Tag

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Thời trang 04/04/2024 16:01
aa
TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
UNIQLO Việt Nam phối hợp khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”
1.1 Sản Phẩm Chống Nắng của UNIQLO với Công nghệ Nhật Bản, ngăn chặn đến hơn 90_ tia UV theo chứng nhận JIS L 1925_2019
Sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ Nhật Bản, ngăn chặn đến hơn 90 tia UV - theo chứng nhận JIS L 1925-2019

Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả nam, nữ và trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

2.1 Đại diện UNIQLO cùng các khách mời tại tọa đàm Tìm hiểu về tia UV
Đại diện UNIQLO cùng các khách mời tại tọa đàm tìm hiểu về tia UV

Nghiên cứu khoa học của Chương trình về môi trường của Liên hợp quốc UNEP chỉ ra bức xạ tia cực tím đã tăng 4.1% mỗi thập kỷ kể từ những năm 1990.

4. Các trang phục chống nắng của UNIQLO Đa Dạng Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Các trang phục chống nắng của UNIQLO đa ddạng chất liệu, kiểu dáng, phong cách

Bên cạnh đó, dựa trên các tiêu chí phân tích hoạt động ENSO (El Nino - Southern Oscillation: Tên gọi chung của hiện tượng El Nino và dao động nam) và các mô hình dự báo, cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo nắng nóng năm nay đến sớm, số đợt nắng nóng có thể xuất hiện nhiều hơn và mức độ gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm.

5. Các trang phục chống nắng của UNIQLO Đa Dạng Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Các trang phục chống nắng của UNIQLO đa dạng chất liệu, kiểu dáng, phong cách

Với diễn biến ENSO như vậy, nhiệt độ trung bình phổ biến trên phạm vi toàn quốc dự kiến sẽ cao hơn so với trung bình nhiều năm khoảng 1-2 độ C, có nơi cao hơn. Từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2024, mức nhiệt cao hơn từ 0,5 - 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

6. Các khách hàng hào hứng khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản từ UNIQLO
Khách hàng hào hứng khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản từ UNIQLO

“Tại Việt Nam, mật độ tia cực tím tăng cao qua từng năm, và có xu hướng mạnh lên sớm hơn theo mỗi năm. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), ngay cả trong một ngày u ám, có tới 80% tia UV có thể xuyên qua các đám mây tác động đến làn da con người.

7.1 Các sản phẩm chống nắng dành cho Nữ
Các sản phẩm chống nắng dành cho nữ

Chính vì vậy, chống nắng là một phần thiết yếu để bảo vệ sức khỏe. Cần lưu ý, thời gian tia UV mạnh nhất trong khoảng 10h-14h, khi mặt trời trên đỉnh đầu, gần như vuông góc với mặt đất, hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng trong khung giờ này là tốt nhất.

7.2 Các sản phẩm chống nắng dành cho Nam
Các sản phẩm chống nắng dành cho nam

Mặt khác, tia UV có thể xuyên qua lớp vải thông thường để tiếp xúc với da. Đây là thời điểm chúng ta cần đến những trang phục có công nghệ chống nắng tối ưu và được thiết kế để ngăn chặn hiệu quả tia cực tím”, bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh, giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Từ trái qua: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên Bộ môn Da Liễu Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, chị Nguyễn Thị Bảo Thạch – Trưởng phòng Đào tạo nhóm Mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA, chị Tống Kim Ngân – Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nhệ Nhật Bản
Từ trái qua phải: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh - giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh; chị Nguyễn Thị Bảo Thạch – Trưởng phòng Đào tạo nhóm mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA; chị Tống Kim Ngân – Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm chống nắng của UNIQLO có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV

Với mục tiêu mang đến dòng trang phục chống nắng hiệu quả, từ năm 2004, UNIQLO đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ sợi vải. Các sản phẩm chống nắng của UNIQLO ứng dụng 2 cơ chế chống nắng tối ưu là phản xạ tia UV và hấp thụ tia UV giúp ngăn chặn hơn 90% các tia UV-A, UV-B tiếp xúc với làn da.

Tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà công nghệ này được UNIQLO tích hợp khác nhau. Đây cũng là cơ sở để UNIQLO xác định UPF - UV Protection Factors cho mỗi sản phẩm (UPF là chỉ số chống tia cực tím áp dụng cho sản phẩm may mặc).

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng

Không chỉ sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dòng sản phẩm chống nắng của UNIQLO còn đảm bảo yếu tố gọn, nhẹ, thoải mái với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh sử dụng.

Trong đó, nổi bật nhất là: Áo AIRism chống UV vải mắt lưới (dành cho nữ và trẻ em), DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn (dành cho nam) và áo Parka chống UV bỏ túi (dành cho cả gia đình).

Các sản phẩm áo AIRism Chống UV vải mắt lưới, DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn, áo Parka chống UV bỏ túi đều có chỉ số UPF 50+, tương đương khả nắng chống 98% tia UV
Các sản phẩm áo AIRism Chống UV vải mắt lưới, DRY-EX áo Parka chống UV siêu co giãn, áo Parka chống UV bỏ túi đều có chỉ số UPF 50+, tương đương khả nắng chống 98% tia UV

Bên cạnh đó, kết quả khảo sát mới nhất của NielsenIQ cũng chỉ ra có đến 98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng. Đây là khảo sát được thực hiện với nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.

7.3 Đa dạng sản phẩm chống nắng về Chất Liệu, Kiểu Dáng, Phong Cách
Đa dạng sản phẩm chống nắng về chất liệu, kiểu dáng, phong cách

"Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với công nghệ vượt trội và thiết kế đa dạng, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm chống nắng UV Protection sẽ đồng hành và góp phần bảo vệ khách hàng dưới thời tiết nắng nóng đặc trưng của Việt Nam”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

8. Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre từ 04-07.04.2024
Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre từ 4-7/4/2024

- Tìm hiểu thêm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO tại đây.

- Khám phá công nghệ chống nắng Nhật Bản và trải nghiệm soi da miễn phí tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Từ ngày 4 đến ngày 7/4/2024, sự kiện Giới thiệu Sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản sẽ diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh) với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Tham quan và trải nghiệm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ giúp ngăn chặn hơn 90% tia UV theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019 (*).

- Tham gia Workshop “Cùng UNIQLO tự tin đón nắng" cùng bác sĩ da liễu chuyên khoa I Đức Nguyễn và Beauty Blogger An Phương diễn ra vào lúc 18h30 - 19h30 ngày 6/4/2024 (Đăng ký ngay tại: https://s.uniqlo.com/24ss-uvevent).

- Trải nghiệm dịch vụ “Soi da chuyên sâu” cùng nhãn hàng chống nắng Anessa - số 1 Nhật Bản và nhận mẫu thử sản phẩm.

- Thưởng thức thức uống ngày hè hấp dẫn cùng Voucher giảm 20% từ thương hiệu L’USINE. Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Quà tặng sẽ được phát ngẫu nhiên.

Mai Anh

Đọc thêm

Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế Thời trang

Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế

TTTĐ - Văn Mai Hương là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhà mốt đình đám Burberry mời tham dự runway show tại Tuần lễ thời trang London - London Fashion Week SS26. Đây không chỉ là sự tin tưởng và vinh dự dành cho nữ ca sĩ tài năng mà còn thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ gắn kết giữa nghệ sĩ Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Nhà thiết kế Nguyễn Lê Thục Vy và hành trình chinh phục thế giới Thời trang

Nhà thiết kế Nguyễn Lê Thục Vy và hành trình chinh phục thế giới

TTTĐ - Sinh ra tại Hà Nội, Nguyễn Lê Thục Vy (Vy Nguyễn) đặt chân đến New York - kinh đô thời trang thế giới từ năm 16 tuổi. Cô tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Fashion Institute of Technology (FIT), một trong những học viện danh giá nhất toàn cầu về thiết kế và mỹ thuật.
Xem thêm