Tag

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 24/02/2020 18:13
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 6 tháng 3 năm 2020 tới đây.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Tùng Sơn và Trang Lou (Gia đình được yêu thích trên mạng xã hội) sẽ tham gia chương trình “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”

Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”
Hoàng Yến Chibi tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”

Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô. Thông qua góc nhìn của từng cá nhân nổi bật và gắn bó với Hà Nội, chiến dịch tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội – UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế.

Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á”.

Bên cạnh đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.

Với chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến, LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng chuẩn mỗi ngày”, được ra mắt lần này, nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý thời trang LifeWear với lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của Thủ đô Hà Nội, tất cả hòa quyện đầy tinh tế trong bối cảnh phát triển không ngừng cũng như cuộc sống đời thường của người dân. Đoạn video chính thức của chiến dịch theo chân các cá nhân nổi bật trên mỗi lĩnh vực khác nhau.

Cùng gắn bó với Hà Nội, họ chính là những người đang cùng góp phần vào sự phát triển mỗi ngày của Thủ đô mà vẫn không quên mang trong mình sự trân trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống. Mỗi cá nhân gắn kết triết lý LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sinh sống, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của mỗi người.

Đặc biệt, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với UNIQLO. Do đó, tuân thủ sự chỉ đạo từ Bộ Y tế, UNIQLO sẽ đảm bảo tăng cường các biện pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn mở cửa nhằm góp phần phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.

Đón xem các video của chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) tại

https://youtu.be/vWnleVSP09w và https://youtu.be/jgIkYeJiGTE

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm