Tag

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Thời trang - Làm đẹp 22/03/2021 16:06
aa
TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu.
Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào thứ Sáu, ngày 5/3 Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM sẽ khai trương ngày 5/3/2021 UNIQLO công bố mở rộng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh Chính thức kích hoạt dự án RE.UNIQLO, tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên Ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020
phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục”
Phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục”

Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản phát triển bền vững". Xuất hiện với logo UNIQLO cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này. Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều sáng kiến ​​bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Chúng tôi tin rằng tác động của đại dịch Covid-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng đã làm cho mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, chia sẻ.

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng UNIQLO: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu xanh Lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Doraemon được sinh ra ở Nhật Bản và được yêu thích bởi độc giả ở nhiều lứa tuổi trên toàn thế giới.

UNIQLO cũng tương tự, đến từ Nhật Bản. UNIQLO không ngừng phát triển qua từng năm bằng những nỗ lực mang đến trang phục chất lượng cao cho mọi người ở khắp mọi nơi cùng với cam kết thúc đẩy tiến bộ xã hội.

Trong vai trò Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững, Doraemon, nhân vật nổi tiếng với những chuyến du hành vượt thời gian, sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến ​​bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Hình ảnh Doraemon và logo UNIQLO màu xanh lá được giới thiệu nhằm nhấn mạnh quyết tâm của UNIQLO trong việc thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình. Doraemon phiên bản phát triển bền vững sẽ xuất hiện tại các cửa hàng UNIQLO trên khắp thế giới, trên các trang web của thương hiệu và các kênh thông tin khác.

Nữ diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO với tư cách là Đại sứ đặc biệt của LifeWear (LifeWear Special Ambassador). Tôi rất háo hức để cùng tất cả mọi người tìm hiểu và khám phá những nỗ lực phát triển bền vững dù là nhỏ nhất để cùng có thể hướng đến xây dựng một môi trường và xã hội bền vững hơn”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO.

Sự tham gia của diễn viên Haruka Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong các hoạt động phát triển bền vững

Đại sứ đặc biệt của LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chương trình tiếp cận học đường của UNIQLO dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Nhật Bản. Đây chính là bước đầu tiên để tham gia vào các nỗ lực phát triển bền vững của UNIQLO từ phía nữ diễn viên.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Sáu Đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO cũng sẽ đóng góp vào những nỗ lực này thông qua các hoạt động thể thao bằng cách mặc trang phục được sản xuất dựa trên nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.

Phiên bản logo UNIQLO màu xanh lá này được giới thiệu nhằm nhấn mạnh thông điệp “Thay đổi tương lai chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” trong việc truyền tải các sáng kiến ​​bền vững của công ty trên nhiều kênh khác nhau trên toàn thế giới.

Hiếu Trung

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm