UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Tùng Sơn và Trang Lou (Gia đình được yêu thích trên mạng xã hội) sẽ tham gia chương trình “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”
Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày” |
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô. Thông qua góc nhìn của từng cá nhân nổi bật và gắn bó với Hà Nội, chiến dịch tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội – UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế.
Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á”.
Bên cạnh đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.
Với chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến, LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.
Chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”, được ra mắt lần này, nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý thời trang LifeWear với lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của Thủ đô Hà Nội, tất cả hòa quyện đầy tinh tế trong bối cảnh phát triển không ngừng cũng như cuộc sống đời thường của người dân. Đoạn video chính thức của chiến dịch theo chân các cá nhân nổi bật trên mỗi lĩnh vực khác nhau.
Cùng gắn bó với Hà Nội, họ chính là những người đang cùng góp phần vào sự phát triển mỗi ngày của Thủ đô mà vẫn không quên mang trong mình sự trân trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống. Mỗi cá nhân gắn kết triết lý LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sinh sống, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của mỗi người.
Đặc biệt, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với UNIQLO. Do đó, tuân thủ sự chỉ đạo từ Bộ Y tế, UNIQLO sẽ đảm bảo tăng cường các biện pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn mở cửa nhằm góp phần phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.
Đón xem các video của chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) tại
https://youtu.be/vWnleVSP09w và https://youtu.be/jgIkYeJiGTE