nhóm thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên và host của chương trình.

Các bé thể hiện tính chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, tương tác với các bạn trong nhóm để làm nổi bật rõ nhất chủ đề “Cuộc sống năng động”. Như nhóm ba thí sinh Nguyễn Khánh Thy, Trần Minh Đức và Nguyễn Châu An Phương, các mẫu nhí dù còn nhỏ tuổi nhưng nắm bắt rất nhanh tinh thần của set chụp. Do đó cả 5 ban giám khảo đều thích thú và hết lời khen ngợi các bé.

Nguyễn Khánh Thy, Trần Minh Đức và Nguyễn Châu An Phương chuyên nghiệp tạo dáng
Nguyễn Khánh Thy, Trần Minh Đức và Nguyễn Châu An Phương chuyên nghiệp tạo dáng

Cũng trong phần thi này, Tuyết Lan làm cho 3 vị huấn luyện viên (HLV) còn lại "mắt chữ 0, miệng chữ A" khi bất ngờ mang ra từ ghế giám khảo một túi quà to tướng. Bên trong là những món quà vô cùng dễ thương được cô cất công chuẩn bị và mang từ TP. HCM ra Hà Nội. Đây chắc chắn là một trong những cách thức Tuyết Lan sử dụng để có thể “lấy lòng” được những "thiên thần nhí" tại vòng casting miền Bắc của Model Kid Vietnam 2019.

Trong phần thi Bé Tài năng, HLV Tuyết Lan đã thử thách thí sinh Nguyễn Khánh Thy (11 tuổi) bằng một tình huống vô cùng thú vị. Á hậu Hoàn vũ 2017 Mâu Thủy đã nhiệt tình hỗ trợ. Cô cởi bỏ đôi giày cao gót, quỳ xuống sàn, cầm tay bé. HLV Mâu Thủy và bé Khánh Thy trong vai trò thí sinh đang đón nhận kết quả của đêm chung kết một cuộc thi hoa hậu.

HLV Mâu Thủy hỗ trợ phần thử thách của bé Nguyễn Khánh Thy
HLV Mâu Thủy hỗ trợ phần thử thách của bé Nguyễn Khánh Thy

Thử thách của Khánh Thy chính là đón nhận kết quả chiến thắng, thể hiện cảm xúc vỡ òa trước thời khắc lịch sử, bước những bước chân đầu tiên trong vai trò tân hoa hậu và chào khán giả. Mâu Thủy diễn tả sự bẽ bàng và quay ngoắt bỏ đi làm cho cả khán trường cười giòn giã.

Tất cả ý nghĩa của thử thách này, Tuyết Lan mong muốn nhìn thấy đa dạng hơn những biểu cảm của Khánh Thy và từ đó có thể đánh giá khả năng đi xa của cô bé tại Model Kid Vietnam 2019. Khánh Thy cũng chính là cô bé may mắn đầu tiên nhận được một chiếc vương miện và quyền trượng phiên bản nhí, một trong những món quà có trong “túi bảo bối” của HLV Tuyết Lan.

HLV Tuyết Lan trao vương miện cho bé Nguyễn Khánh Thy
HLV Tuyết Lan trao vương miện cho bé Nguyễn Khánh Thy

Top các thí sinh tiềm năng đã lần lộ diện sau vòng casting tại hai miền Nam, Bắc.

Sắp tới sẽ là cuộc chiến chọn đội, hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và quyết liệt giữa bốn vị HLV: Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quang Đại, Hương Ly. Ai cũng đang có cho mình những chiến thuật thu hút thí sinh riêng.

Khi Tuyết Lan bắt đầu tăng tốc, các vị HLV còn lại cũng sẽ giữ riêng cho mình những bí quyết.

Cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của Model Kid Vietnam 2019. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập vào fanpage chính thức: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/ hoặc Hotline: 0976 99 88 44.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm